12

311 45 0
                                    


"Không."

"Có."

"Không không không!"

"Có có có!"

"Không không không không không không!!!"

"Có có có có có có!!!"

"Không không không không không không không không không không không không!!!"

"Có có có có có có có có có có có có có có có có có có có có có có có có có có có!!!"

"Aa... Trời ạ! Đã nói 'không' rồi cơ mà!!!"

Nagi mất kiên nhẫn hét ầm lên, kết thúc màn chí choé với quản gia của Reo - bà Baya.

"Nhìn đã thấy phiền phức! Có chết tôi cũng không mặc đâu!"

"Nói ra từ đó là sẽ gặp xui đấy ạ."

"Không thích là không thích."

Từ nhỏ đến lớn, có việc muốn nhờ Nagi đều là Baya lôi thông tin về Reo ra dụ dỗ. Còn hiện tại họ chưa đủ hiểu nhau hay sao? Baya thở dài, đành bỏ cuộc thật ư?

Tại dạ tiệc sẽ tổ chức vào tuần sau, tất cả khách mời tham gia phải diện trang phục vũ hội. Dạ tiệc lần này, cả Baya và Reo mong Nagi có thể mặc lễ phục, nhưng hễ nhắc đến thử đồ là hắn lại giãy nảy lên.

"Cậu Nagi cứ như thế sẽ bị thiếu gia Reo ghét cho xem." - Baya lẩm bẩm.

Giật giật.

Đôi tai của hắn nghe được điều gì quan trọng sẽ lộ ra phản ứng dễ thấy, đặc biệt gắn cùng chữ "Reo" càng thính nhạy không ngờ.

Cốc. Cốc. Cốc.

Đột ngột tiếng gõ cửa vang lên. Xuất hiện là chàng trai Nagi đã ngóng mỏi mắt.

"Chủ nhân."

Nagi chạy lại chỗ Reo, những tranh cãi với Baya giống như vừa trôi tuột đi đâu mất.

Reo nhoẻn cười, vẫn là nụ cười đẹp như hoa nở nhưng có chút vụng về. Cậu đang có vấn đề nào chăng?

Thấy Reo, Baya bèn bày bàn uống trà. Vừa rót trà từ ấm, Baya vừa tranh thủ nói với Reo:

"Thiếu gia, tôi đã chuẩn bị lễ phục cho cậu Nagi mặc vào vũ hội tuần sau, nhưng cậu ấy không chịu."

"..."

"Nagi không thích bộ đồ à?"

"Không đâu, tôi thích trang phục của Baya. Nó đẹp lắm, thật đấy. Nhưng chủ nhân hiểu tôi mà - rất ghét phiền phức, nên..."

"Ha ha. Đúng là Nagi nhỉ." - Reo mỉm cười bất lực.

"Lần này chắc tôi không tham gia. Xin lỗi..."

"Ừm, thực ra... Nagi, Baya. Vũ hội ấy tôi có chuyện quan trọng muốn thông báo."

"Hả?"

Cả 2 đồng thanh hỏi lại. Reo chằm chằm nhìn họ với ánh mắt bối rối.

"Tôi sẽ kết hôn với tiểu thư nhà Ishii, Ishii Yuuki."

"Kết... Kết hôn á?!"

Giọng của Nagi và Baya vang lên thảng thốt giữa trưa yên tĩnh.

[Blue lock] Chúng tôi không cần Thần linh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ