Chương 79 → 85

1.8K 62 108
                                    

Chương 79:

Túy Tiên lâu phẩm tửu đại hội nghe nói trước trước sau sau có tầm mười trận, trong lúc đó mang lên mặt bàn rượu ngon cũng càng ngày càng bất phàm.

Dung Túc không có đi, chỉ ngồi trong phòng kinh ngạc thất thần, cũng vô pháp tu hành.

Tử Điền tựa hồ có phát giác, liền tới tới lui lui chạy đem một bộ phận phẩm tửu đại hội hiện trường chuyện lý thú thời gian thực báo cho Dung Túc.

Ví dụ như vị nào thế gia vọng tộc tiểu thư không biết lượng sức, một ly ngã tửu lượng còn dám cùng đối thủ so đua, say ngã sau trực tiếp rơi xuống vân đài, mặt đều ném không có; vị nào thế gia vọng tộc cận vệ say sau lên đài, nghĩ múa kiếm trợ hứng, kết quả chân trượt đi té cái úp sấp...

Dung Túc một mực yên lặng nghe, cũng không có làm phản ứng gì.

Cho đến ngày hôm đó, Tử Điền có chút nghi hoặc thanh âm thông qua hư không vang lên đến, nói là phẩm tửu đại hội cử hành đến một nửa, vậy mà tới rồi một vị nhìn xem rất lợi hại nhân vật, là Nam Châu Nam Cương nhất tộc Thánh nữ, tên là Vu Hàn Vận.

Nam Cương nhất tộc.

Dung Túc nghĩ đến tên chú sát thuật, trong lòng hơi rét.

Tận lực bồi tiếp Tử Điền đối kia Vu Hàn Vận một bộ phận giới thiệu, Nam Cương thánh địa Nam Hoang cổ thần miếu Thánh nữ, chưởng cả tòa Nam Châu hình luật, nghe nói ở Nam Châu địa vị chí cao vô thượng.

Chí ít Nam Châu những cái kia nguyên bản cao cao tại thượng con em thế tộc nhìn thấy vị thánh nữ kia sau đều cúi đầu sọ, lại miệng nói bái kiến.

Kia Vu Hàn Vận nghe nói đã sống hơn một trăm năm, chỉ là Nam Cương nhất tộc nội loạn cũng kéo dài hơn một trăm năm, là trước đó không lâu mới kết thúc nội loạn.

Thần miếu lấy lôi đình thủ đoạn trấn áp Nam Cương thậm chí cả tòa Nam Châu, hộ tộc đại trận đóng lại, vị này Thánh nữ đã tới rồi phẩm tửu đại hội.

Tử Điền phỏng đoán nói nàng hẳn là mượn phẩm tửu đại hội để Nam Châu cùng Nam Cương nhất tộc lần nữa trở về tu sĩ trong ánh mắt.

Dù sao trong Nam Cương khai bậy bắt đầu trước, Cửu Châu đại lục không chỉ có thượng ba châu, mà là thượng bốn châu.

Vu Hàn Vận.

Dung Túc mặc nói thầm cái tên này, không biết đường đường một châu Thánh nữ đến phẩm tửu đại hội mục đích, chỉ là nghĩ đến khi trước Nam Cương Thiếu chủ vu hài cùng tên chú sát thuật, trong lòng hiện lên lo lắng.

Nàng đang nghĩ, thánh nữ kia cũng không biết có phải hay không là cùng vu hài là cùng loại người, có thể hay không đối Nam Cung Diễm làm những gì?

Nàng liền có chút muốn đi xem.

Chỉ là nếu như thánh nữ kia thật không có hảo ý, nàng đi đại khái cũng giúp không được Nam Cung Diễm.

Mà lại ——

Dung Túc hơi nhấc ngón tay, trước mặt liền thêm ra một mặt thủy kính, trong kính ánh mắt nàng mê mang không quyết, lòng bàn tay nằm một bình sứ nhỏ.

[BH][Hoàn] Phản diện gây sự hằng ngày | Minh Tiểu ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ