[ 25/06/2023 ]
Dạng sáng, bọn chúng quả nhiên vẫn chưa tìm được lối ra. Mệt mỏi cả buổi tối hôm qua vẫn chưa thuận lợi ra ngoài. Bọn chúng thả cậu xuống một thân cây rồi chạy đi đâu đó.
Nhưng chúng không biết cây gậy chúng đánh là hàng dởm. Cậu đã sớm tỉnh lại nhưng giả vờ ngủ thêm tí nữa. Nhân lúc bọn chúng không để ý, cậu đã bỏ trốn khỏi đó. Chúng quay lại không thấy cậu đâu liền đổ xô đi tìm.
" Đó kia ! Mau đuổi theo "
Một đám người đang đuổi bắt cậu. Do cơn choáng váng sau gáy vẫn chưa hết, cậu bị chậm một bước vẫn là bị bọn chúng tóm lại được. Chúng dồn cậu vào ngõ cụt, cậu thấy phía sau không còn được lui liền giơ tay đầu hàng.
" Mày nghĩ có thể thoát được bọn tao sao ? "
" Chúng mày muốn gì ? "
" Tao không muốn, là ông chủ bọn tao muốn "
Thì ra có kẻ chủ mưu sau chuyện này. Ông chủ mày bọn chúng nhắc tới có khả năng hắn muốn giết cậu để chiếm đoạt tài sản.
" Tiện đây giết mày lập công luôn, khỏi giữ lại cho mày thoát được "
Một trong số chúng rút súng ra chỉa thẳng vào người cậu. Đi vào thế bí nhưng cậu vẫn tỏ ra điềm tĩnh không hề sợ hãi.
" Mày giết nó có được không vậy ? " - Một tên trong số chúng lên tiếng.
" Chứ mày định để nó tẩu thoát à, nó thông minh chứ có ngu như bọn mình đâu "
Cậu mới chợt nhớ ra, hôm qua mình còn dẫn bé gái kia về nhà. Không biết bây giờ bé gái thế nào.
" Bé gái hôm qua...bọn mày không làm hại nó chứ !? "
" Nó tẩu thoát rồi, dù có giết nó tụi tao cũng chẳng hưởng được con mẹ gì nên bỏ mẹ nó luôn "
Cậu lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, chắc giờ này cô bé đã về làng, thông báo cho mọi người về sự mất tích của mình.
" Không nói nhiều nữa, trước khi chết tao cho mày 5 giây nói ra di trúc "
" Nói thì chia cho bọn tao nhiều chút "
" Nếu tao thoát ra khỏi đây được, nhất định cái mạng của tụi bay sẽ không yên với tao. "
" Hết 5 giây, bây giờ mày đi chết đi.... "
Đột nhiên anh lao tới đánh lén gã đàn ông từ phía sau. Tiếng súng bắn ra nhưng may thay không ai bị thương, anh đi lại cậu đứng che chắn cho cậu.
" Chúng mày là ai, muốn làm gì ? " - Pond
" Mày...không liên quan cút ra ! "
" Giết nhầm còn hơn bỏ sót, giết luôn hắn đi. "
Hắn bóp còi nhưng xui thế nào đạn lại hết. Ngay lúc nguy cấp được cứu anh nhân cơ hội nắm lấy tay cậu rồi tẩu thoát. Nhưng không may cho anh, gã anh vừa đánh trong súng hắn có đạn, trước khi hắn bất tỉnh, liền nổ súng bắn vào bả vai anh. Nhưng anh vẫn không dừng tiếp tục kéo cậu đến nơi an toàn.
Hai người họ chạy được một lúc thì dừng lại trước một thân cây đa trăm tuổi. Cậu nhìn thấy máu trên bả vai anh, liền vội vàng hỏi han.
BẠN ĐANG ĐỌC
『PondPhuwin』•𝙰𝚗𝚑 𝚋𝚎 𝚌𝚞𝚊 𝚎𝚖•
FanficGia đình tôi nhận nuôi một cậu nhóc 5 tuổi và thật sự thì tôi rất ghét nó. ...