[ 28/06/2023 ]
Việc có truyện chỉ làm về nhân vật chính sẽ rất nhàm chán nên kể từ hôm nay mình sẽ làm thêm về cặp phụ.
_________________
Tôi và Fourth từ xưa đến nay chưa từng để tình anh em thất hoà. Nhưng hôm nay chỉ vì một chuyện con cỏn, em ấy từ mặt tôi luôn.
Chuyện là tôi và Fourth đang từ bệnh viện trở về nhà. Hai anh em nói chuyện rất vui vẻ thì Fot cất tiếng hỏi tôi về chuyện liên hoa với lũ bạn.
Lần đầu tôi thấy chuyện đó cũng không có gì to tác. Nên đã thẳng thừng đồng ý, nhưng sau khi nó triển khai thêm một số chuyện như uống rượu bia, tụi tập tại quán bar. Lúc này mặt tôi mới biến sắc.
Dứt khoát tôi từ chối. Em ấy mặc dù đã trưởng thành nhưng độ tuổi 16 vẫn chưa thể đụng độ với rượu bia. Huống chi em còn đến tận quán bar ăn nhậu.
Mà mọi người biết đấy, nơi đấy thiếu gì tên khốn nạn chuyên xàm sở người khác. Em trai tôi lại không được ai giám sát, nhỡ may vớ phải tên nào bỉ ổi rồi làm nhục ẻm thì đời ẻm coi như tiêu tan.
Với cương vị là một người anh, tôi quyết không để chuyện này xảy ra. Và dĩ nhiên em ấy vì chuyện này mà cạch mặt tôi.
Cả quãng đường tôi có chủ động nói chuyện nhưng chỉ nhận lại một ánh mắt căm thù. Đứa trẻ này chiều riết thành quen, chắc sau chuyện này tôi cần phải nghiêm khắc với nó hơn.
Sáng hôm sau, như thường lệ tôi sẽ là người dậy sớm chuẩn bị đồ ăn cho mẹ và Fot. Mẹ tôi bệnh tình đã ổn nhờ vào sự chiếu cố của các nhân viên Y tế.
Hôm nay Fot nó dậy sớm hơn mọi lần. Mọi lần thường thì nấu xong đồ ăn sáng tôi toàn phải chạy lên kêu nó dậy. Chắc tại hôm nay vẫn chưa nguôi giận nên mới không cần phiền đến tôi.
Mẹ tôi thấy hôm nay bầu không khí có vẻ yên ắng hơn hôm qua liền lấy làm lạ.
" Hai anh em chúng con sao thế, đứa nào đứa nấy cũng im re "
" Không có gì đâu ạ, chúng con vừa cãi nhau nên bây giờ đang giận nhau " - Phuwin
" Thế à, thôi anh em đừng giận giai. Khẻo mất hoà đồng " - Mae tôi
" Hôm nay con đưa mẹ đến khám định kỳ tiện thể đưa Fot đi học luôn " - Phuwin
" Không cần, hôm nay tự đi bộ " - Nó ăn nói trông không.
" Thế sao được, từ đây đến trường đâu có gần " - Mae tôi
" Em ăn nói kiểu đấy đấy ! Xem lại cách hành xử của mình đi !!! " - Phuwin
Tôi rất bức xúc vì cách nói chuyện vừa trống không vừa ngang ngược ấy.
Nó cau mày không dám đáp trả tôi. Liền đứng dậy rời khỏi bàn ăn, xách cặp rời khỏi nhà.
" fotfot ! Chưa ăn xong mà đi đâu thế !? " - Mẹ tôi lo lắng nói.
Nó chẳng những không đáp lại. Ý thức của nó lại vô cùng tồi, nó kéo cửa mở ra rồi mạnh tay đóng cái rầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
『PondPhuwin』•𝙰𝚗𝚑 𝚋𝚎 𝚌𝚞𝚊 𝚎𝚖•
FanficGia đình tôi nhận nuôi một cậu nhóc 5 tuổi và thật sự thì tôi rất ghét nó. ...