- Cậu là Fourth nhỉ? Tôi là bạn Gemini, khi nãy có ngồi ăn cùng, rất vui được làm quen
Tôi và Gemini quay lại sau nhìn cậu bạn vừa tự mình gọi tên tôi và xưng là bạn của Gemini. Gemini nhìn cậu bạn ấy, ánh mắt phức tạp hiện lên dưới đáy mắt sâu, tôi nhìn kĩ lại cậu bạn kia mới nhớ ra được cậu ta. Cậu ta tên là Velen, cũng là một học sinh ưu tú của các bộ môn thể thao, tôi từng thấy cậu ta được mấy bạn nữ trong lớp tưng lên tận trời chỉ vì cậu ta đặt được chân mình vào đội tuyển thi đấu cho trường dù ai chả biết do thiếu thành viên.
Thấy tôi với Gemini chỉ trân trân nhìn cậu ta, không hiểu sao Velen như có vẻ ngượng ngùng mà đưa tay lên gãi đầu vài cái khiến mấy cô nàng tròn mắt nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống, Gemini vẫn giữ im lặng, không nòi gì dù đây cũng là bạn cậu ấy. Tôi khá bình thường, đa phần cũng có chú để mắt đến nhưng thấy một số việc làm Velen làm xong lại đâm ra cảm giác, chỉ lịch sự đáp lại để trách cho cậu ta đỡ quê khi nói chuyện một mình.
- Cậu biết tôi chứ Fourth?
- Biết, cậu nổi tiếng thế mà
- Ngại quá, tôi thật ra không được như cậu nói
- Ngại gì chứ, tôi chỉ là nói lại theo người ngoài nói về cậu thôi
- ... Fourth có thể cho tôi xin làm bạn được không?
- Tôi không khó tính đến mức phải xin sỏ như thế này đâu
- Chỉ là do thấy cậu khá rụt rè nên tôi xin phép vẫn hơn
- Làm bạn thì được thôi, đơm giản mà
- Được, vậy cậu cho tôi xin phương thức để liên lạc nhé?
- Đây
- Được, cảm ơn, cậu và Gemini học vui vẻ
Tôi nở nụ cười khi cậu ta đi ra khỏi lớp và gửi lời chúc đến chúng tôi. Nhìn đồng hồ thấy đã gần đến giờ vào tiết, tôi không buồn nhìn lấy Gemini liền chuẩn bị cho tiết học sau. Cậu bạn bàn bên vẫn giữ nguyên tư thế xoay về phía tôi, tay vẫm im vị trên chỗ tựa lưng mà ngâm nghĩ gì đó. Tôi không quan tâm lắm, chỉ khẽ khều nhẹ cậu ấy để Gemini được tập trung cho tiết giảng kế. Thấy có động tĩnh đáp lại, tôi liền ngồi ngay lại trên ghế, mắt hướng về cửa chờ giáo viên còn hai tay rảnh rỗi chống cằm đợi.
- Ừ
- ???????
Hoang mang nhìn qua hướng về phát ra âm thanh, đã nhìn thấy chủ nhân của tiếng nói thở dài lấy sách vở ra. Cứ như ma ấy, lúc thì im lặng không tạo ra tiếng, lúc thì nói mất lời chả ai nghe một lần mà đã hiểu được, thôi thì do là kèm tôi học môn tôi yếu nên tôi không muôn nói về tật xấu này, gặp mà là những đứa bạn nãy giờ đã bị tôi đưa ra ánh nhìn dè bỉu từ lâu rồi đó nha cậu Gemini.
17 giờ chiều
Cuối cùng cũng đã xong hết tiết học cuối cùng, hôm nay tôi với Gemini đã sắp xếp với nhau lịch hẹn để cậu ấy tiện giảng lại bài cho tôi hơn, với cả tôi cũng đang thích môn này rồi nên là dù có từ chối tôi vẫn sẽ năn nỉ để cậu ấy kèm cho tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] _ My Destiny
FanfictionThể loại : học đường, hài hước, ngọt, theo đuổi, ... Couple : Gemini × Fourth Dịu dàng, cưng chiều công × đáng yêu, đanh đá thụ LƯU Ý : Truyện đi theo tình tiết chậm, rất chậm, tác giả viết non tay và nội dung không quá xa lạ nên cần lưu ý trước khi...