Bên trong Hàn Thất, Lam Hi Thần đã tỉnh lại, nhìn thấy Lam Vong Cơ ngồi bên giường liền kinh ngạc, theo hắn nhớ người nên ngồi ở đây phải là Giang Trừng a. Lẽ nào hắn bị ảo giác sao?
"Vong Cơ? Đệ trở về khi nào? Vãn Ngâm đâu? Làm sao đệ lại ở đây?"
"Xem huynh trưởng."
Lam Vong Cơ lạnh nhạt đáp như thế nhưng Lam Hi Thần nghe ra được lo lắng trong giọng điệu lạnh lẽo của hắn, chỉ là cười khẽ nói: "Khiến Vong Cơ lo lắng, ta không sao. Cũng chỉ vì ta làm lỡ chuyến đi của đệ cùng Ngụy công tử."
Lam Vong Cơ lắc lắc đầu, nói: "Không phải. Là Ngụy Anh có chuyện cùng Giang Vãn Ngâm nói."
Hai người lại im lặng, Lam Hi Thần cũng không cần nói gì, chỉ nhìn đệ đệ ánh mắt y cũng đoán được một ít là đã xảy ra chuyện gì.
"Là thất đan sự sao?"
"Ân. Giang Vãn Ngâm..."
Lam Vong Cơ gật đầu, lại chưa kịp nói gì đã bị Lam Hi Thần nghiêm giọng cắt đứt.
"Vong Cơ, Vãn Ngâm hiện tại là ngươi huynh tẩu, nếu không là gả đến Lam gia hắn cũng là một tông chi chủ, ngươi thản nhiên gọi hắn tên tự, này còn thể thống gì? Lam gia gia giáo ngươi là như vậy học?"
Lam Vong Cơ trong mắt né qua biểu tình khiếp sợ, không thể tin huynh trưởng sẽ vì Giang Trừng mà giáo huấn mình. Huynh trưởng có vợ liền không nhận thân đệ, tiểu Lam Trạm ủy khuất cần Ngụy Anh ôm ôm mới tốt.
"Ta... Là Vong Cơ thất thố, trở về sẽ tự sao gia quy trình lên cho huynh trưởng."
"Không cần như vậy nghiêm trọng, biết lỗi là tốt rồi. Ba mươi biến." Lam Hi Thần lại cười như xuân phong ấm áp mà hạ một con số.
Lam Vong Cơ trong lòng một lạnh trên mặt lại là như cũ bất biến. Hắn từ khi lên làm trưởng phạt đến nay liền chưa từng bị huynh trưởng bắt sao đến từng này gia quy. Quả nhiên, có vợ liền không nhận thân đệ đệ.
"Là, huynh trưởng." Nhưng tiểu bé ngoan Lam Trạm vẫn gật đầu nói tốt.
Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ lại nói đến chuyện thất đan năm đó. Kết lại cũng chỉ vỏn vẹn mấy câu. Trong lần đi đến Ung Châu, Vong Tiện hai người nhặt được một cái lư hương cùng Lam gia Tàng Thư Các cất chứa lư hương không giống nhau, này lư hương gọi "Hoài Cố" bởi vì nó có thể cho người ta mơ đến mình để tâm nhất người ở quá khứ tất thảy mọi chuyện, dùng một cái khác góc nhìn đi xem người kia quá trình trưởng thành. Bất quá này một xem cũng như xem một cái thủy kính như thế nhúng tay không được vào chuyện trong quá khứ chỉ có thể đứng lặng ở một bên nhìn. Ngụy Vô Tiện là tò mò liền mở ra lư hương phong ấn, đốt lên hương liệu rồi ngủ mơ đi. Hắn ở trong mơ nhìn thấy chính là sự việc sau khi Liên Hoa Ổ diệt môn, từ đây chân tướng về chuyện Giang Trừng thất đan cũng vỡ lẽ.
"Hoá ra thật là như vậy. Lúc đầu ta cũng không tin được Vãn Ngâm trở về thâu cha mẹ hắn xác bị tóm lấy, chỉ là hắn không nói liền ai cũng đều không biết." Lam Hi Thần ảo não thở dài mà nói.
Lam Vong Cơ chỉ cúi đầu, không nói. Lam Hi Thần nhìn hắn, cười an ủi: "Đừng lo lắng, Ngụy công tử tự có cách giải quyết của mình. Vãn Ngâm sẽ không làm khó hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Trừng] Khế Hôn 1 (Hoàn)
FanfictionĐồng nhân Ma đạo tổ sư Nguyên tác: Ma đạo tổ sư Tác giả nguyên tác: Mặc Hương Đồng Khứu Tình trạng: đã hoàn thành Cp chính: Lam Hoán (Lam Hi Thần) × Giang Trừng (Giang Vãn Ngâm) Giả thiết: thể loại ABO 1. Thiên Càn: Alpha 2. Trung Dung: Beta 3. Địa...