- Xin chào, có thể cho tôi vào chỗ ngồi của mình không?
Các bạn nữ đang đứng xoay quanh bàn học liền nhìn tôi, ngại ngùng mà tách ra thành chỗ cho tôi đi vào bàn ngồi, thấy thế tôi liền không nói gì mà yên vị đi qua những nữ sinh kia. Nhưng cửa ải nào mà qua nhanh được thế, vừa lách qua được một bước tường rào chắn liền có thêm một hàng rào bao lấy, Kay và những người bạn của cô ấy.
Tôi đưa tay chạm vào không khí sao lưng một bạn nữ trong số đó, bạn nữ kia xoay lại sau lưng nhìn tôi rồi hành động kế tiếp là ghé sát vào tai của Kay nói nhỏ gì đó, tôi không muốn nghe rõ vì thật chất bản thân không quá quan tâm.
Để ý một chút thì có thể nhìn thấy tên của người tôi vừa làm cho giật mình kia, là Line. Một cô gái với thành tích học tập tạm ổn, gia cảnh khá giả và cũng là một cổ đông nhỏ của nhà trường, không dễ để đối phó như đã thấy.
Sau một lúc liền thấy Kay xoay qua nhìn tôi, tiếp đến là một sự bất ngờ khiến tôi bỗng chốc choáng váng đầu óc, dừng như đã sắp ngã xuống nền sàn của lớp học.
- Nattawat? Người yêu của Norawit học bá sao?
- Hình như có chút hiểu lầm thì phải nhỉ?
- Tôi nghe nhiều người nhắc đến cậu rồi, không ngờ lại là hội trưởng của trường
- Cũng chẳng phải đã chưa từng gặp qua
- Tin đồn không rõ danh tính nên không biết nhiều, chỉ biết là bạn cùng bàn
- Ồ, ra là vậy sao?
- Sẵn tiện hỏi cậu vài câu hỏi được chứ?
Sắc mặt của Kay hiện tại là đang rất không tốt, chân mày tuy không díu lại nhưng có cảm giác là đang thật sự tức giận, tay cũng không yên phận mà đã sẵn sàng cho việc bại chiến tại đâu, ánh mắt đen lại nên nhìn tổng quan mang lại cảm giác khá rùng mình.
Tôi nhẹ thở dài một tiếng, dù gì cũng là đang muốn tra hỏi về tin đồn kia cho mà xem. Không để người đối diẹn chờ lâu, liền thuận miệng đáp lại câu trả lời lịch sự khác.
- Cậu muốn hỏi gì sao?
- Cậu và Norawit rốt cuộc là như thế nào?
- Nghĩ sao tôi và cậu ấy lại quen nhau được thế không biết?
- Thế thì được, mong cậu không tranh giành vị trí người yêu học bá với tôi
- Không dám chắc là được để ý chứ ở đó mà giành
Lời mắng nhỏ trong miệng tôi lập tức được phát ra, nói đi cũng phải nói lại, đối với thành tích học tập và gia cảnh mà xem thì Kay một chút cũng không được để trong mắt của Gemini chứ mà theo đuổi cậu ấy. Vô ích thôi cưng ạ!
- Cậu nói gì đấy?
- À à, ý tôi là nếu cậu muốn thì cứ theo đuổi, tôi không quan tâm hay chen chân vào làm gì đâu
- Vậy thì tốt
- Được
- Ừ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] _ My Destiny
FanfictionThể loại : học đường, hài hước, ngọt, theo đuổi, ... Couple : Gemini × Fourth Dịu dàng, cưng chiều công × đáng yêu, đanh đá thụ LƯU Ý : Truyện đi theo tình tiết chậm, rất chậm, tác giả viết non tay và nội dung không quá xa lạ nên cần lưu ý trước khi...