Chương 107 → 114

1.6K 57 38
                                    

Chương 107:

Cái gì là Đào Hoa Nguyên?

Dung Túc lúc trước đọc qua một thiên văn chương, tác phẩm thảo luận Đào Hoa Nguyên ngăn cách với đời, không có phân tranh, người ở bên trong sinh hoạt đến tự do tự tại, vui vẻ hạnh phúc.

Nàng từng đối huynh trưởng của mình nói, Dung phủ chính là nàng Đào Hoa Nguyên.

Bởi vì sáu tuổi trước kia Dung Túc vô ưu vô lự, sinh hoạt đến rất vui vẻ một chút.

Sáu tuổi về sau, nàng mới biết huynh trưởng nói rất có lý, Đào Hoa Nguyên quả nhiên là hư ảo mờ ảo, không tồn tại ở thế giới, chỉ là mọi người tâm bên trong một cái tốt đẹp mộng tưởng.

Dung Túc thanh tỉnh biết Đào Hoa Nguyên là giả.

Cho nên ở Chính Dương Tông Liệt Dương Địa Quật bên trong, nàng có thể không bị Trình lão sinh tử huyễn cảnh ảnh hưởng đi đến thạch thất trước.

Cho nên nàng có thể không bị ác mộng tử cảnh lôi cuốn, có thể đi ngang qua Nam Cung tộc Vấn Tâm cảnh.

Mà bây giờ Trữ Bạch Bích nói muốn thành lập một tòa Đào Hoa Nguyên.

Dung Túc sau khi hết khiếp sợ liền có chút muốn cười.

Nhưng nàng lại không biết bản thân muốn cười cái gì.

Nàng thế là ngẩn người kinh ngạc nhìn xem Trữ Bạch Bích.

Trữ Bạch Bích đón ánh mắt của nàng mỉm cười, nói tiếp: "Dung Túc, ngươi biết Thiên Tâm phủ bị tu sĩ xưng vì cái gì a?"

Thiên Tâm phủ.

Lấy vì thiên địa lập tâm làm tên.

Trung Châu thứ nhất phủ.

Cũng là Cửu Châu thứ nhất phủ.

Hữu giáo vô loại, đào lý khắp thiên hạ, không nhìn tu sĩ căn cơ cùng lai lịch.

Thiên Tâm phủ đan viện ra đan dược mặt hướng tán tu, mà lại chỉ xuất loại kia đối tu sĩ hữu ích đan dược.

Cho nên Thiên Tâm phủ bị tu sĩ xưng vì cái gì?

Dung Túc không biết, nhưng nàng nghĩ đến Trữ Bạch Bích lúc trước nói lời cùng trên mặt biểu tình, trong lòng liền có rồi một đáp án.

"Đúng, chính là Đào Hoa Nguyên." Trữ Bạch Bích nhìn xem Dung Túc con mắt khẳng định nàng cũng không nói ra miệng trả lời: "Rất nhiều tán tu đều đưa Thiên Tâm phủ xưng là tu hành giới Đào Hoa Nguyên."

Tu hành giới Đào Hoa Nguyên.

Tức chém giết sinh tử, lợi ích trên hết sự tình ít đi rất nhiều.

Thiên Tâm phủ đi ra ngoài học sinh cùng đệ tử cũng xác thực làm việc có độ, chọn lọc thoả đáng.

Thiên Tâm phủ theo một ý nghĩa nào đó cũng là công đạo chính nghĩa hóa thân.

Trong phủ gần như sở hữu tu sĩ ở bên ngoài hành tẩu đều sẽ gặp chuyện bất bình rút đao tương trợ, rất xứng đáng "Trừ ma vệ đạo, bảo vệ nhỏ yếu" tên tuổi.

"Nhưng là còn chưa đủ." Trữ Bạch Bích thanh âm hơi trầm xuống, "Cho dù Thiên Tâm phủ đã làm rất hảo, nhưng vẫn là có giới hạn cùng hạn chế."

[BH][Hoàn] Phản diện gây sự hằng ngày | Minh Tiểu ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ