Đứng nói một lúc cũng đã xong hết những thông tin trong tuần này, nhanh miệng để các thầy cô và bạn bè có thể trở về lớp học chờ đợi thông báo từ giáo viên chủ nhiệm những việc lớp cần được phổ biến riêng.
Tôi bước xuống nơi mình đứng từ khi nãy đến giờ, chân chạy nhanh về lớp để không bị trễ và cũng như không bị cô Joy phạt. Có lần tôi đã bị phạt chỉ vì vào lớp trễ hơn cô một giây, nghe có vẻ lạ đó mà khổ cho tôi là ngay vào ngày hôm ấy cô joy vừa thất tình tối hôm trước=))), nên tôi bị phạt đứng ở ngoài đến khi cô bước ra khỏi lớp luôn đó T ^ T.
Đến khi đứng trước cửa lớp tôi mới kịp lấy lại từng ngụm không khí xung quanh, chân bước nhanh đến bàn học rồi ngồi xuống và để cặp của bản thân xuống khỏi vai.
- Có sao không đấy?
Vừa ngồi xuống liền nghe tiếng nói bên cạch phát ra, chắc chắn chỉ có thể là của cậu học sinh mới vừa chuyển đến đây mà. Nói chứ dù ngồi với cậu ấy đã được một tuần nhưng tôi và Gemini nói chuyện với nhau chưa quá năm lần, thường ngày sẽ là tôi hỏi Gemini, cậu ấy trả lời lại rồi cả hai liền im lặng nghe giảng. Sao nay lại bắt chuyện thế? Làm tôi hơi sợ nha.
- Tôi bình thường mà?
Nói gì thì nói cũng phải trả lời lại một tiếng, không thì sẽ bị người khác soi mói sau lưng là không tôn trọng bạn cùng bàn, học bá và là nam thần của trường XXX này.
- Thấy cậu thở gấp gáp quá nên hỏi thôi
- À, không có gì đâu
- Mới vừa đến cửa lớp đã thở hổn hển rồi, thật sự là không sao đó chứ?
Chuyện là Gemini vào lớp trước tôi, nên cậu ấy thấy tôi như thế ở ngoài cửa lớp cũng không lạ lắm đâu. Cái tôi thắc mắc là bình thường Gemini làm gì để ý vào mấy chuyện như này? Có vài bạn nữ ngày nào cũng chạy như vận động viên điền kinh lúc vừa có thông báo ra chơi đến lớp tôi chỉ để ngắm Gemini hay đơn giản là rủ đi ăn, đưa cơm hộp cho cậu ấy thôi đó mà cũng không được quan tâm như này đâu.
Nhưng cũng vui vui. Vì mấy ai lại được học bá quan tâm, còn hỏi thăm nữa. Hơi! Suy nghĩ gì vậy nè Fourth Nattawat? Bình tĩnh nào, bạn cùng lớp quan tâm nhau một xíu thôi, không có gì lạ cả. Bình tĩnh, bình tĩnh.
- Không sao thật
- Ừ! Cậu chú ý một chút vẫn tốt hơn
- Cảm ơn vì đã nhắc tôi việc đó
- Không có gì, không cần khách sáo
- Chỉ là muốn cảm ơn thôi
- Sao cũng được
- Nhưng nó có hơi mâu thuẫn không?
- Mâu thuẫn?
- Ừm, đúng rồi
Thì nó có mâu thuẫn nhẹ ở chỗ này. Thật ra là tôi cũng không có gì quá nặng hay quá lớn đâu, chỉ là nó có hơi khó nói một chút. Để ý thì mặt của Gemini cũng nhăn nhăn rồi, mà nhăn mặt lại xấu quá trời, thả lỏng ra có phải lại là nam thần của trường khiến ai cũng mê, nam nữ ai ai cũng phải gục trước vẻ đẹp của cậu ấy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] _ My Destiny
FanficThể loại : học đường, hài hước, ngọt, theo đuổi, ... Couple : Gemini × Fourth Dịu dàng, cưng chiều công × đáng yêu, đanh đá thụ LƯU Ý : Truyện đi theo tình tiết chậm, rất chậm, tác giả viết non tay và nội dung không quá xa lạ nên cần lưu ý trước khi...