Sáng sớm
Tại nhà Fourth
5 giờ 30 phútMỗi ngày vẫn như mỗi ngày, đồng hồ sinh học lẫn đồng hồ báo thức đã thức chỉ lệch nhau vài phút nhỏ. Tôi vươn tay tắt đi chuông đồng hồ, dụi dụi mắt để tỉnh táo hơn. Tôi ngồi bật giật khỏi sự cám dỗ đến từ vị trí chăn ấm niệm êm, đấu tranh tư tưởng một xíu cũng bước chân xuống sàn nhà lạnh truyền đến lòng bàn chân. Tôi đi đến cửa phòng tắm, mở đèn sáng rồi bắt đầu chuyên mục vệ sinh cá nhân.
Bước ra với bộ đồng phục trên người, nay tôi quyết không để cho ba đứa giặc trời ngủ nướng thêm, hôm qua vì mềm lòng một lần cho ngủ nướng mà đã làm tôi tí thì trễ học do sự từ từ đến từ vị trí bạn Prom. Lê đôi chân đứng ở đầu giường, nếu là buổi tối trong tôi chẳn khác mấy gì những con ma đi săn đêm nhưng bây giờ là buổi sáng nên tôi lại giống người ba mẫu mực gọi bày con báo thức dậy hơn. Giọng nói thánh thót được cất lên như một điệu hát êm ái cho một buổi sáng tốt lành.
- DẬY ĐI MẤY BẠN ƠI, DẬY ĐIIII
Tiếng hát của tôi được vang lên khắp căn phòng, nếu phòng này không vì tôi hát quá nhiều và êm đến độ bố tôi cần cho người xây thành tường cách âm thì tôi cá chắc người làm nhà tôi sẽ nghe được tiếng hát của tôi rồi. Vậy đó, mà chỉ có mỗi Ford là lơ mơ tỉnh giấc, còn hai con sâu ngủ kia vẫn còn ngáy khò khò dưới chăn ấm rồi. Tôi vỗ vào người Ford vài cái để cậu bạn này tỉnh giấc hẳn, dìu bạn Ford của anh Mark vào vệ sinh cá nhân rồi xoay qua xử lí hai con sâu ngủ còn lại.
Ford bước vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân, tôi thì tiếp tục việc hát ru đánh thức hai con người vẫn say giấc nồng trên giường. Vật lộn với hai bạn lợn kia một lúc cũng đã dần có dấu hiệu tỉnh giấc rồi. Tôi bảo Prom với Winny giải quyết cá nhân vào buổi sáng, còn tôi cùng Ford thì xuống nhà để đợi hai người bạn mê ngủ kia.
6 giờ 10 phút
Tầm khoảng 10 phút hơn, chúng tôi cũng nhìn thấy được bóng dáng vừa vặn cùng đồng phục học sinh trên người của Prom và Winny. Vẫn còn vẻ mặt cười cười nói nói, không sợ trễ giờ học đây mà. Nay nhóm tôi quyết định ăn sáng ở trường, dù gì cũng đã kha khá thời gian chúng tôi chỉ ăn vặt chứ không còn thưởng thức bữa sáng của trường dành cho học sinh.
Bước ra khỏi nhà, bác quản gia cùng chiếc xe quen thuộc tôi thường đến trường cùng. Hai con sâu ngủ kia còn lười nên bảo tôi đi xe cho nhanh, đi bộ chỉ sợ tiết trời lành lạnh làm chúng ấy ngủ luôn trên đường đi lúc nào không hay. Thế là thay vì ngủ thêm trên mặt đường như lời tiên đoán, hai con người kia tranh thủ vài phút ngủ luôn trên xe, đứa này để tay lên đầu đứa kia, đứa kia muốn gác chân lên đầu đứa này. Tôi ngồi mà thấy thương cho Ford đang phải chịu đựng cảnh hai đứa bạn, hình như là vẫn không quan tâm lắm vì đang bận nhắn tin cùng P' Mark yêu yêu của nhỏ rồi.Tôi không nhìn chúng bạn đang làm gì nữa, cũng cho mình phút giây được tận hưởng khung cảnh thành phố đông đúc này lúc hửng nắng. Nó dễ chịu hơn sự tưởng tượng của tôi, dù thường tôi vẫn đi bộ để tận hưởng nó nhưng khi ngắm nhìn không có âm thanh vẫn khá thú vị.
6 giờ 20 phút
Ngồi xe được tầm đâu đó 10 phút cũng đã đến trường học, tôi cảm ơn và chào bác quản gia rồi lê chân vào trường cùng đám bạn. Nay cũng xem như là cuối tuần rồi, nên sân trường tạm thời còn khá vắng vẻ, thật ra là do cuối tuần nên học sinh trường đi học sớm cho đỡ mệt, chậm chạp quá là phải ở lại trực nhật hôm cuối tính ra cũng ba chấm dữ thần lắm. Lên được lớp học đã là chuyện của 5 phút sau, cả bọn để ba lô vào vị trí chỗ ngồi, cùng nhau đi về hướng căn - tin của trường để thưởng thức buổi sáng đầu tiên ở trường sau chuỗi ngày dài ăn sáng ở nhà của chúng tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] _ My Destiny
FanfictionThể loại : học đường, hài hước, ngọt, theo đuổi, ... Couple : Gemini × Fourth Dịu dàng, cưng chiều công × đáng yêu, đanh đá thụ LƯU Ý : Truyện đi theo tình tiết chậm, rất chậm, tác giả viết non tay và nội dung không quá xa lạ nên cần lưu ý trước khi...