Chương 14: Mua đồ

81 8 30
                                    

Tôi kể chuyện mình được ăn đồ miễn phí trong vòng một tuần cho đám bạn nghe, đứa nào cũng tỏ ra quan tâm đến nó và vẻ mặt vô cùng tự hào khi tôi có thể thành công khiến Gemini chịu nhường nhịn mà đề nghị giảng hòa trước. Không ai thấy nó có sự khác thường trong cuộc nói chuyện đó cả.

Cả bọn cùng nhau vui vẻ đi bộ về nhà tôi. Chúng tôi đã quyết định sẽ mở một bữa tiệc tại nhà của tôi nhằm không ăn mừng việc gì cả=), chỉ là muốn cùng nhau ăn một bữa ăn tại nhà của một trong bốn người mà thôi.

Trước đó tôi đã có gọi điện cho bố mẹ của mình để thương lượng với nhau về việc này, phải thương lượng là vì nếu như thế họ sẽ rất đau đầu trong buổi tối ngày hôm nay. Ai có ngờ được, bốn gia đình đã hẹn nhau đi hưởng tuần trăng mật mất rồi, tận một tuần nên đã có đề nghị chúng tôi cùng ở chung một nhà đi.

Tôi cũng nói cho đám kia nghe, tất nhiên cả bọn đồng ý và việc ăn uống được nảy sinh ra đó. Cả bọn quyết định sẽ ở nhà tôi, ăn uống rồi sẽ nhờ người mang đồ đến.

Việc có ngại khi ở cùng nhau không thì là không, vì chúng tôi thân với nhau cũng khá lâu rồi nên việc ở chung với nhau một tuần ở nhà của bất kì ai trong nhóm không là vấn đề khó nói. Cùng nhau quậy nào đồng bọn của ta=)))!

Sau khi đến trước cửa nhà, tôi đi đến và mở cửa nhà, bảo Winny, Prom và Ford để cặp ở trên sofa rồi bản thân đưa ba đứa vào căn phòng dành cho khách. Nhà tôi có hai phòng dành cho khách khi có trường hợp cần thiết, nên tôi quyết định dùng chúng khi bọn này đến nhà ở, mà có vẻ là nó không cần thiết lắm thì đúng hơn.

Prom : ê thôi khỏi đi mày, ở chung một phòng luôn

Ford : nghe hợp lí đó

Winny : lúc trước cũng có ngủ chung với nhau thường xuyên khi tham gia câu lạc bộ còn gì?

Fourth : sao tao quên chuyện này thế nhờ?

Ford : ý định của Prom xem ra rất hay đó chứ

Prom : quá khen quá khen

Fourth : mới nói có chút mà đã nhận vơ rồi

Winny : nói vậy bạn buồn sao Fourth?

Winny nói rồi chỉ tay sang nhỏ Prom, mặt Prom đúng kiểu tổn thương sâu sắc khi bị tôi nói câu đó. Nưung cái đó là đối với ai chứ đối vơi tôi nó không phải là bị tổn thương, mà là bị buồn cười=)))

Fourth : tao không biếy gì hết

Ford : giả ngơ hoài đi

Winny : nhỏ này hay giả ngơ quá à

Prom : Fourth ơi, tao bị tổn thương vì câu nói của mày mà sao mày giả ngơ vậy bạn ơi?

Fourth : kệ mày chứ, tao không biết

Winny : tàn ác nhưng tàn ác này chịu nha

Ford : nói đúng mà còn nói to nữa Winny

Fourth : là đang khen hay chê?

Prom : chê

Ford, Winny: khen

[ GeminiFourth ] _ My DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ