Chương 8: Bận rộn

134 13 48
                                    

Tại phòng hội học sinh

14 giờ chiều

Hmm, tôi cũng đã giải quyết xong một nửa của công việc này rồi. Tôi liếc nhìn đồng hồ vẫn luôn tích tắc trên tường từ khi tôi bước vào, đã quá trưa rồi sao? Tôi nên kiếm gì đó ăn thôi, không thì cơn đau dạ dày sẽ tìm đến tôi thêm một lần nữa trong tuần này.

Bước xuống căn - tin trường, hôm nay vẫn có một số câu lạc bộ hoạt động dù chỉ mới thành lập vài ngày. Bằng chứng cụ thể nhất là tôi nhìn thấy Tinn, Chủ Tịch Hội Học Sinh năm trước đang ngồi ăn cùng với Gun, bạn trai anh ấy. Mà ăn thì ít, ngắm em người yêu nhiều hơn thì phải.

Hai người đó quay trở lại trường vào thời gian này cũng không quá lạ, vì thường thì các anh chị tiền bối sẽ trao đổi một số vấn đề và kinh nghiệm cho những thủ lĩnh của câu lạc bộ của trường, đồng thời là thành viên của hội học sinh trường XXX.

Tôi, anh Tinn và Gun có quen biết nhau từ trước qua những lần gặp mặt ở phòng hội đồng. Đừng hỏi sao tôi lại biết P' Gun thông qua việc xuống phòng hội học sinh họp cùng các lớp trưởng khối 11, P' Tinn ngồi họp mà cứ để P' Gun ung dung ở trong lòng chơi đùa hay nghịch tóc, rồi nắm tay nhau để ngay trên bàn thì ai mà chả biết được=)))

Thấy tôi đi ngang qua, P' Gun liền vội khéo tôi lại.

Gun : Fourth

Fourth : dạ

Gun : em xuống đây ăn hả

Fourth : không P' , em xuống đây để đi chơi á

Tinn : không có ghẹo bồ anh nha nhóc kia

Fourth : em nào dám

Gun : anh hỏi câu hơi vô tri thì phải:>

Tinn : bạn hỏi vậy đúng mà, không có vô tri

Gun : em thấy mình hỏi câu mà ai cũng biết câu trả lời luôn á

Tinn : đối với anh không vô tri, dễ thương mà

Gun : thế hả?

Tinn : đúng rồi, bạn của anh lúc nào cũng đáng yêu

Gun : bạn thật là

Hình như tôi chưa đăng xuất mà đúng không? Ủa, tôi còn ở đây mà sao hai con người kia thả cơm ngang ngược vậy, tưởng có người yêu là muốn làm gì làm hả???

Fourth : em chưa đăng xuất, yêu cầu hai đồng chí đừng thả cơm

Gun : anh xin lỗi nha, thằng này nó hay vậy lắm

Tinn : anh tưởng em không có ở đây=)))

Fourth : hai anh làm con dân ganh tị năm trước chưa đủ hay gì mà năm nay còn hơn năm trước?

Gun : không có biết

Tinn : không có nhớ

Fourth : làm mà không nhận

Gun : rồi rồi, em ngồi ăn với bọn anh không?

Tinn : ơ, bạn với anh đang ăn chung mà

[ GeminiFourth ] _ My DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ