- Vậy cần tôi lấy dùm cậu không? Dù sao tôi chắc được rằng bản thân sẽ lấy được nó dễ hơn cậu Fourth đó
- Này!
- Hửm?
- Cậu!
- Sao vậy? Tức giận thế Chủ Tịch của hội học sinh?
- Đang nói kháy về chiều cao của tôi đó hả cậu Gemini kia?
- Không! Tất nhiên là không phải rồi
- Như thế còn bảo không phải?
- Không đúng thật
- Nói như thế là có ý đó rồi còn gì?
- Tôi không có ý đó mà
Rõ là đang khịa chiều cao của tôi thấp, vậy mà cứ hay biện hộ cho bản thân. Tôi liếc nhìn Gemini một cái rồi lại nói tiếp để đáp lại câu nói kia.
- Ý tứ trong câu nói rõ đến thế mà vẫn cố biện minh
- Chỉ là nhất thời muốn nói ra như thế, hoàn toàn không có ý muốn chọc cậu mà
- Tôi tạm tin cho cậu vui
- Mèo con đanh đá quá đi
- Ai là mèo con chứ?
- Cậu đó
- Không thèm nhận nhé! Thế cậu lấy giúp tôi được không? Hay muốn tôi tự lấy?
- Tôi có ý muốn giúp đỡ mà, cậu không nhận ra à?
- Tất nhiên là nhận ra rồi
- Thế sao còn hỏi vậy, mèo con?
- Đã bảo không phải mèo con rồi, hỏi để khẳng định xem cậu có muốn giúp nữa hay không thôi
- Là muốn giúp cậu
- Xem như vẫn còn lòng nhân từ
- Đứng sang mộ t bên, để tôi lấy cho
Nói rồi Gemini gỡ lấy đôi tay tôi ra khỏi bàn tay vẫn đang bao bọc lấy nó, đương nhiên đó là tay của cậu ấy rồi. Kéo nhẹ tôi dứng sang một bên, vừa đủ xa để Gemini có thể dứng phía dưới và nhẹ nhàng lấy nó xuống rồi cho vào giỏ hàng của tôi. Hành động của Gemini nhanh nhẹn đến mức tôi chỉ vừa xoay đi một chút, xoay lại đã thấy thứ mình cần trong giỏ hàng của bản thân rồi, không cầu kì và phải suy nghĩ ra nhiều cách như tôi.
Lấy xong thứ tôi cần thiết, Gemini xoay qua tiếp tục đối diện với gương mặt đang hơi có hướng ngơ ngơ ngác ngác kia. Gemini cười cười nhìn tôi, tay đưa lên cao một chút rồi...
- Ơ?
- Ơ gì thế Fourth?
- Tay cậu để ở đâu đó hả?
- Thì để trên đầu cậu chứ ở đâu
- Nhưng tôi chưa cho phép mà?
- Ai bảo nhìn đầu nhỏ cậu liền muốn chạm vào làm gì chứ?
- Nhưng tôi đâu có cho phép cậu đâu
Tôi bĩu môi một cái, thật ra thì tay Gemini đang yên vị trên mái đầu của tôi, khi nãy cậu ấy đưa tay lên là để đặt trên đó ấy mà nó lại làm tôi tưởng cậu học bá này nay lại muốn tác động vật lí lên bạn học khác ngoài khung viên trường học không đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] _ My Destiny
FanfictionThể loại : học đường, hài hước, ngọt, theo đuổi, ... Couple : Gemini × Fourth Dịu dàng, cưng chiều công × đáng yêu, đanh đá thụ LƯU Ý : Truyện đi theo tình tiết chậm, rất chậm, tác giả viết non tay và nội dung không quá xa lạ nên cần lưu ý trước khi...