Chương 21:
Trong lao tù.
Từ khi Nam Cửu cùng cô gái mặc áo tím kia sau khi rời đi, Nam Cung vệ cũng biến mất không thấy, to lớn một gian lao tù, chỉ có Dung Túc một người.
Nàng lúc này cũng không có bị trói tại dùng tốt nhất hoa lê mộc làm thành hình trên kệ, mà là nằm ở một đống so cỏ khô mềm mại rất nhiều rơm rạ thượng.
Đằng sau còn có lấp kín tường, Dung Túc muốn thì nguyện ý nhìn xem lao tù trên không kia phiến có ánh nắng xuyên thấu vào trúc cửa sổ, cũng có thể ngồi dựa ở góc tường mượn mấy phần khí lực, sau đó ngẩng đầu đi xem một chút.
Nhưng Dung Túc không có nguyện ý hoặc là không muốn ý nghĩ, nàng cực kỳ mệt mỏi, cũng khốn cực, chỉ là không nhúc nhích nằm ở mềm mại rơm rạ thượng, nhìn xa xa giống một bộ tử thi.
Tiểu quang cầu lại không thấy.
Đối với nàng tu đạo là duy tâm đao đạo, tiểu quang cầu tựa hồ giống như Nam Cửu chấn kinh thêm khó có thể tin, trừ cái đó ra còn có tràn đầy nghi hoặc.
Nhưng nó một chữ cũng không nói, cứ như vậy yên lặng biến mất không thấy.
Nam Cung vệ không tiếp tục ở nàng nhắm mắt phải ngủ lúc tiến đến nhấc chân đạp nàng, nhưng Dung Túc phát hiện bản thân ngủ không được.
Nàng rất mệt mỏi rất khốn rất đau, ý thức mông lung, tựa hồ chỉ có một chút thanh tỉnh, nhưng nàng từ đầu đến cuối không cách nào ngủ, cái này ước chừng là Nam Cung vệ tra tấn người một trong thủ đoạn.
Dung Túc nhắm mắt lại ý thức mơ hồ nghĩ đến, sau đó nghe được một tiếng "Kẹt kẹt" một tiếng, lao tù nặng nề cửa gỗ bị ai cẩn thận từng li từng tí đẩy ra.
Giống là đại nhân vật gì tới rồi giống nhau, cho nên động tác khắp nơi cẩn thận nghiêm cẩn, trước kia các nàng đẩy cửa tiến đến đều là tùy ý mà hững hờ.
Tiếp lấy trước mắt thêm ra một cái bóng, đem kia cỗ như có như không ánh nắng ấm áp cảm giác đều chặn lại, chỉ còn nhà tù một mảnh ướt lạnh cùng kiềm chế, còn có tràn ngập lành lạnh mùi máu tươi.
Nhưng Dung Túc vẫn là không có có mở to mắt, nàng quá mệt mỏi, huống hồ tới là ai, muốn làm gì, đều là nàng không quan tâm không thèm để ý cũng không có cách nào chi phối sự tình.
"Dung Túc." Cái bóng kia lên tiếng, thanh âm có chút lạnh, nhưng mang theo cỗ từ thực chất bên trong tràn đầy đi ra ngoài căng ngạo.
Tựa hồ trời sinh liền có liếc nhìn một đời cao cao tại thượng, cho người cảm giác chính là hai chữ này có thể từ miệng nàng bên trong nói ra, cỗ có thiên đại vinh hạnh.
Quan trọng nhất chính là, thanh âm này có chút quen thuộc.
Dung Túc giật cả mình, nháy mắt liền mở mắt, nhìn thấy một cái quần áo đắt tiền nữ tử chính đứng ở trước mặt nàng, từ trên cao nhìn xuống để mắt liếc nhìn nàng, giống như là muốn đưa nàng từ bên ngoài đến bên trong đều nhìn thấu nhìn thấu.
Nam Cung Diễm thế mà lại tự mình đến lao tù! Đây là Dung Túc phản ứng đầu tiên.
Dung Túc phản ứng thứ hai là nháy nháy mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Phản diện gây sự hằng ngày | Minh Tiểu Thập
Ficção GeralTác phẩm: Phản diện gây sự hằng ngày (*Tên khác: Vai ác làm sự hằng ngày) Tác giả: Minh Tiểu Thập Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến...