Chương 29 → 35

1.7K 78 31
                                    

Chương 29:

Đánh hắn người là ai? Tự nhiên là bốn kiếm đường những người kia.

Tô Minh Nhạn cau mày vừa dự định trả lời như vậy, nhưng nàng nhìn xem Dung Túc trên mặt không che giấu chút nào vẻ trào phúng, bỗng chốc biết nàng nói bóng gió.

Bị đánh là đồng môn của nàng, nhưng đánh người cũng là đồng môn của nàng, bọn họ đều là Chính Dương Tông nội môn đệ tử, nàng cũng thế, cho nên những người kia giống như Cố Kiếm An, tự nhiên đều là đồng môn của nàng.

Thế nhưng cùng Dung Túc không xuất thủ cứu giúp có quan hệ gì? Tô Minh Nhạn nghĩ mãi mà không rõ.

Nhưng Dung Túc lúc đầu cũng không có ý định cho nàng giảng minh bạch, nàng chỉ là trong nháy mắt nghĩ tới rất nhiều thứ, nghĩ đến bốn kiếm đường, nghĩ đến Quan Tuấn Lương Quan Tuấn Tài hai vị chân truyền đệ tử.

Bốn kiếm đường không phải hôm nay mới có, Chính Dương Tông tân tấn nội môn đệ tử lại nhận khi dễ chèn ép sự tình cũng không phải thứ nhất thiên phát sinh, tại trước Cố Kiếm An, còn có rất nhiều người như Vương Tiểu Hổ giống nhau bị đánh trọng thương, thế nào Tô Minh Nhạn khi đó liền không có xuất hiện đây?

Nàng là không biết còn chưa để ý, vẫn là nàng thật chỉ là bởi vì Cố Kiếm An mới nhìn thấy màn này đâu?

Dung Túc vốn là có rất nhiều lời nghĩ phải nói, nhưng đón Tô Minh Nhạn thanh tịnh sáng tỏ ánh mắt, nàng động động môi, cuối cùng chỉ là cụp mắt nói: "Chính Dương Tông có đầu nào tông quy quy định, thấy chết không cứu có tội?"

Tô Minh Nhạn ngơ ngẩn, tiếp lấy biểu hiện trên mặt biến đổi, tựa hồ là khó có thể tin, lại tựa hồ là cảm thấy nàng không thể nói lý.

Nhưng cái này chút đều cùng Dung Túc không có quan hệ, nàng đối Tô Minh Nhạn gật gật đầu, nói: "Đã không có tông quy quy định, nghĩ đến cũng sẽ không có đội chấp pháp tới bắt ta, Tô sư tỷ nếu như không có chuyện, ta liền đi trước."

Dung Túc nói xong, thấy Tô Minh Nhạn không có trả lời, trực tiếp chân vừa nhấc, quay người rời đi.

Nàng đi được lưu loát dứt khoát, không có chú ý tới Tô Minh Nhạn đứng phía sau Cố Kiếm An gian nan ngẩng đầu nhìn bóng lưng của nàng, đáy mắt ý vị là như có điều suy nghĩ.

Vương Tiểu Hổ giật mình, vội vươn tay hướng Tô Minh Nhạn làm một cái bồi tội lễ, nói: "Tô chân truyền không muốn trách móc, lão đại nhà ta nhanh mồm nhanh miệng, thật ra nàng vừa rồi cũng định xuất thủ cứu người, chỉ là gặp ngài tới rồi mới không hề động."

Nói xong, hắn vội chạy chậm đến đuổi theo Dung Túc.

Dung Túc nhìn xem tựa hồ là cảm xúc không tốt, chỉ cúi đầu đi đường, bước chân rất nhanh, đi rồi thật lâu sau đột nhiên dừng lại, Vương Tiểu Hổ vừa không chú ý kém chút va vào nàng.

Hắn thở ra một hơi thở, ám đạo còn hảo bản thân phản ứng nhanh, sau đó giương mắt nhìn chung quanh một chút, phát hiện nơi này đã cách sân luyện võ rất xa, nhìn xem giống như là nơi nào đó bồi dưỡng linh thực dược viên, đường mòn thông u, mơ hồ có thể ngửi được linh thực tản ra thơm mát.

[BH][Hoàn] Phản diện gây sự hằng ngày | Minh Tiểu ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ