Chương 44 → 50

1.8K 86 29
                                    

Chương 44:

Dung Túc sau khi hết khiếp sợ nhịn không được lại nhìn một chút trên mặt đất kia bôi huyết hồng.

Đã tiểu cô nương là phiên bản thu nhỏ Nam Cung Diễm, như vậy phụ nhân kia ——

Nàng ánh mắt một sâu, đáp án đã ở trong lòng.

Kia rất có thể là Nam Cung Diễm mẫu thân.

Dung Túc nghĩ đến, lại nhìn một chút Tiểu Nam Cung Diễm, có thể thấy được nàng trong mắt cảm xúc phức tạp mê mang, nguội lạnh thấu xương thậm chí thắng qua cái này đầy trời phong tuyết.

Đây là Nam Cung Diễm ác mộng a?

Nhưng nàng không phải thế gia vọng tộc đại tiểu thư sao? Thế gia vọng tộc Đại tiểu thư khi còn bé, làm sao lại trôi qua thảm như vậy?

Từ nơi này tòa đình viện tu kiến phong cách đến xem, nơi này hẳn là Nam Cung tộc. Như vậy Nam Cung tộc đại tiểu thư, làm sao lại phong tuyết thiên ở bên ngoài ai đống? Mà lại bốn phía cũng không có một cái hầu hạ tôi tớ.

Dung Túc như có điều suy nghĩ, tiếp lấy lại nghĩ tới Nam Cung Diễm tựa hồ là mười lăm tuổi mới chính thức trở thành Nam Cung tộc Đại tiểu thư. Nhưng dù vậy, nàng cũng là Nam Cung tộc đích hệ tử đệ a.

Nàng mẫu thân, tại sao lại ở đây dạng một cái phong tuyết thiên nằm ở đây? Lẽ nào nàng mẫu thân là chết bởi tộc trong tay người sao?

Dung Túc nghĩ đi nghĩ lại liền nhíu mày.

Nếu như Nam Cung Diễm mẫu thân chết thật tại Nam Cung tộc, Nam Cung tộc làm sao sẽ còn lập nàng làm đại tiểu thư?

Nàng tiến lên bước ra một bước, chính diện nhìn về phía Tiểu Nam Cung Diễm, phát hiện Tiểu Nam Cung Diễm không có nhìn nàng, nàng tựa hồ là nhìn không thấy nàng.

Dung Túc khẽ giật mình, đọc lấy "Ác mộng tử cảnh" bốn chữ, lại nghĩ tới những cái kia đã đóng đến Nam Cung Diễm trên ngực phủ cát, trong lòng cảm xúc khó được có mấy phần cấp bách.

Tiếp lấy nàng đã nhìn thấy trong hư không lam quang lóe lên, trước mắt vẫn là tuyết bay đình viện, vẫn là rộng rãi đất trống, vẫn là nho nhỏ Nam Cung Diễm, nhưng phụ nhân kia lại không phải thi thể, mà là một bộ trọng thương sắp chết bộ dáng.

Tựa hồ là —— thời gian ở chảy ngược.

Dung Túc ngăn không được lại tiến lên mấy bước, gần như liền đứng ở đó bên cạnh hai người.

Nhưng rõ ràng khoảng cách rất gần, nàng lại vẫn là không cách nào hoàn toàn nghe tới Tiểu Nam Cung Diễm cùng phụ nhân gian tất cả đối thoại, chỉ đứt quãng nghe tới một chút.

Tiểu Nam Cung Diễm ăn mặc kia thân trắng hơn tuyết nhưng là nhuộm máu bạch y, ngồi quỳ chân ở phụ người trước mặt, tay nhỏ lau sạch lấy phụ nhân bên miệng tràn ra máu tươi.

Nàng lau chùi rất chăm chỉ, tựa hồ cho rằng đem máu kia lau đi, phụ nhân liền có thể vô sự.

Phụ nhân thấy thế mỉm cười, trong tiếng cười ngậm lấy vô tận lòng chua xót, nàng nắm chặt Tiểu Nam Cung Diễm tay không tiếp tục để nàng lau, mà là ôn ôn nhu nhu kêu một tiếng.

[BH][Hoàn] Phản diện gây sự hằng ngày | Minh Tiểu ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ