Sáng hôm sau
Tại nhà Fourth
3 giờ sáng
Đồng hồ vang lên đúng như thời gian được cập nhật vào hôm qua, tôi nhắm mắt, quơ tay qua tắt đi chiếc đồng hồ báo thức vẫn thường sử dụng. Nhắm mắt để suy nghĩ về chiếc đi chơi, tôi từ từ mở mắt nhìn xung quanh và vẫn là người thức sớm nhất trong cả bọn. Tôi đặt bước chân mình xuống giường, chưa tỉnh ngủ hẳn nên giơ tay lên che miệng ngáp một cái rồi sảng khoái đi vệ sinh cá nhân. Trở ra với khuôn mặt còn ẩm do nước, đi đến giường lây lây đám bạn dậy chuẩn bị cho chuyến đi.
Ban đầu, chúng tôi định sẽ chỉ đi chơi ở một công viên nào đó rồi về. Nhưng đến cuối cùng lại đổi địa điểm mà đi đến vùng biển mà người quen của Prom đang quản lí. Ở đó chơi thỏa thích trong một ngày rồi trở về đây để đi học vẫn kịp thời gian. Sau khi tính toán cho chuyến đi chơi này, liền quyết định sẽ xuất phát từ bốn giờ ba mươi phút sáng mà giờ mấy con sâu ngủ này vẫn còn yên giấc trên giường cùng chăn ấm, nệm êm đây.
- Dậy nào, bây định ở đây làm sâu ngủ trong kén đến mai rồi đi học luôn à?
- Khò.... khò....
- Dậy, đừng để tao phải đánh thức với tông giọng quãng 8
- Dậy liền đây, đợi xíu
- Dậy nhanh
Người đầu tiên đáp lại lời nói của tôi là Winny, nay tự nhiên tỉnh mộng sớm hơn thường ngày làm tôi có chút giật mình. Thấy không còn nhiều thời gian, tôi lấy lại bình tĩnh mà nói với Winny kêu cậu ấy dậy đi vệ sinh cá nhân. Tiếp đến là phải xử lí hai con người còn lại để tiến hành chuyến đi.
Thành công đẩy Winny đi vệ sinh cá nhân, tôi lại trở về chiếc giường ở giữa phòng mà lật hết mấy tấm chăn được cuộn tròn bởi những người còn lại. Như nhận thấy nhiệt độ xung quanh thay đổi, hai thanh niên kia liền hé mắt nhìn chiếc chăn phủ trên người mình không cánh mà bay, nhưng cái bộ dạng vẫn lười biếng chán. Tôi đến là bất lực, đi lại nắm hai tên kia ra khỏi giường. Winny vừa vệ sinh cá nhân từ nhà tắm ra, thấy tôi chật vật với Ford và Prom cũng đi đến giúp một tay, có điều cậu bạn này bì cái tính bạo lực không bỏ đi đâu được. Thế là bằng sự ra tay đầu vũ lực của Winny, hai con người kia vác mặt trên má vẫn còn dấu ấn bị nhéo đến đỏ lên mà hậm hực bước vào nhà tắm. Tôi lắc đầu ngao ngán nhìn bạn mình, biết chúng sẽ không giận đâu nên cứ thế kệ đi mà chuẩn bị quần áo.
Thay đồ xong cũng đã gần 4 giờ, tôi đeo ba lô mình lên rồi gọi cả ba đứa bạn đi xuống nhà. Nghe thấy tiếng tôi gọi, việc chải tóc và vuốt keo của Winny mới thôi, lựa chọn nước hoa theo môi trường xung quanh của Ford cũng đã kép lại và sự tỉ mỉ nhìn kĩ từng món đồ được trang bị cho chuyến đi này của Prom cũng được ngưng. Biết là mấy việc đó rất tốt, nhưng để làm trong thời gian dài như thế khiến tôi buồn cười nãy giờ không ngưng lại được, nhịn lắm mới không phát ra tiếng động quá lớn làm cả ba người bận tâm.
Xuống dưới nhà, tôi đã thấy bác quản gia đứng đợi chúng tôi. Bác thường thức sớm nên gặp bác khi không thông báo trước khiến tôi cùng ba đứa bạn không quá bất ngờ, chỉ có điều bác gần như đoán được chúng tôi chuẩn bị đi đâu đó, liền ngỏ ý hỏi một chút khiến tôi thấy lựa chọn bác làm việc cho nhà mình bao năm qua quả thật không hề sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] _ My Destiny
FanfictionThể loại : học đường, hài hước, ngọt, theo đuổi, ... Couple : Gemini × Fourth Dịu dàng, cưng chiều công × đáng yêu, đanh đá thụ LƯU Ý : Truyện đi theo tình tiết chậm, rất chậm, tác giả viết non tay và nội dung không quá xa lạ nên cần lưu ý trước khi...