[ 30/06/2023 ]
Quay trở lại với trò chơi thách hay thật. Từ nãy đến giờ, nhóm của Fotfot đứa nào đứa nấy đều bị thua sấp mặt, vì luật chơi cứ hễ thua là nốc chén rượu đầy, nên thành ra đã qua 20 ván ba đứa uống giỏi rượu nhất nhóm đều say khướt nằm sóng sượt trên bàn. Bấy giờ chỉ còn cậu và Ford là còn tỉnh táo.
Đầu ván đến giờ đây là lần đầu Gemini - Hắn có cơ hội được quay chai. Hắn quay một phát trúng ngay cậu, Fourth - Cậu cũng là người chơi đều tiên trong hai 20 ván. Thậm chí còn là người chơi xấu số được hắn quay trúng.
Nhìn sân đấu này có thể bất phân thắng bại rồi. Nhóm cậu chỉ còn vỏn vẹn hai người đó là cậu và Ford - mà còn là hai người chưa từng đụng hộ với rượu bia. Bên phía hắn thì bốn vẫn nguyên bốn - bên hắn vẫn có lợi hơn vì bọn hắn ai cũng đều uống rượu giỏi.
Cậu nghĩ quả này mình tiêu thật rồi. Cậu đã từng nốc bia và bị anh hai oánh một lần. Lần đấy là lễ tốt nghiệp cấp 2. Cậu lén giấu anh hai để sang nhà bạn làm vài lon bia, không ngờ uống xong kiểu bị viềng. Đến tận đêm tối muộn mới mò mặt về đến nhà. Theo lời kể của đám bạn, cậu khi say báo quá trời là báo nên từ đó đến nay có đứa nào dám cho cậu uống bia đâu.
" Bằng....hhhh....người tiếp theo là cưng đấy " - Đầu gấu gì mà vô tri dữ. Diệu cười cũng vô tri không kém. Thú thật thì hắn cũng không ác như chúng ta tưởng tượng , chẳng qua đều do bàn tay anh ba sai khiến nên hắn mới làm vai phản diện.
Sát xuất trả lời đúng câu hỏi mà bọn này đề ra là vô cùng thấp, theo tỉ lệ chuẩn thì là 000,01 %. Thậm chí những thử thách được đưa ra thường là nốc rượu bia với cả làm trò con bò, chứ không hề có ý gì làm nhục hay gì. Xem ra lũ này cũng văn minh.
" Thách hay thật nào " - hắn giơ tay bên phải thì nói thách, xong giơ tay bên trái thì nói thật. Và vẫn giữ nguyên hai đôi tay ấy đến khi có được câu trả lời từ cậu.
*Cái khó ở đây đó chính là phải suy nghĩ thật kỹ trước khi ra quyết định. Với một người chưa chơi từ ván đầu đến giờ. Mà hình như này cũng là ván cuối. Được đã là vái cuối tôi sẽ chơi cho đẹp mặt.
" Tôi chọn....." cậu hơi lưỡng lự, câu trả lời một chữ thuộc từ đơn sắp tới sẽ quyết định cuộc sống của cậu sẽ đi về bế tắc hay ngõ cụt. " Thật ".
" Hhhh...." - hắn ta cười khoái chí, tay không ngừng vỗ. Có vẻ như hắn cảm thấy rất phấn khích trước câu trả lời dứt khoát của cậu. Bắt đầu từ ván đầu đến giờ hiếm có người chịu thành thật hơn là thử thách.
Tụi đàn em nhìn vào cũng phải thốt lên hai chữ bất lực. Đại loại như thể ba phần bất lực bảy phần như ba. Đại ka rượu vào vô tri hết sức. Như này ra chợ ai nhìn vào cũng tưởng mới được trại giáo dưỡng thả ra ngoài chơi dông.
" Hay lắm....vậy bé cưng đã từng thủ dâm lần nào chưa ? " - Mặc dù rượu vào những vẫn tỉnh đấy nhé. Đằng sau sự vô tri vẫn ẩn chứa bên trong là hàng tá nghĩa bóng đấy.
Cậu nghệch mặt ra như chết lặng trước câu nghi vấn ghê tởm của hắn. Sao hắn có thể thốt ra một câu nghi vấn tế nhị như thế được.
BẠN ĐANG ĐỌC
『PondPhuwin』•𝙰𝚗𝚑 𝚋𝚎 𝚌𝚞𝚊 𝚎𝚖•
FanficGia đình tôi nhận nuôi một cậu nhóc 5 tuổi và thật sự thì tôi rất ghét nó. ...