younghee lờ đờ tỉnh dậy, tóc tai bơ phờ, đầu óc vẫn còn hơi nhức do dư âm tối qua để lại. cô cố định hình lại mọi chuyện xảy ra tối qua
"ồ là anh wonwoo này"
"anh.... anh đừng có mà quát em"
"em có biết mình đang làm gì không?"
"môi anh mềm thật!"
- shit! đêm qua mình đã làm gì vậy?
hình ảnh cuối cùng hiện hữu trong trí nhớ younghee chính là nụ hôn bất chợt do cô tạo ra khi đó.
- điên rồi. mày điên rồi younghee ơi!
đầu óc cô giờ trống rỗng, chỉ muốn đào một chiếc hố thật sâu mà chui xuống thôi.
trong lúc đang vò đầu bứt tai, cô bỗng nhận được thông báo gmail.
"lời đầu tiên, công ty luật CR trân trọng cảm ơn sự quan tâm của cô younghee đối với vị trí trợ lý luật sư tại công ty. sau quá trình phỏng vấn, chúng tôi đánh giá cao năng lực và tinh thần nhiệt huyết với công việc từ cô.
hôm nay, thay mặt công ty, tôi rất vui mừng thông báo cô kim younghee đã trúng tuyển trong đợt phỏng vấn vừa qua.
trân trọng mời cô đến làm việc tại công ty theo các điều kiện và điều khoản cụ thể đã thỏa thuận trong buổi phỏng vấn [...]"
- AAAAAA
thoát khỏi gương mặt u sầu ban nãy, younghee vui sướng nhảy cẫng lễn, không chần chừ gì mà ngay lập tức bước chân xuống giường chuẩn bị đồ cho buổi gặp mặt.
"sáng nay tớ nghỉ. báo vắng hộ nhé."
báo một chiếc tin cho mingyu xong, younghee liền vứt điện thoại sang một bên, bản thân lại bận rộn với việc lựa chọn trang phục. nào là váy tay bồng đuôi cá, sơ mi trơn cùng chân váy dài xẻ tà, quần âu phối với blazer tone sur tone,...
ngắm đi ngắm lại, cuối cùng younghee quyết định chọn chiếc áo sơ mi trắng cổ dải lụa dài kết hợp cùng một chiếc quần jeans ống rộng cạp cao và đôi boot trắng thấp cổ cao chừng khoảng năm phân. trông cô bây giờ trưởng thành hẳn, khác xa so với phong cách thường ngày. tóm lấy chiếc áo măng tô, cô vội vã đi đến công ty CR.
bàn bạc xong công việc cũng đã gần 12 giờ trưa. younghee mở điện thoại lên: 2 cuộc gọi nhỡ từ kim mingyu, 3 cuộc gọi nhỡ từ jeon wonwoo. không biết xảy ra chuyện gì, cô vội vội vàng vàng gọi ngay lại cho mingyu.
- này! có chuyện gì mà cả cậu với anh wonwoo đều gọi tớ thế hả?
- à à gọi để rủ cậu đi ăn trưa. hôm nay sinh nhật anh joshua, anh ấy muốn bọn tôi mời cậu đến. dù gì cậu cũng là người quen của tôi với anh wonwoo.
- thôi ngại lắm!
- ngại gì mà ngại. mà cậu đang ở đâu đấy?
mingyu ở bên này, vừa hỏi younghee đồng thời vừa nhắn tin cho wonwoo.
- báo cho cậu một tin, tớ trúng tuyển công ty CR rồi!! hôm nay tớ đến để bàn bạc công việc, bây giờ mới xong.
mingyu -> wonwoo
"công ty luật CR anh nhé"