Chương 36:
Phi thuyền bên trong.
Dung Túc một nháy mắt nói không nên lời trong lòng là tâm tình gì, nhưng sảng nhất định là rất thoải mái.
Nàng nhìn về phía Nam Cung Diễm, Nam Cung Diễm hôm nay xuyên một bộ hoa lệ phiền phức váy đỏ, trên bờ vai có đóa đóa nở rộ đóa hoa, xuyết lấy như sao ám văn, nhìn lên đến trang trọng lại lộng lẫy, nhưng váy đỏ rất dài, váy cúi xuống mở, lại lót ra một loại mị hoặc động lòng người.
Dung Túc xưa nay không để ý người khác như thế nào trang điểm, quần áo là không đẹp mắt, nhưng lúc này lại không tự chủ được đem Nam Cung Diễm cùng khi trước Vân Bộ Thu làm so sánh.
Rõ ràng đều là giống nhau như đúc tươi đẹp mắt sáng đại hồng, nàng lại cảm thấy chỉ có Nam Cung Diễm xuyên đến mới có thể hoàn toàn chống lên, nàng thiên nhiên có loại kia kiêu liệt thắng lửa cảm giác.
Nhưng Nam Cung Diễm cũng không độc mặc váy đỏ mới dễ nhìn, nàng vẫn luôn nhìn rất đẹp.
Dung Túc thất thần một hồi, về lại thần lúc chính nghênh tiếp Nam Cung Diễm mỉm cười ánh mắt, nàng ném ngọc tinh chén, khóe môi khẽ nhếch, tựa hồ có thể nhìn thấu nàng tất cả tâm tư: "Hả giận a?"
Cho nên Nam Cung Diễm như vậy có bài diện ra sân, cùng phi thuyền lúc phi hành như vậy chiến trận, thật đúng là đến cho nàng xuất đầu? Dung Túc ngơ ngẩn.
"Là." Nam Cung Diễm dễ như trở bàn tay nhìn thấu Dung Túc ý nghĩ lúc này, đáp đến chém đinh chặt sắt: "Bọn họ đều nói ngươi là bản tiểu thư coi trọng người. Đã thế này, vậy tại sao còn dám đối với ngươi chế giễu mỉa mai, tùy ý làm bậy đâu? Bản tiểu thư hôm nay chỉ là cho bọn hắn một bài học, nếu có lần sau —— "
Nàng cũng không nói đến phía sau, Dung Túc lại có thể biết sẽ như thế nào. Nàng nhìn xem Nam Cung Diễm trên mặt bộ kia đương nhiên, cao ngạo ngang tàng thần sắc, lần đầu tiên trong đời cảm thấy thế gia vọng tộc đáng chết mặt mũi cũng không hoàn toàn vô dụng.
Tối thiểu đương nàng trở thành thế gia vọng tộc mặt mũi biểu tượng lúc, tâm tình của nàng là rất thoải mái, mặc dù đây chẳng qua là một loại giả tạo dễ chịu.
Bởi vì vì người khác không thể chế giễu mỉa mai nàng, đối nàng tùy ý làm bậy, Nam Cung Diễm bản nhân lại là có thể. Cái này ước chừng chính là thế gia vọng tộc Đại tiểu thư "Bản tiểu thư người, chỉ có thể bản tiểu thư bản thân động" xử sự phong cách.
Dung Túc thu hồi ánh mắt, thuận Nam Cung Diễm ý tứ ở bên cạnh nàng ngồi xuống, thanh âm ôn hòa: "Cũng không tệ lắm."
Nói xong, nàng lại nhìn bốn phía liếc mắt, ánh mắt lướt qua những cái kia đã nhìn tê dại xưa cũ bài trí, rơi vào gian ngoài trùng điệp sông núi gian, suy nghĩ một chút vẫn là nhịn không được hỏi Nam Cung Diễm: "Nam Cung tiểu thư thật muốn đi Đông Xuyên hoàng thành?"
"Tự nhiên." Nam Cung Diễm tới rồi chút hào hứng, để tay lên Dung Túc vai, nói: "Bản tiểu thư xưa nay không nói ngoa khinh người."
"Chưa từng, nói ngoa, khinh người?" Dung Túc nhìn xem đáp tại trên bả vai mình con kia trắng nõn mà khớp xương rõ ràng tay, trong thanh âm khó hơn nhiều ti chần chờ, nàng hoài nghi bản thân có phải là nghe nhầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Phản diện gây sự hằng ngày | Minh Tiểu Thập
Fiksi UmumTác phẩm: Phản diện gây sự hằng ngày (*Tên khác: Vai ác làm sự hằng ngày) Tác giả: Minh Tiểu Thập Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến...