Chương 93:
Mạc Châu ở vào Cửu Châu đại lục biên giới, cùng Thanh Châu cách mấy châu, Mạc Châu Dạ Lai thành cùng Thanh Châu Chính Dương Tông khoảng cách cũng rất xa, bởi thế Dung Túc ở trên thuyền mây nằm mấy ngày về sau, cũng chỉ ra Mạc Châu.
Nàng là dự định hồi Chính Dương Tông.
Coi như không thể giết chết Ngọc Diễm Xuân, lại cũng vô duyên Thiếu tông chủ vị trí, nàng hay là nên trở về nói với Trần Phó tông chủ một tiếng.
Lúc này Dung Túc như cũ nằm ở trên thuyền mây ngửa mặt nhìn bầu trời, duỗi tay ra tựa hồ còn có thể sờ đến đám mây mềm mại.
Tiếp lấy thuyền mây liền trầm xuống, một bộ áo đỏ Ngọc Diễm Xuân nhẹ nhàng xuất hiện ở đuôi thuyền, đang cúi đầu nhìn xem nằm ở chính giữa Dung Túc, thanh âm khẽ nhếch: "Pháo bông sự tình thật không có thương lượng?"
Đúng vậy, nàng ngồi thuyền mây trên không trung phiêu mấy ngày, Ngọc Diễm Xuân cũng quấn nàng mấy ngày.
Lúc ấy ở Dạ Đàm hồ một bên, Dung Túc nói không giết Ngọc Diễm Xuân sau đánh liền tính hồi Chính Dương Tông, nàng lấy vì chuyện này cứ như vậy kết thúc.
Kết quả Ngọc Diễm Xuân hiển nhiên không phải là nghĩ như vậy.
Thiên địa thệ ước chỉ lập một lần, Dung Túc chỉ có một lần cơ hội giết nàng, nàng khi đó không có động thủ, vậy bây giờ liền triệt để không có cơ hội.
Đăng Thiên cảnh tu vi Ngọc Diễm Xuân, chỉ sợ hiện tại Tạo Hóa cảnh đỉnh phong Chính Dương Tông Tông chủ tới rồi cũng khốn không được.
Ngọc Diễm Xuân không cố kỵ gì, nhìn ra Dung Túc thật sẽ không giết nàng về sau, bắt đầu được một tấc lại muốn tiến một thước.
Nàng muốn Dung Túc nhiều ngưng một đoàn pháo bông cho nàng, nói là rất thích loại nào cảm giác ấm áp.
Dung Túc không để ý tới nàng, nàng vẫn đi theo Dung Túc, còn rất tựa như quen ngồi vào Dung Túc thuyền mây, cách một đoạn thời gian liền nói một lần.
Dung Túc nghĩ đuổi nàng đi, làm sao đánh bất quá.
Ngọc Diễm Xuân cũng không tiếp tục cùng với nàng đánh, nhìn Dung Túc sờ một cái hắc đao, nàng liền trốn tiến hư không, Dung Túc nằm hảo nàng trở ra.
Dung Túc không có cách nào, thuyền mây là Nam Cung Diễm đưa nàng, nàng không nghĩ chẻ hỏng, cuối cùng chỉ có thể lựa chọn không để ý tới Ngọc Diễm Xuân.
Nàng cũng không tin nàng trở về Chính Dương Tông, nữ nhân này còn dám đi theo nàng.
Đến lúc đó coi như Chính Dương Tông Tông chủ không xuất thủ, những cái kia cùng nguyên lai vị kia Thiếu tông chủ lợi ích tương quan đại năng cũng có thể truy sát đến nàng chỉ có thể đào mệnh!
Nàng liền trở mình tiếp tục xuất thần.
Ngọc Diễm Xuân cũng không có cách nào, nàng mấy ngày nay đã biết rồi đoàn kia hỏa tên là pháo bông, là Dung Túc thi triển kia hừng hực nóng rực một đao chỗ xen lẫn ngọn lửa.
Dung Túc không cho nàng, nàng cũng không thể đè ép Dung Túc uy hiếp nàng ngưng ra tới.
Dù sao có lúc trước Dạ Đàm cảnh cùng Dạ Đàm hồ kia đoạn tao ngộ, các nàng hai cái hiện tại cũng lòng dạ biết rõ, Dung Túc sẽ không giết Ngọc Diễm Xuân, Ngọc Diễm Xuân cũng sẽ không ra tay với Dung Túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Phản diện gây sự hằng ngày | Minh Tiểu Thập
General FictionTác phẩm: Phản diện gây sự hằng ngày (*Tên khác: Vai ác làm sự hằng ngày) Tác giả: Minh Tiểu Thập Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến...