18 giờ 10 phút tối
Sau 10 phút xe lăn bánh từ nhà đến trường với tốc độ chạy xe không thể chậm hơn của bác tài nhà tôi thì cuối cùng xe cũng dừng chân trước cửa nhà tôi. Bác quản gia chạy xe vào nơi để, còn tôi lấy chìa khoá nhà mà mở cửa. Thường những nhà khá giả sẽ có người làm việc này, nhưng nhà tôi lại không làm vậy, ngược lại còn vẫn luôn giữ chìa khoá nhà trong người để đỡ chờ người làm mất thời gian của nhà tôi cũng đỡ việc cho người làm.
Mở cửa vào nhà cũng là hình ảnh cũ, ba đứa bạn trời đánh đang ngồi nhâm nhi và luyên thuyên đủ thứ chuyện trên chiếc ghế sô pha dài ở phòng khách. Tôi xoay ra xem bác quản gia đã vào chưa để nhắc bác đóng cửa, còn mình thì đi lên phòng gỡ hết những thứ vẫn đeo bám mình hằng ngày cùng đến trường và cùng về nhà. Tôi đến chào mọi người trong nhà, rồi lại lên giọng với ba đứa bạn.
Fourth : về rồi đây
Prom : tưởng ngủ ở trên trường luôn rồi
Winny : chờ về xem thử có về không
Ford : hên là vẫn nhớ đường về nhà
Fourth : tao đi học chứ có phải đi hẹn hò đâu mà mấy cái đứa này
Ford : bạn khỏi
Winny : tụi tôi hiểu bạn lắm đó nha bạn
Prom : đừng có mà xem thường trình độ đoán mò của chúng tôi
Fourth : đoán mò đoán non hoài luôn cho tao
Tôi bĩu môi nhìn cả ba, đã bảo lần nào cũng đoán sai mà cứ đoán đại liên tục, lần nào đi cùng hoặc nói chuyện cùng Gemini là lại bị ba đứa bạn chọc.
Ford : thích vậy á
Prom : cậu không làm gì được tụi này đâu
Winny : cậu chủ tịch phải chịu thôi ạ
Fourth : tao đi tắm, không nói chuyện với bây nữa, ức hiếp tôi hoài không thôi
Winny : nhớ điều chỉnh nước nha
Prom : đừng có lơ đãng mà quên luôn chỉnh nước
Ford : thôi đừng chọc nữa, không Fourth dỗi đấy nha
Rồi đó, thấy tôi tức là lại ghẹo gan tôi nữa rồi đó. Ở chung với ba người bạn này lâu ngày quá nên gì tụi ấy cũng dám làm, nói xong lại cười phá lên như ba đứa giặc trời vừa mới thực hiện được chiến công mới. Không thèm đôi co, tôi quay chân đi thẳng không xoay đầu nhìn luôn, nhìn lại rồi sẽ nói tôi ngại nên mới cãi lại.
Đến phòng, tôi đi cất ba lô rồi đứng trước tủ quần áo mà lấy ra cho mình chiếc áo thun đen có hình gấu nhỏ bên trái kết hợp cùng quần đen ngang gối, sự lựa chọn tuyệt vời cho những con người yêu thích nét đơn thuần mà lại thoải mái và dễ thương như tôi. Ưng ý với sự lựa chọn của bản thân, tôi bước chân vào phòng tắm để tắm, chứ không tắm thì để làm cái gì??
Tắm được một lúc cũng đã xong, bước ra tâm tình thoải mái cùng chút nước vẫn còn động lại trên người, tôi vui vẻ mở cửa phòng đi đến phòng ăn để cùng ăn chung với ba đứa bạn thân vẫn đợi tôi từ lâu. Mang theo nụ cười trên gương mặt, vừa thấy tôi bác quản gia đã thông báo rằng moii thứ đã xong và chỉ cần có thêm tôi việc ăn tối của mọi người sẽ bắt đầu. Không muốn chậm trễ, tôi nhanh chân bước đến ghế ngồi và nhâm nhi những thứ ngon trên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] _ My Destiny
FanfictionThể loại : học đường, hài hước, ngọt, theo đuổi, ... Couple : Gemini × Fourth Dịu dàng, cưng chiều công × đáng yêu, đanh đá thụ LƯU Ý : Truyện đi theo tình tiết chậm, rất chậm, tác giả viết non tay và nội dung không quá xa lạ nên cần lưu ý trước khi...