Chương 11 → 20

1.6K 97 61
                                    

Chương 11:

Đào Hoa Nguyên tên như ý nghĩa, có thật nhiều nhìn như mỹ thật mơ mộng đồ vật, nhưng không thể nghĩ kĩ, không thể đụng vào, bởi vì đụng một cái tức vỡ.

Dung Túc trong lòng sinh ra một cỗ hoang đường cùng hư ảo, nhìn xem những cái kia vừa thấy liền biết đồ giá trị không rẻ cũng không có đưa tay, mà là cau mày nghiêm túc lại quan sát chỗ có địa phương liếc mắt, bỗng nhiên dừng bước chân lại, phát hiện có một nơi có cái gì rất không đúng.

Nơi này là Liệt Dương Địa Quật, Liệt Dương Địa Quật bên trong tất cả mọi thứ ngậm có Liệt Dương Chân Hỏa, mà Liệt Dương Chân Hỏa bốn chữ này nghe xong liền biết là nóng bỏng nóng bỏng, nhưng cái này tòa Đào Hoa Nguyên địa phương thật lạnh.

Không phải loại kia không có ánh mặt trời chiếu sáng ướt át âm lãnh, mà là loại nào đó từ lòng đất, từ hư không, từ bốn phương tám hướng rỉ ra lạnh.

Kia cỗ ý lạnh tựa hồ có thể một nháy mắt thẩm thấu đến đặt chân tu sĩ trong xương tủy, sau đó giội tắt tất cả sinh cơ.

Dung Túc nghĩ tới đây, chợt giật cả mình, một cỗ ý lạnh tự lòng bàn chân phóng lên, để nàng không hiểu sinh ra một loại sinh mệnh đe dọa hồi hộp cảm giác.

Nàng không còn đi lại, cũng sẽ không ngước mắt quan sát bốn phía, nàng cầm đao tay buông thõng, chậm rãi nhắm mắt lại, bắt đầu một lần nữa nghĩ đến nàng tới đây toàn bộ quá trình.

Nàng để người đi theo Cố Kiếm An, nàng đi qua đầu kia chật hẹp đường mòn quanh co, vượt qua một mảnh vô biên vô tận hắc ám, thấy được có động thiên khác một màn, còn có Cố Kiếm An cùng kia cái ngoại môn đệ tử.

Nhưng cái này chút đều không phải trọng điểm, trọng điểm là nàng thấy chỗ như vậy, trọng điểm là nàng đem nơi này gọi là Đào Hoa Nguyên, cũng gọi là động thiên phúc địa, trọng điểm là nơi này là Liệt Dương Địa Quật.

Dung Túc ánh mắt thay đổi, trở nên nghiêm túc, biến được rõ ràng, đồng thời cũng ẩn giấu một tia thống khổ.

Nàng biết nàng nhìn thấy là cái gì.

"Đào Hoa Nguyên tốt đẹp an bình, trong đào hoa nguyên người người vui mừng tự nhạc, nhưng là Đào Hoa Nguyên thủy chung là hư ảo không nghĩ, nó là giả a." Trong trí nhớ âm thanh kia cuối cùng đầy cõi lòng phiền muộn.

Cho nên chỗ nào có cái gì Đào Hoa Nguyên đâu? Trên thế giới căn bản không có Đào Hoa Nguyên, động thiên phúc địa có lẽ không ít, nhưng cũng sẽ không xuất hiện ở hiện tại chỉ có Khai Nguyên cảnh chín tầng tu vi trước mặt nàng.

Dung Túc mở to mắt, trong con ngươi có hiểu ra ý vị.

Theo nàng lần nữa nhấc mắt nhìn đi, những cái kia um tùm cao lớn cây xanh, róc rách về phía trước nước chảy, phù quang vọt kim, tĩnh ảnh trầm bích cảnh tượng đều không thấy.

Nàng nhìn thấy Đào Hoa Nguyên đổ sụp trôi qua sau nơi ở chân chính diện mục, hừng hực nóng hổi nhưng lại hắc ám âm trầm, nơi này cùng vừa rồi cái kia đầy rẫy bảo vật, hoàn cảnh thanh u động thiên phúc địa hình thành chênh lệch rõ ràng.

[BH][Hoàn] Phản diện gây sự hằng ngày | Minh Tiểu ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ