- Fourth Nattawat, lên bảng làm bài này cho tôi!
Nghe thầy gọi tên tôi liền lập tức ngơ ra vài giây, rồi lại nhìn bài toán nâng cao trên bảng, bài này thầy còn chưa giảng nữa đó mà sao lại gọi đúng tên người đang hoang mang về kiến thức môn Toán của bản thân lên làm bài vậy. Tôi ngước lên nhìn ánh mắt của thầy Tan, thầy đang như muốn nói nếu tôi không làm được sẽ tức khắc liền cho tôi con không tròn trịa.
Chủ Tịch gì chứ, tôi không muốn làm nữa, vì nhờ nó mà trong lớp không những thầy Tan mà các bạn khác cũng rất mong chờ tôi giải bài toán kia. Đứng lên một cách chậm rãi, tôi khóc thầm trong lòng thì bỗng nhiên có tiếng nói vang lên, tuy nhỏ nhưng tôi vẫn có thể nghe thấy.
- Cậu làm được không vậy?
Giọng Gemini nho nhỏ ngang bên cạnh tôi. Gì đây, khi nãy còn cười chọc quê tôi mà, sao giờ lại hỏi vậy, mà Gemini hỏi vậy tôi nên trả lời sao bây giờ, nói không được thì lại mất mặt trước học sinh mới, nói được thì lại dối lòng với bản thân. Sao cái nào tôi cũng thiệt vậy nè:((((
- Tôi làm không được, cậu giúp tôi câu này được không?
- Cũng được, nhưng cậu trả ơn tôi như nào đây ngài Chủ Tịch?
Sao mà chảnh dữ vậy nè trời, ỷ mình giỏi rồi đòi hỏi tôi à? Tôi có lòng tự trọng riêng nhé, không cần cậu ta giúp như thế này đâu, đã hạ giọng nhờ cậu ta rồi cơ mà, được Chủ Tịch đây hạ giọng nhờ là quý lắm rồi đấy nhé, không biết trân trọng thì tôi không cần.
- Cậu muốn sao cũng được, chỉ tôi câu này đi không là tôi như viên phấn thầy đang cầm đấy
Nói sao ta, viên phấn thầy Tan đang cầm hiện bị ép tới mức gãy làm ba phần rồi.
- Nè, trong đó có hết những gì cần rồi đấy, phần còn lại cậu chỉ có thể tự lo liệu thôi, tôi giúp hết mức rồi, sẽ đòi ơn sau
Cậu ta nói xong liền đẩy vào tay tôi một mẩu giấy nhỏ, quay lại nhìn Gemini rồi cười thật tươi như cảm ơn, sau đó liền lên bảng để giải bài toán kia. Mà phải công nhận, Gemini viết công thức khiến tôi dễ hiểu thật, chữ viết không phải dạng quá đẹp nhưng khá ưng mắt cũng như cách trình bày của Gemini. Nhờ có mẩu giấy nhỏ ấy mà chẳng mấy chốc tôi đã tìm ra đáp án và giải xong nó rồi.
- Fourth Nattawat, 10 điểm
Thầy Tan đọc số điểm của bài toán vừa xong khiến tôi nhảy cẩn lên vì vui mừng, về đến chỗ lại tiếp tục cảm ơn rối rít cậu bạn ngồi bên cạnh, không ai hiểu được tôi đã vui sướng đến mức nào khi giải được bài đó đâu. Phải trả ơn cho Gemini một cách chân thành nhất để cậu ấy hiểu được, không thì tôi lại bị nói là có ơn mà không trả mất.
- Cậu muốn gì thì cứ nói tôi nhé!
- Muốn gì là muốn gì?
- Thì cậu giúp tôi đó
- Sao cũng được, giờ tập trung học đi
- Ừm ừm
Khoảng thời gian sau tôi và Gemini tuyệt nhiên không nói thêm câu nào, cả hai đều chăm chú nghe thầy Tan đang thao thao tiếng nói trên bảng. Ngồi học thêm được một lúc cũng đã hết tiết của thầy Tan, gần như lớp tôi đã cùng nhau thở phàn nhẹ nhõm khi biết đã hết giờ Toán, đơn giản thôi vì nó khó quá mà=)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] _ My Destiny
FanfictionThể loại : học đường, hài hước, ngọt, theo đuổi, ... Couple : Gemini × Fourth Dịu dàng, cưng chiều công × đáng yêu, đanh đá thụ LƯU Ý : Truyện đi theo tình tiết chậm, rất chậm, tác giả viết non tay và nội dung không quá xa lạ nên cần lưu ý trước khi...