14

415 35 0
                                    

sáng hôm sau, younghee vừa mở mắt đã đụng phải ngay gương mặt tuấn tú của wonwoo. cô bất giác không chịu được mà đưa ngón trỏ lên lượn lờ một vòng thăm thú ngũ quan trên khuôn mặt anh.

"không ngờ cũng đợi được tới ngày này. ông trời quả thật là có mắt mới ban cho mình một món quà lớn như vậy."

younghee vừa cười thích thú bỗng thay đột sắc mặt, cô chợt nhớ ra tám giờ sáng nay seo yang phải lên máy bay về bên kia, không những thế còn có ca học ở trường lúc chín giờ.

nhìn lại tình hình hiện tại, bản thân cô giờ đang nằm gọn trong vòng tay anh, muốn thoát khỏi cũng chỉ có cách chui ra.

younghee nín thở, cố không tạo ra tiếng động, nhẹ nhàng gỡ tay wonwoo ra khỏi người mình, sau đó từ từ trườn người xuống. 

tiếp đất thành công, cô tóm vội chiếc điện thoại xem giờ, là 6 giờ 30 phút, sau đó rón rén đi thẳng về nhà.

vừa mở cửa đã cảm nhận được một luồng sát khí bao trùm cả căn phòng. seo yang cô đơn ngồi ăn nghe thấy tiếng động liền quay đầu lại.

- vẫn còn nhớ đường về? 

- đợi tao đúng mười phút!

younghee nói xong chạy vụt vào trong phòng thay đồ. đúng mười phút sau quay trở lại cùng đi với seo yang ra sân bay.

- này có phải tối hôm qua hai người mặn nồng lắm đúng không?

- không hề!

- cứ nói thật đi, chị đây thông cảm được

- bảo không phải mà còn không tin? mau nhanh lên không muộn giờ bay bây giờ

- đang muốn đuổi tao đi nhanh để được tự do chứ gì?

- đúng rồi đó

nói được vài ba câu đùa giỡn, cuối cùng seo yang cũng phải lên máy bay thật rồi. trước khi đi vẫn không quên để lại một cái ôm đầy thắm thiết.

---

kể từ đêm hôm ấy, ngoại trừ việc ngủ lại thì younghee ngày nào cũng ăn uống, sinh hoạt ở nhà wonwoo, chỉ thiếu điều đem chiếc vali đựng đồ sang mà thôi.

hôm nay là thứ bảy. ngày mai không chỉ có phiên toà diễn ra mà còn là lễ tốt nghiệp của anh.

- ngày mai ngay khi nhận được tuyên bố của toà, em sẽ tới chỗ anh luôn.

- không vội. nếu bận quá em có thể không tới

- không được. ngày quan trọng như thế em làm sao mà không tới?

wonwoo nghe xong trong lòng có chút nở rộ, gắp một miếng thịt cho em rồi nói tiếp.

- vậy khi nào tới báo anh một tiếng.

younghee gật nhẹ đầu, sau đó gác đũa, mở điện thoại đưa cho anh xem một số bức ảnh.

- anh xem bộ nào đẹp!

wonwoo lướt một lượt, thấy đều là áo váy của phụ nữ. có vẻ cô muốn nhờ anh chọn giúp một bộ nên xem rất chăm chú, tỉ mỉ. cuối cùng dừng lại ở chiếc váy nhung tăm đen dài vừa tới đầu gối, cổ chữ V pha chút ren trắng. trông có chút tiểu thư.

[drop] nếu biết đó là lần cuối _ wonwooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ