Chương 40: Nước và khăn giấy

26 4 0
                                    

Sáng hôm sau

Tại nhà Fourth

5 giờ 30 phút

Ưng à cà pí cà po... ưng à cà pí cà po...

Với chiếc nhạc chuông đồng hồ độc nhất vô nhị không đụng hàng ai của mình, tôi giật mình tỉnh giấc sau khi chìm trong mộng đẹp vào tối hôm qua. Vẫn là thói quen cũ, vươn tay tắt đi thứ phát ra âm thanh ám ảnh vào mỗi buổi sáng sớm, tôi nằm trên giường thêm một lúc liền tỉnh táo mở mắt đi vào nhà tắm vệ sinh cá nhân.

Mất một lúc lâu sau, tôi bước ra khỏi phòng tắm với bộ đồ đồng phục của trường thay cho bộ đồ ngủ hình chuột xám, đứng trước gương chỉnh lại tóc tai, quần áo và đảm bảo vẻ ngoài chỉnh chu, đáng yêu pha chút điển trai, tôi hài lòng đeo ba lô lên vai đi xuống nhà. Thường tôi sẽ không để ý kĩ đến mức này, chỉ là đầu tuần hôm nay liền nổ hứng nên mới được gọi là " điệu " như thế.

Chân vừa bước đến bậc thang cuối cùng, bác quản gia nhà tôi đã bảo đồ ăn sáng đã sẵn sàng cho mình. Cảm ơn bác một tiếng, tôi để ba lô ở sô pha dài trong phòng khách rồi xoay người hướng về bàn ăn trong nhà. Hôm nay chỉ còn mỗi mình tôi, đêm trước chuyến đi chơi biển kia đã là hôm cuối cùng chúng tôi ở chung trong một căn nhà, quậy banh phòng ngủ và thõa mãn khi trêu nhau đến giận dỗi rồi.

6 giờ 30 phút

Ăn xong cũng đã là chuyện của mười lăm phút sau đó, tôi chào mọi người đang có mặt ở nhà, lấy ba lô và đi vừa phía cửa nhà. Bác quản gia đã được sẵn trong xe, không chần chừ tôi mở cửa ngồi vào và nhanh chân đi đến trường. Tranh thủ ngồi trong xe, tôi xem lại bài Toán hôm trước Gemini vừa gửi qua. Vì hôm nay có tiết kiểm tra, Gemini liền đưa cho tôi một loạt dạng đề Toán khác nhau về trọng tâm của những bài học gần nhất, còn có một món quà nếu lần này điểm kiểm tra của tôi đạt trên 8, không biết sẽ là quà gì những bạn cùng bàn sẽ không làm tôi thất vọng chứ nhỉ?

Xe dừng trước cổng trường XXX, sự nhộn nhịp và ồn ào của trường không bao giờ biến mất vào mỗi ngày đầu tuần, kể cả những cá thể đi trễ và trèo tường vào trường ngay khi bị người đi trực bắt gặp dí chạy tuột quần khắp sân trường chỉ để thấy được bảng tên. Tôi cười tươi khi hưởng ứng những hoạt động xung quanh mình, chào bác quản gia và nói với bác một vài điều rồi đi vào lớp học.

Vẫn như mọi tuần, tôi không lên lớp cất đồ trước mà ghé chân vào phòng hội học sinh kiểm tra về các hoạt động của câu lạc bộ và một số thông báo của tuần này. Đọc sơ qua một lượt, tôi cầm lấy một bản in cho mình, sải chân về lớp học. Đứng trước các học sinh của trường, vẫn là những khuôn mặt quen thuộc của học sinh và thầy cô, không còn trong mình sự lạ lẫm nào sau sự kiện về trường diễn ra cách đây 2 tuần hơn của Gemini, mọi thứ đã diễn ra theo trình tự như thường ngày.

- Kế hoạch trong tuần này là việc cho kiểm tra toàn trường và bốc mã số giữa các khối và đặc biệt là học sinh của khối 12. Về việc kiểm tra, các thầy cô giáo của trường đã nhận được thông báo, học sinh có sự chuẩn bị từ tuần trước dưới sự thông báo của thầy cô

- Vậy còn mã số đã được thực hiện chưa chủ tịch ơi?

- Hiện tại mã số đã được xác định giữa hai học sinh với nhau, các bạn cứ thoải mái ôn tập và kiểm tra. Còn trại hè, nhà trường vẫn chưa ra kế hoạch cụ thể và rõ ràng về địa điểm sẽ cấm trại nên mọi người cứ từ từ nha

[ GeminiFourth ] _ My DestinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ