Chương 24 : Chân tướng

225 32 0
                                    

[ 27/06/2023 ]

Tại một căn biệt thự sa hoa. Bên trong căn phòng mật thất, một người đàn ông đang bị góc khuất tối che nữa khuôn mặt chỉ để lộ ra khuôn miệng. Hắn đang ngồi tại chiếc ghế không phải ai cũng ngồi được.

Từ ngoài bước vào là hai gã đàn ông lúc trước bắt cóc cậu trong rừng. Người thì bị đánh giờ tỉnh lại thì hơi choáng, người thì ngơ ngơ ngáo ngáo làm việc gì cũng không ra hồn.

Người đàn ông bị góc khuất che khuất khuôn mặt, đang ngồi cao cao tại thượng trên kia không những không trách móc lũ ăn tàn ma dại này mà còn thẳng tay cho tụi nó ăn hành bằng một cuốn sách dầy cồm cộm.

Cho tụi nó ra bã xong xuôi. Lại vui vẻ niềm nở táng thưởng như chưa có con mẹ gì xảy ra. Tụi nó đã quá quen với việc bị đối xử thậm tệ nhưng không quen với việc ông chủ táng thưởng như lúc này.

Mặt mày cả hai ngơ ngác hiệt như mấy con nai vàng ngơ ngác ngoài bìa rừng.

" Con mẹ chúng mày có biết là suýt chút nữa bị bại lộ rồi không ? " - Người đàn ông gằn giọng.

- Dạaa ông chủ tụi tôi.... " - Một người trong số chúng lên tiếng.

" Mà bỏ mẹ nó đi, cũng may là không giết con mẹ nó, nếu không cái mạng của lũ chúng mày sẽ chẳng bị ăn một viên đạn như những đứa khác đâu. " - Hắn đan tay vào nhau.

Ngoài việc giết người không nhớt tay ra. Hắn còn có vô số trò vô cùng biến thái, giả sử như cắt ti hay dái nạn nhân trưng lên kho sưu tầm của hắn, ném nạn nhân làm bữa ăn nhẹ cho con Lion của em trai hắn. Còn rất nhiều hình thức tra tấn chỉ có ai làm vệ sĩ, tay sai ở đây mời từng trãi.

Bức màng lại một lần nữa gỡ bỏ. Phía sau góc khuất tối đen như mực lại là khuôn mặt vô cùng điển trai. Hắn là Tay Tawat Vihokratana, trùm xã hội đen khét tiếng tại thế giới ngầm. Hiện đang điều hành tập đoàn TTW do hắn đứng tên - Tập đoàn này nằm trong số công ty đối thủ phe cậu.

Nhiều vụ án giết người cướp của đều được hắn dàn dựng hiện trường giả một cách hoàn hảo. Cách thức giết người của hắn cũng vô cùng đa dạng, cụ thể là giết đổ tội, giết Không để lại manh mối, giết nhưng có người chống lưng.... Chưa có vụ án nào mà hắn bị đám cảnh sát giam giữ.

Gia đình hắn có ba người anh em cũng không kém cạnh. Người anh cả là Joong Archen Vihokratana ( Xin phép được đổi họ của Chung chung ) khác với hắn, anh ta hiện đang làm bác sĩ của một bệnh viện đa khoa.

Người em út là Gemini Novawit Vihokratana ( xin phép đổi luôn họ của Chem ) hiện đang học tập tại trường trung học phổ thông.

Điểm chung của ba người họ là độc ác tàn bạo, người anh cả làm bác sĩ từng dùng dao kéo giết người lấy nội tạng bán với giá trên trời. Con em út bị dính tin đồn bạo lực học đường, đánh bạn học suýt mất mạng.

Tóm lại, gia tộc Vihokratana toàn sinh ra mấy đứa báo đời. Tuyệt nhiên vẫn là câu nói ba nào con nấy, ông ba bà mẹ cũng báo không kém cạnh. Nhưng tiếc thay ba mẹ hắn không rõ nguyên nhân đã đột tử ngay khi hắn vừa học xong cấp 2.

" Tại sao thái độ của ông chủ lại.... " - Gunatthapan - Cánh tay đắc lực của hắn lên tiếng.

" Thằng Phuwin, giết nó cũng chẳng được con mẹ gì. Bọn cảnh sát chắc chắn sẽ nghi ngờ những công ty đối thủ của nó, trong đó có công ty của tao, chi bằng chúng mày tạo điều kiện để tao xơi nó. Như vậy công ty của nó toàn phần cũng sẽ thuộc về tao " - Taytawan

『PondPhuwin』•𝙰𝚗𝚑 𝚋𝚎 𝚌𝚞𝚊 𝚎𝚖•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ