Chương 58:
Bên cạnh có tu sĩ sau khi nghe được, ánh mắt liền biến biến, nghĩ thầm hai người này thật đúng là một cái dám nói một cái dám ứng.
Bọn họ biểu thị không hiểu thế gia vọng tộc đại tiểu thư cùng tông môn đệ tử dây dưa, tiếp tục đi xem trên màn sáng nội dung.
Bốn tầng cao cao lầu chậm rãi từ viễn cảnh biến thành cảnh gần, tầm mắt của mọi người cũng theo màn sáng biến ảo xuyên qua phồn hoa đại sảnh, dọc theo bậc thang một đường đi lên trên, cuối cùng ở tầng cao nhất một gian u ám bên trong căn phòng nhỏ nhìn thấy một cái ước chừng phàm nhân hơn mười tuổi tiểu cô nương.
Mặc dù chỉ là một đạo bóng lưng, nhưng một chúng tu sĩ đều là mừng rỡ, bởi vì vì bọn họ đều biết đây là Phong Trào Sanh sợ niệm huyễn cảnh, như vậy tiểu cô nương kia sẽ chỉ là Phong Trào Sanh.
Có tu sĩ thì nhìn hướng Phong Trào Sanh, muốn nhìn một chút nàng là phản ứng gì.
Phong Trào Sanh không có phản ứng gì, nàng chính rất nghiêm túc nhìn xem màn sáng, nàng cùng bốn phía tu sĩ đồng dạng nghĩ biết bản thân sợ niệm là cái gì.
Tiếp lấy tiểu cô nương quay đầu lại.
Mọi người thấy rõ sở dáng dấp của nàng sau liền có chút ngơ ngác.
Bởi vì tiểu cô nương kia mặt rất —— không tầm thường.
Kia là một tấm cùng bây giờ Phong Trào Sanh nhìn xem giống nhau đến mấy phần mặt, ngũ quan mặc dù còn non nớt, nhưng ai cũng biết sau khi lớn lên tất nhiên quốc sắc thiên hương, giống như trước mắt đại ma Phong Trào Sanh giống nhau.
Cái này vốn là không có cái gì, nhưng lúc này trên gương mặt kia lại có rất nhiều vết sẹo, mấp mô, đứt quãng, có sâu có cạn, có ăn khớp có không ăn khớp, xuất hiện ở tấm kia lúc đầu cực kì xuất sắc trên mặt, thình lình nhìn liền chỉ có ghét bỏ cùng không thích.
Lấy ở đây tu sĩ thị lực đến xem, tự nhiên nhìn ra được những cái kia vết sẹo đều là dùng đao vạch đi ra ngoài, bởi thế là mặt sẹo.
Có tu sĩ nghĩ tới đây, nhịn không được thì nhìn hướng Dung Túc.
Dung Túc trên mặt cũng có một vết sẹo, so trên màn sáng tiểu cô nương còn muốn khắc sâu.
Mà lại cùng tiểu cô nương kia đứt quãng so sánh, Dung Túc vết đao trên mặt rất ăn khớp, từ mắt trái bên cạnh vẫn luôn xuyên qua khi đến quai hàm một bên, gần như chiếm cứ nàng hơn nửa gương mặt.
Lúc trước nàng cầm đao trừ ma ảnh, lưỡi đao hắc trầm, hắc y đẫm máu, cho người ta đêm tối Tu La cảm giác lúc, trên mặt nàng người đạo trưởng kia lớn lên mặt sẹo muốn chiếm tám thành công lao.
Dung Túc đón mười mấy người tu sĩ ánh mắt như cũ mặt không đổi sắc, chỉ buông thõng lông mày mắt thấy trên màn sáng nội dung, thậm chí nắm Nam Cung Diễm tay nắm thật chặt, biểu thị không quan trọng.
Nam Cung Diễm liền cau mày, ngăn chặn trong lòng không vui cảm xúc.
Ở trong thanh lâu trên mặt có vết đao chém tự nhiên rất dễ dàng để nhân lý giải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Phản diện gây sự hằng ngày | Minh Tiểu Thập
Ficção GeralTác phẩm: Phản diện gây sự hằng ngày (*Tên khác: Vai ác làm sự hằng ngày) Tác giả: Minh Tiểu Thập Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến...