19

305 35 9
                                    


Vì cứ lao đầu chạy cả quãng đường, lồng ngực của Isagi và Sae bắt đầu đau tức. Chân họ vẫn chuyển động, tay vẫn vung vẩy - nhưng phổi không theo kịp nên mấy lần nghẹt thở.

Vừa nhận ra đối tượng cần tìm, họ đã thấy Bachira và Rin nằm sấp dưới nền đất.

"Bachira!"

"Ê, Rin!"

Họ đỡ 2 người đang nằm sấp lên. Khuôn mặt trắng trẻo dính đầy cát. 

"Đừng, đừng có đùa! Cậu/Em không được chết đâu đấy! Này!"

Bình tĩnh, bình tĩnh. Giờ đâu phải lúc cuống lên.

"Tha cho tớ/tôi đi..."

Họ xắn tay áo, đặt tay trái chồng lên tay phải, duỗi thẳng khuỷ tay, dùng trọng lượng cơ thể ấn xuống thật mạnh xuống vị trí ngực trái. Nếu không ấn ngực xuống thật sâu thì xoa bóp tim sẽ không có hiệu quả. Cơ thể của 2 con người vốn luôn tỏ ra lạc quan và mạnh mẽ - vậy mà hiện tại lại có cảm giác thật mong manh, tưởng chừng chỉ bấy nhiêu tác động cũng đủ vỡ vụn.

Năm lần.

Mười lần.

Hai mươi lần.

Tiếp theo là hô hấp nhân tạo. Họ đảm bảo đường hô hấp được thông thoáng và hít thật sâu. Rồi họ ghé mặt lại gần, mắt mở to để không chệch mục tiêu.


"... Ồ? Tớ/Tôi không đoán trước được việc cậu/anh sẽ đến đây."


2 cặp mắt mở ra thao láo.

"...Uwwwwoogghhh!! C-Cái...?! 2 người...!"

Isagi hết hồn ngả ra sau, Sae cũng kinh ngạc lùi lại vài bước.

Bachira đứng dậy, lộp bộp phủi đất đá dính trên quần áo trong khi Rin vẫn ngồi đó. "Là do tình yêu Isagi dành cho tớ quá sâu nặng à?"

"... Tớ không biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng trước hết cậu bỏ ngay nụ cười toe toét kia xuống giùm cho."

"Mà tiến hành cứu người là tốt, nhưng cần kiểm tra xem nạn nhân có tự thở được không đã chứ." Rin vặn mình răng rắc.

"Tức là ngay từ đầu tim em vẫn hoạt động...?"

"À không, có hoạt động đâu." 

"Không đập thật hả?!" 

Thế tại sao anh lại bị mắng? 

"Ừm, anh Sae hiểu sai rồi á." Bachira làm động tác xua tay. "Chỉ là bọn em khiến tim mình tạm thời ngừng đập."

"Khiến... ngừng đập?" 2 kẻ nào đó ngẩn tò te.

"Ừ thì, bọn này mới gặp kẻ địch có chút phiền toát nên mới giả chết. Dẫu sao, các kĩ năng cơ bản tương tự như này Ego đã dạy chúng tôi rất nhiều lần rồi."

Đúng là phải xử lý đám dây gai và hoa hồng của Nat thì phiền thật - Nhưng bình thường đâu có ai "giả chết" theo nghĩa đen được?! Rốt cuộc quãng thời gian đó lão Ego đã bắt bọn họ làm những gì...

[Blue lock] Chúng tôi không cần Thần linh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ