Giang Trừng trong lòng sầu thực. Hắn vẫn như thường ngày ngồi trước án thư phê chữa công văn, tay lại nhấc không lên. Đầu óc đều là ở đâu đâu phiêu.
Giang gia không giống Lam gia, sự tình thật nhiều, cho dù muốn bế quan nghỉ một chút thả lỏng đầu óc hắn cũng không có cách. Càng huống hồ hắn lại muốn đem này việc bận rộn đè xuống trong đầu luôn là nghĩ đến người kia thân ảnh.
Giang Trừng nhìn trên giấy Tuyên Thành hồ thành một nét mực loan đen đúa, che kín mấy con chữ xung quanh, thở dài buông xuống bút. Ngẩng đầu xem một chút sắc trời, đã tối mịt.
Hắn này đã thất thần bao lâu a?
Công văn xem xuống cũng không có tâm tình, xem cũng không được hắn liền đem sổ con đóng lại. Hướng về phía giường đi tới.
Cuối thu, khí trời trở lạnh, trên người khoác hai lớp áo bào vẫn không tránh khỏi lạnh lẽo run lên thân thể. Tay chân lạnh toát lên, đến hai cánh môi cũng có chút khô khốc xanh xao đi. Gió đêm từ hồ sen thổi vào, quát đến hắn thân thể khẽ run. Giang Trừng thở dài, này thân thể nói không chừng già rồi đi, một chút khí lạnh cũng chịu không nổi a!
Hắn đi đến bên cửa, gió đang thổi mạnh, nói không chừng còn muốn mưa. Bàn tay run rẩy vươn ra muốn đóng lại hai cánh cửa đột nhiên bị càng lạnh lẽo một bàn tay nắm chặt lấy. Giang Trừng giật mình đến rụt lại bàn tay, tim thình thịch đập lên.
Ngụy Vô Tiện từ từ ở bên dưới cửa sổ ló đầu lên, doạ cho Giang Trừng sợ đến quên cả thở. Một nhìn thấy kia thiếu đánh gương mặt, Giang Trừng mày một nhíu, giựt về bàn tay liền muốn đóng cửa. Ngụy Vô Tiện ai ai kêu, tay lại một nắm chặt, nửa người đều phụ ở trên ván cửa, xoa xoa Giang Trừng bàn tay, hà hơi thổi khí, đau lòng mà nói: "Làm sao tay lạnh như vậy đây?"Giang Trừng không lý hắn, liền muốn rút tay về. Hai cái nam tử nắm tay nắm chân còn ra thể thống gì.
"Ai, đừng động. Để sư huynh ủ ấm tay cho ngươi." Ngụy Vô Tiện không tha nói.
Qua một lúc khi cảm nhận kia bàn tay ấm lên chút mới cho Giang Trừng buông ra. Hắn lại nhướng mày ý bảo đem tay kia cũng đưa lại đây. Giang Trừng đã rất lâu chưa từng nhận qua như vậy cẩn thận quan tâm có chút không thích ứng. Cuối cùng thắng không nổi Ngụy Vô Tiện kiên nhẫn mới đem tay còn lại đưa qua. Hắn một đường đều là im lặng, cái gì đều không nói cũng không có đuổi Ngụy Vô Tiện đi.
Ngụy Vô Tiện cúi đầu cho hắn ủ ấm tay, hắn cũng nhìn không thấy người kia biểu cảm, chỉ là đợi một lúc lâu, đến khi cảm giác tay đã đủ ấm vẫn không thấy người kia thả ra, hắn mới nhíu mày, muốn rút về: "Nguỵ Vô Tiện, ngươi làm gì?"
Rốt cuộc đợi không được người kia đáp lại hắn câu hỏi mà là buồn buồn ủ rũ truyền tới âm thanh.
"Xin lỗi."
Giang Trừng ngẩn ra, có chút không nghĩ tới này đáp án. Hắn cũng có chút không được tự nhiên, rụt rụt bàn tay lại vẫn là tránh không thoát.
"Nói gì ngu ngốc lời nói?"
Ngụy Vô Tiện vẫn không ngẩng đầu, lắc nhẹ đầu hai cái, giọng nói có chút nghẹn ngào, Giang Trừng nghe ra bên trong thực nhẹ ảo não tiếng thở dài: "Xin lỗi. A Trừng, thực xin lỗi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Trừng] Khế Hôn 1 (Hoàn)
FanfictionĐồng nhân Ma đạo tổ sư Nguyên tác: Ma đạo tổ sư Tác giả nguyên tác: Mặc Hương Đồng Khứu Tình trạng: đã hoàn thành Cp chính: Lam Hoán (Lam Hi Thần) × Giang Trừng (Giang Vãn Ngâm) Giả thiết: thể loại ABO 1. Thiên Càn: Alpha 2. Trung Dung: Beta 3. Địa...