8

1.5K 95 2
                                    

Thanh Bảo thời gian này đắm chìm trong tình yêu của Thế Anh, cả hai đã quen có nhau, nên sự e dè của cậu cũng giảm bớt được phần nào. Em thường hay nhắc hắn làm việc phải chú trọng sức khoẻ, không phải em là bác sĩ là sẽ có thể chữa tất cả bệnh cho hắn, và em hay nhấn mạnh về việc hắn làm, em luôn mong hắn kiếm những đồng tiền sạch sẽ.

Ở căn cứ, hắn nhấp ngụm rượu, vị rượu đắng chát loang toả trong vòm họng, trầm ngâm suy nghĩ về những kế hoạch đặt ra, bỗng nhiên Thanh Tuấn hỏi một câu khiến hắn trở về thực tại.

Thanh Tuấn : "Cậu là đang thật lòng muốn Thanh Bảo à?"

Thế Anh : "Tại sao lại hỏi câu đấy"

Thanh Tuấn : "Giấy vốn không gói được lửa, tôi biết cậu hiểu tôi muốn nói gì, đúng không?"

Thế Anh lại rơi vào trầm mặc, sao cuộc đời luôn đưa anh vào thế khó, luôn bắt anh đối diện với đủ thứ phức tạp thế kia ? Cậu không biết anh là chủ của một cái bang, không biết người luôn vest vủng trước mặt em tay lại cầm đầu những vụ giết người để cướp địa bàn, giết người để nâng bản thân và hơn hết giết người để trả thù. Thế Anh biết được nếu một ngày Thanh Bảo vô tình biết được cậu sẽ sock tới mức nào, nhưng chịu thôi, tới đâu hay tới đó.

Hắn trở về dinh thự, vào phòng tìm em, người trước mặt hắn bây giờ đang say giấc, gương mặt hiền dịu kia thật dễ chịu. Trên người em bận chiếc sơ mi trắng, mỏng, phía dưới là quần đùi màu hồng.
Áo cổ rộng, chảy về 1 bên lộ ra chiếc xương quai xanh tinh xảo. Đôi môi hồng mọng nước kia thật khiến người ta yêu chết. Người có chút men hắn chẳng kìm được dục vọng. Cởi bỏ cà vạt và chiếc sơ mi trắng, áp môi mình lên môi em mà trao đi nhung nhớ, em bị hắn động làm dậy, thấy người trên nhìn mình, mi tâm khẽ động, nụ hôn trao em càng ngày càng sâu hơn, thô bạo hơn. Bàn tay thô ráp hư hỏng xé rách chiếc sơ mi, chơi đùa cũng 2 hạt đậu khiến cậu run người, lưỡi hư hỏng truyền từ môi xuống cổ, và dừng lại ở 2 đầu ti, hắn đi tới đâu khoái cảm em dâng lên đến đấy, trong cổ họng vang tiếng rên nhỏ.

Trút bỏ hết đồ trên người, thứ thô ráp gân guốc trước mặt khiến em run lên 1 nhịp.

Thế Anh : "Nào, giúp anh"

Thanh Bảo luốn cuốn, dù gì đây cũng chỉ là lần thứ 2 cậu làm chuyện xấu hổ này, môi cậu từ từ chạm vào côn thịt, nó rất to và nóng, cậu cảm nhận càng lúc nó càng to lên thì phải. Bỏ vào khoang miệng, bên trong khoang miệng nóng ấm khiến hắn gừ lên. Cậu không thể nuốt trọn được, vì nó quá to. Nhìn người phía dưới mắt ươn ướt, chăm sóc "cậu nhỏ" của mình Thế Anh cười đắt ý. Mỗi lúc cậu nuốt càng nhanh hơn mạnh hơn khiến hắn không chịu nổi. Đè cậu xuống, từ từ đưa thứ thô ráp vào trong, mẹ nó!! bên trong luôn chật, như có cả trăm cái miệng nuốt thứ đó của hắn, từng cú thúc mạnh rồi nhẹ khiến Thanh Bảo run từng nhịp

Thanh Bảo : "Thế Anh..aa, nhẹ nhẹ chút"

Những cú thúc vào sâu bên trong, đúng điểm G của cậu, cậu muốn ra nhưng tay hắn đã giữ đỉnh đầu. Uất ức đến tức nghẹn

Thế Anh : "Cầu xin tôi"

Dù khát tình nhưng Thanh Bảo vẫn biết được nếu làm vậy có khác nào dị hợm đâu, hắn chính là đang ức hiếp cậu đây mà. Nhưng thứ dưới kia lại chẳng nghe lời, muốn ra đến mức tím đỏ. Chịu không nổi đành nỉ non

Thanh Bảo : "Anh..xin anh cho Thanh Bảo ra..ưm"

Tay anh rời khỏi, 1 dòng như sữa đặc bắn ra, đầy bụng. Cũng đến lúc, Thế Anh cuối xuống hôn cậu, hôn như ngấu nghiến, hút nhẹ 2 hạt đậu, xoa nắn thô bạo. Phía dưới ra vào nhanh hơn, và bắn tất cả vào trong cậu. Thứ tinh dịch nóng hổi được bắn ra, cậu thở phào, Thế Anh nhìn thành quả mình vừa làm, gật đầu đắt ý, tinh trùng của hắn chảy ra từ nơi ấy của cậu, cậu đúng là yêu tinh. Chẳng ai biết được trên giường lại ngon và khát tình đến thế. Hắn bế cậu vào toilet mà rửa người, lại bế ra ôm trong người mà ngủ. Giấc ngủ ngon vì cả 2 đã thấm mệt, mùi hương nhẹ nhàng của cậu truyền đến mũi khiến anh thoải mái, mùi gương gỗ trên người anh cũng cho cậu cảm giác nam tính an toàn. Thật hài lòng!!!

___________________________

Không biết viết H, viết gì mà lạt nháchh zậy trùi uiii

|ANDREE x BRAY| Yêu Đến HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ