Chương 29

194 24 5
                                    

[ 12/07/2023 ]

Dạo gần đây mình đang trau dồi cho một bộ truyện hướng về tâm linh. Nhưng bộ truyện ấy vẫn chưa được khui ra, chắc phải đợi đến khi nào viết gần END chat mới đăng chn lên Áp.

Chat trước kể ra thì pk có H+ nhưng với kinh nghiệm ghi H+ nhạt như nc lả thế nên mình ko ghi. :))

Thế nên để ghi nào mình có kinh nghiệm mình sẽ ghi bù, thế nhé ;)))
__________________________________

Đêm qua quả là một đêm tuyệt vời đối với tôi. Tôi đã vừa làm một truyện mà tôi cam đoan rằng cả đời này tôi không dám nghĩ tới, đó là hiến cả cuộc đời cho một người mà tôi " thương " bấy lâu.

Sáng hôm sau khi bình minh lên cao, hai người chúng tôi nằm quấn quýt bên nhau trên chiếc giường mềm mại. Vừa nằm vừa nghĩ tới chuyện con đàn cháu đông.

Mà khoan, tôi là đấng nam nhi, cậu ta cũng như vậy. Sao có thể nghĩ tới chuyện mang thai. Đúng là điên rồ.

" Em không thể sinh con, vậy ta có thể nhận nuôi " - Pond

" Đợi tới lúc kết hôn ha, chứ giờ với danh nghĩa người yêu thì chưa được " - Phuwin

" Hay mai ta cưới đi " - Pond

" Có nằm mơ giữa ban ngày không ? Chúng ta chỉ mới quen nhau được mấy tháng yêu nhau được mấy ngày thôi đấy " - Phuwin

" Èo..." - Pond

" Thôi đừng nhỏng nhẽo như con nít nữa, em còn phải dậy đón bé Fot về nữa " - Phuwin

" Au, chẳng phải sáng có người đưa Fot về tận nhà rồi sao ? " - Pond

" Là ai ? Tại sao anh biết ? " - Phuwin

" Sáng cô giúp việc lên phòng định đánh thức em dậy thì bị anh ngăn lại, cô ấy bảo cậu Fot đã trở về phiền anh chuyển lời qua cho em " - Pond

" Nó về rồi cũng tốt, chắc là Mark đón nó về " - Phuwin

Bổng điện thoại tôi hiện lên thông báo. Thông báo về một tinh trấn động.

__________________________________

www.tinhot24.com.vn

Nóng : Lộ clip nóng thoả thân được cho là của Nattawat Tangsakyuen con trai nuôi của gia tộc Tangsakyuen.

Được biết vào hồi 23:10 phút, một đoạn clip đã được tung lên mạng nhằm mục đích hủy hoại tiếng tai của gia tộc Tangsakyuen.

Không rõ ai đã đăng đoạn video chứa hình ảnh nhạy cảm này. Phía cư dân mạng đã soi ra được người lộ clip trong video nọ lại chính là Nattawat Tangsakyuen con trai nuôi của bà Mist Tangsakyuen ( lấy theo họ chồng ).

Video hiện không được hiển thị.

Chúng tôi sẽ cập nhật thêm thông tin sớm nhất và cần lời khai cụ thể về phía bên gia đình. Chúng tôi tin chắc rằng gia tộc Tangsakyuen sẽ giải quyết triệt để, để không làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh, tai tiếng của gia tộc.
__________________________________

『PondPhuwin』•𝙰𝚗𝚑 𝚋𝚎 𝚌𝚞𝚊 𝚎𝚖•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ