Chương 86:
Vân Bộ Thu tu vi là Đạp Tiêu cảnh bốn tầng, chỉ cao hơn Dung Túc một tầng.
Tòa thứ năm trên lôi đài, Dung Túc tay cầm hắc đao, chính ngước mắt nhìn trước mắt nữ tử.
Nàng như cũ ăn mặc một bộ áo đỏ, nhìn qua cũng vẫn là cử chỉ hào phóng, tiến thối có độ, tựa hồ vẫn Dung Túc sơ mới gặp đến nàng lúc bộ dáng, chỉ là bây giờ Dung Túc lại không phải lúc trước tu vi thấp, chỉ có thể ngưỡng vọng Vân Bộ Thu nội môn đệ tử.
Nàng cùng Vân Bộ Thu cùng đài mà đứng, sắp đánh bại nàng, giẫm lên nàng vinh hạnh đặc biệt tiếp tục đi lên.
Dung Túc nghĩ đến, liền cười một tiếng, không chần chờ nữa, trong tay hắc đao ra khỏi vỏ, đao pháp hoa lệ xinh đẹp, đối đầu Vân Bộ Thu bội kiếm sau qua mấy chiêu, càng dùng càng quen thuộc hồng trần đao ngồi chỗ cuối quét tới.
Vân Bộ Thu đối mặt một đao này, vung kiếm động tác liền đình trệ một chút, nhưng cũng chỉ là một cái chớp mắt, nàng rất nhanh tỉnh táo lại, đồng thời lần nữa vung kiếm hướng về phía trước.
Dung Túc chau lên lông mày, mặc dù có chút kinh ngạc, nhưng cũng coi là trong dự liệu.
Đương nhiên, đây không phải là bởi vì Vân Bộ Thu so Túy Tiên lâu phẩm tửu trên đại hội thiên tài mạnh, mà là bởi vì nàng không có áp chế tu vi, dù là chỉ cao hơn Dung Túc một tầng, nhưng tu sĩ giữa tu vi áp chế vẫn phải có.
Trừ cái đó ra, chính là Vân Bộ Thu đạo tâm coi như kiên định. Nàng rất rõ ràng mình muốn cái gì, cũng tin tưởng đồ mong muốn chỉ có thể dựa vào tự cầm đến, cho nên mới có thể không vì hồng trần đao ảnh vang.
Rốt cuộc là có thể xếp vào Chính Dương Tông đệ tử trước mười tu sĩ, còn đi theo Chính Dương Tông Tông chủ bên người nhiều năm.
Dung Túc cũng không chỉ vọng một chiêu hồng trần đao liền có thể thắng nàng, bởi thế nàng ánh mắt hơi sâu, đao thế biến đổi, lại bổ ra lúc liền nhiều hơn một tầng sát ý.
Nước biếc nói con đường của nàng không rõ, rất khó tu đến Đăng Thiên cảnh, điểm này Dung Túc thừa nhận.
Nhưng ngoại trừ đạo đồ bên ngoài, nàng tu hành mục đích là rất rõ ràng. Nàng bởi vì giết chóc mà tu hành, mặc dù tu không phải giết chóc đao đạo, lại ở một phương diện khác so giết chóc đao đạo còn muốn khắc nghiệt lạnh thấu xương.
Đại nhiều tu sĩ tu đạo bản chất là thăm dò đạo cảnh thâm ảo, leo lên đại đạo huyền diệu, nhưng cái này chút không có quan hệ gì với Dung Túc. Chí ít cùng bây giờ Dung Túc là không liên quan.
Bởi thế nàng trực tiếp thi triển ra chiêu chiêu trí mạng đao pháp, đao đao sắc bén dục thấy máu, như như một cơn gió mạnh quét về phía Vân Bộ Thu.
Vân Bộ Thu rất nhanh có chút chống đỡ không được.
Nàng tu Kiếm đạo cùng Phương Hành Vân có chút tương tự, đều là lấy tầng mây cuồn cuộn không thôi vì đạo cơ, lúc đầu mặc cho gió lại lớn, đều không thể thổi tan đám mây, mà chỉ có thể bị trở thành vật làm nền.
Nhưng Dung Túc bổ ra đao phong khác biệt.
Đây là thuộc về mùa thu khắc nghiệt đìu hiu, có thể ngăn trở thiên địa vạn vật gió mạnh, gặp sơn xuyên sơn, thấy thủy vạch nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Phản diện gây sự hằng ngày | Minh Tiểu Thập
General FictionTác phẩm: Phản diện gây sự hằng ngày (*Tên khác: Vai ác làm sự hằng ngày) Tác giả: Minh Tiểu Thập Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến...