[ 15/06/2023 ]
Mọi người ơi !!! Mình đậu cấp 3 rùi !!
____________________________
Sáng tinh mơ, gà chưa gáy, mặt trời chưa ló dạng đã thấy tôi thức dậy tự thân vận động dồi dào sức khỏe.
Tôi chưa bao giờ dậy sớm được như thế này. Lúc trước, tôi thường thức khuya làm việc, dẫn đến việc hay dậy muộn.
Khi đến nơi này, tôi ngủ sớm nên dậy từ rất sớm. Ngoại trừ tôi ra còn có người dậy sớm hơn tôi. Mới sáng ra đã ngứa gáy cả gan rồi.
Pond : Buổi sáng tốt lành !
Còn chào buổi sáng tôi nữa. Tôi liếc lấy liếc để, liếc không chừa chỗ nào. Vậy mà cậu ta vẫn ôn nhu nhìn tôi rồi cười. Không biết cậu ta là hạng người gì, tôi lắc đầu.
Phuwin : Sao, định giở trò gì đây ?!
Pond : Đó là anh tự suy ra. Chứ tôi làm gì tới mức đó.
Gọi tôi một tiếng " anh " mà coi cách hành xử của cậu ta đi. Có giống coi trọng đàn anh không.
Pond : Tôi thấy lạ đó, anh vậy mà cũng dậy sớm.
Ha ! Còn kinh thường tôi nữa, cậu ta nghĩ tôi là loại người gì, tôi có như thằng Ohm, mặt trời lặn rồi vẫn chưa dậy.
Phuwin : Cậu theo dõi tôi hay gì, sao biết rõ quá vậy !?
Pond : Tôi đoán. Anh là Chủ tịch, chủ tịch thì phải bận, mà bận thì hay thức khuya dẫn đến việc dậy muộn.
Phuwin : Thông minh đấy, thế đoán luôn hôm nay vì sao tôi lại dạy sớm đi.
Pond : Chỗ này không có sóng, cũng chẳng có mạng, điện thoại kêu gào pin, dĩ nhiên anh sẽ đi ngủ sớm đồng nghĩ với việc anh dạy sớm.
Cậu ta nói chuyện mà ai cũng có thể đoán được. Đúng là ngốc nghếch. Chỉ được cái to đầu là oai.
Đúng rồi, tôi với cậu ta quan hệ đang rất tốt. Đây là cơ hội để tôi hỏi về chuyện cải tạo giống cắp cải.
Pond : Anh tới đây công tác, nhằm về việc gì ?
Phuwin : Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu những mặt hàng chất lượng. Mặt hàng mỗi năm chúng tôi nhập khẩu đều là cắp cải nhiệt đới và những loài tương tự. Cậu cũng biết rồi đây, tiêu chuẩn của tôi cao nên cái gì cũng phải có giá của nó.
Pond : Ý anh là cắp cải ở đây là lý tưởng ?
Phuwin : Đúng.
Pond : Nhưng chưa đến mùa trồng trọt....
Phuwin : Tôi biết, tôi chỉ tới đây lấy kinh nghiệm để có thể cải tạo lại nó thôi.
Pond : Nói chuyện này với tôi làm gì, hay anh muốn tôi giúp ?
Phuwin : Hức ! Ai mày thèm, cậu có quỳ lạy van xin cậu giúp tôi, tôi cũng chẳng thèm.
Lại là cái tật hay mỉa mai không bỏ của tôi. Đôi bên vừa hoà thận, vì lời nói của tôi mà đâm ra thù ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
『PondPhuwin』•𝙰𝚗𝚑 𝚋𝚎 𝚌𝚞𝚊 𝚎𝚖•
FanficGia đình tôi nhận nuôi một cậu nhóc 5 tuổi và thật sự thì tôi rất ghét nó. ...