Chương 11: Toàn viên đều muốn các ngươi gạo nấu thành cơm

915 38 3
                                    

Tin tức hai ngày sau liền đưa đến Lam gia, Lam Hi Thần trước hết sững sờ sau cũng không làm quá lớn phản ứng, ừ một tiếng cho người lui ra. Y trong lòng đang rất loạn, cũng thật buồn rầu, một cái tin vui này cũng liền trở nên nhỏ nhặt không đáng nhắc tới.

Giang Lam tông chủ hai nhà hoà ly vẫn chưa công bố, hoà ly thư y còn chần chừ chưa kí lên.

Y là nên thuận theo tự nhiên kí xuống mới phải, làm sao một chút sức lực nhấc bút cũng không có đây?

Lam Hi Thần nhìn thư tín nằm trong tay, là ảnh vệ từ Lạc Thành báo về. Tam đệ sống lại, y đương nhiên vui mừng nhưng vẫn không xoá được trong lòng mấy ngày nay đau đớn vì chuyện hoà ly. Hảo hảo còn ba tháng, chớp mắt một cái một ngày cũng không còn. Y muốn hỏi một chút, Vãn Ngâm vì sao đưa ra quyết định này nhưng y không dám đi, sợ bị cự tuyệt ngoài cửa.

Vãn Ngâm, ngươi bệnh đã khỏi sao? Ngươi vì sao không đến gặp ta a? Liền hoà ly cũng đến nhìn ta một mặt cho ta lý do a?

Lam Hi Thần lấy giấy ra, viết xuống tin.

Bên ngoài liền vang lên "bịch" một tiếng, có người ở trên kiếm nhảy xuống, phía sau còn kéo theo nữa hai tiếng động tương tự. Ba bóng đen đứng ở trước cửa, tu vi không phải quá cao cường, hành động như vậy nhanh gọn không cần đoán liền biết là ai tới. Môn sinh như vậy hộ khẩn mình tông chủ cũng chỉ có mấy đứa nhỏ được Vãn Ngâm dạy ra a!

Lam Hi Thần trong lòng dậy lên chút hi vọng đi ra mở cửa, nhìn ba cô cậu đứng ở trong sân, hỏi: "Là Vãn Ngâm bảo các ngươi tới sao?"

Giang Ngạn nhíu mày nhưng không có sửa lại Lam Hi Thần cách gọi, chỉ hỏi ngược: "Ngài vì sao hỏi như vậy? Sư phụ bế quan cũng không muốn gặp ngài."

"Vậy sao?" Lam Hi Thần có chút mất mát cúi đầu. Người kia không có ý định lưu tâm đến hắn quá.

"Là ngọc bài trên tay muội." Giang Tiêu nhắc nhở.

Lúc này Giang Ngạn mới chợt nhận ra là Lam Hi Thần hiểu lầm liền bật thốt lên giải thích: "A, Lam tông chủ hiểu lầm, cái này không phải sư phụ cho ta, là ta trộm tới. Không phải ta trộm được ngọc bài từ thư phòng của sư phụ cũng thật không vào được Lam gia cửa lớn."

Giang Tiêu hành lễ, sau mới nói: "Lam tông chủ, trễ như vậy còn quấy rầy là chúng ta thất lễ. Nhưng có một số chuyện không thể không nói. Sư phụ trước vì ngài đem Kim công tử hồn thả vào Tiêu gia Tiêu công tử trên người. Tiêu công tử là Địa Khôn, nghĩ tới Lam gia muốn nghênh rước ngài ấy trở về cũng thuận tiện. Ngài không cần lo lắng chuyện này sẽ bị bách gia phát hiện, sư phụ đã cho người áp xuống. Sư phụ nói, chuyện người cùng ngài hứa người đã làm xong. Chúc Lam tông chủ nửa đời còn lại mỹ mãn hảo hảo."

Giang Tiêu nói rồi cũng muốn rời khỏi. Hắn đến đây chỉ để truyền lời. Hết nhiệm vụ liền rời khỏi cũng là nên. Giang Ngạn kéo một chút Giang Tiêu tay áo, hỏi nhỏ: "Đại sư huynh, không nói cho Lam tông chủ biết hai tháng nữa Mộ gia liền đến nhà chúng ta cầu thân sao?"

[Hi Trừng] Khế Hôn 1 (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ