Chương 27: Là ai

45 3 9
                                    

Sáng hôm sau

5 giờ 30 phút

Ưng à cà pí cà po....ưng à cà pí cà po....

Vẫn là tiếng chuông báo thức huyền thoại của tôi, hàng chưa chắc là độc nhất vô nhị nhưng chắc trong những người quen của tôi thì sẽ không ai nghĩ tôi lại đi cài đặt thể loại nhạc chuông báo thức vô tri như thễ này. Nói gì thì nói, chỉ có cái nhạc chuông này mới làm cho con người tôi tỉnh táo hơn sau một giấc mộng đẹp.

Đưa tay tắt đi tiếng chuông như mọi ngày, tôi vẫn là đứa đầu tiên ngồi bật dậy khỏi chăn ấm niệm êm mà vươn người cho thoải mái tinh thần. Đặt chân mình xuống sàn nhà khá lạnh do sương sớm, tôi khẽ rùng mình vì cái lạnh được truyền đến từ chân mình. Ổn định lại một chút, tôi bước chân đến phòng tắm để vệ sinh cá nhân và thay ra cho mình bộ đồng phục thường ngày.

Nhẹ nhàng ra khỏi phòng ngủ chung, tôi về phòng mình lấy ba lô đã được soạn từ hôm trước rồi bước chân xuống nhà. Hôm nay, các bác làm việc ở nhà tôi đã trở lại nên việc của tôi bây giờ là ngồi chờ đợi hay ôn lại một số bài quan trọng cho các tiết học hôm nay. Ngồi được một lúc cũng thấy chán, tôi liền vươn tay bật ti vi lên để xem tin tức mới, nhưng mà có vẻ nó còn ngày càng chán hơn so với lúc ngồi ôn bài:>>>

6 giờ 15 phút

Ngồi xem thứ tẻ nhạt kia thêm lúc lâu, tôi đưa mắt lên nhìn đồng hồ, đã 6 giờ 15 rồi thế nên phải đi đánh thức mấy con sâu ngủ trên phòng thôi. Bước chân lên bậc thang, chưa đến cửa phòng tôi đã hít thở thật sâu và theo nhịp rõ ràng để chuẩn bị cho cuộc chiến khốc liệt vào những sớm mai.

- DẬY NHANH LÊNNNNNN!!!

Vừa mở cửa phòng, âm thanh " dịu dàng " tôi vốn có sẵn liền vang vọng khắp ngôi nhà " nhỏ " xinh xắn của bố mẹ, đâu đó dưới nhà tôi lại nghe được tiếng vật rơi nhỏ xíu, chắc tại do mấy bác giúp việc với quản gia giật mình vì âm thanh hết sức " nhẹ nhàng " của tôi đây mà. Kêu thì kêu lớn như thế, nhưng ba con sâu ngủ trên giường vẫn cứ là nằm im không động đậy. Ford thì có vẻ sắp tỉnh rồi nên đang dần mở mắt, còn Prom và Winny là sâu lười và sâu ngủ hàng chuẩn một trăm phần trăm nên là vẫn còn ngủ ngon giấc với chăn bông ấm ấp cho mùa đông về.

- Ford, mày đi vệ sinh cá nhân đi, hai con sâu ngủ này để tao xử lí

Ford vừa tỉnh giấc cũng gật gù nghe theo tôi, đi đến phòng tắm mà vệ sinh cá nhân. Sau khi để cho Ford an toàn và đảm bảo sẽ không bị giật mình như mọi người ở dưới nhà, tôi liền lần nữa đánh thức hai đứa bạn còn lại. Và có lẻ lần này đã có tác dụng lên hai đứa vừa mê ngủ vừa mê ăn này rồi.

Fourth : Ê ê, trai đẹp kìa

Winny : đâu? Trai đẹp đâu?

Prom : trai cũng được nhưng mà có thêm gái xinh không?

Fourth : hai bạn thức được rồi đó hả?

[ GeminiFourth ] _ My DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ