4

415 32 1
                                    

kể từ ngày hôm đó, mối quan hệ của wonwoo và younghee ngày càng trở nên thân thiết hơn.

ngày nào họ cũng gặp nhau ở thang máy, có hôm còn sang nhà nhau ăn rồi cùng nhau học tập, làm việc.

ở trên trường, younghee cũng đã có thêm bạn mới. cậu bạn đó là kim mingyu - thân chủ ở phiên toà giả định của cô. ngoài wonwoo, mingyu cũng giúp đỡ và cho cô rất nhiều lời khuyên để cô có thể thể hiện tốt hơn ở phiên toà lần tới.

hôm nay là thứ bảy, 13 thiếu niên lại hẹn nhau tụ tập ở nhà wonwoo. đúng 6 rưỡi tối, cả hội đã có mặt đầy đủ.

younghee cũng biết hôm nay nhà wonwoo có khách thế nên không dám bén mảng sang xin ăn cùng. nhưng người tính đâu bằng trời tính, đang tung tăng vui vẻ nấu cơm thì nhà younghee tự dưng mất điện.

- vãi!

younghee bất ngờ, buột miệng mà chửi thề. xung quanh tối om, younghee lọ mọ sờ soạng xung quanh tìm chiếc điện thoại. nhưng lỡ vung tay mạnh, younghee đã đập phải chiếc bát thủy tinh để gần đó.

"choang"

tiếng vỡ làm cho younghee giật mình. điện thoại đã không thấy, giờ younghee chỉ biết đứng yên một chỗ, không dám di chuyển vì sợ giẫm phải mảnh thủy tinh.

"con lạy các cụ mau có điện giúp con."

phía bên kia, 13 anh em cũng đang vật lộn với chuyện mất điện.

hoshi: sao đang chơi lại đứt dây đàn thế này???

jun: nhà mày bị gì vậy wonwoo ơiiiiiiii

jeonghan: này này mấy đứa thấy dino đâu không????

dino: em ở đây nè trời. hỏi hoài luôn á.

wonwoo: thôi mình lên sân thượng tạm đi. tao cũng là lần đầu gặp quả cắt điện như này.

nói xong, 13 thanh niên léo nhéo kéo nhau ra ngoài đi bộ lên sân thượng. nhìn qua nhà younghee, wonwoo bất giác lo lắng muốn gọi cô.

- này younghee!

wonwoo vừa dứt câu, younghee mừng như bắt được vàng, liền hét lớn.

- WONUU CỨU EMMM!!

- PASS!

wonwoo nghe thế liền vội vã tìm cách vào trong xem younghee rốt cuộc đang xảy ra chuyện gì.

- 1707 Ạ!

cửa mở, wonwoo soi đèn điện thoại tìm cô gái nhỏ bé kia.

- EM Ở NHÀ BẾP!

sau khi thấy younghee, wonwoo liền chạy ngay qua đó.

- anh đừng chạy. ban nãy em làm rơi chiếc bát có thể giẫm phải mảnh vỡ nguy hiểm lắm đó!

wonwoo sau đó đến gần younghee, ánh sáng giờ vừa đủ để có thể nhìn rõ đống thủy tinh rơi dưới chân.

- đưa tay đây!

younghee tuy không hiểu chủ ý của câu nói trên nhưng vẫn ngoan ngoãn nghe lời mà làm theo.

wonwoo úp điện thoại xuống mặt bếp, tay nắm chắc lấy hai tay của younghee, sau đó bảo cô hãy bước qua thật cẩn thận.

[drop] nếu biết đó là lần cuối _ wonwooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ