...
Tiếng báo thức đánh thức cả hai. Bray chườm tay tắt cái chuông báo chết tiệt đó, ngáy ngủ nhìn xuống 1 bàn tay thon dài đặt ngang eo anh.
- Andree! Dậy!!!.
Người đàn ông đang say giấc bị đánh thức bởi cậu nhỏ của mình. Giọng anh khàn khàn nói như thể chuyện mình làm rất bình thường.
- Sao? ôm tí cũng không cho hả?.
Bray hất phăng tay anh ra khỏi người mình, đùng đùng bỏ ra ngoài, Andree nhận biết được Bray đã giận cũng lật đật chạy theo xin lỗi em.
- Bảo ơi, em đói không.
Anh dùng chiến lược lấy đồ ăn ra dụ dỗ. Nhưng làm sao dụ được Bray chứ, anh không thèm trả lời. Andree không nói gì thêm tiến vào bếp bắt đầu nấu nướng.
Như 2 lần trước, vẫn là đĩa thức ăn thơm lừng khiến ai nhìn vào cũng muốn nếm thử. Anh đặt trước mặt Bray, làm ra bộ mặt đáng thương nói Bray nếm thử.
- Không ăn!.
Andree bắt đầu dở trò dụ dỗ Bray ăn cho bằng được.
- Nào nào ngoan, em bé không ăn tí ông kẹ bắt đi đó. Aaaa ùm!!
Bray phải bật cười trước ngữ điệu dụ dỗ trẻ nhỏ của anh. Andree nhân cơ hội đút ngay muỗng thức ăn vào miệng Bray, khống chế Bray ăn muống thức ăn đó bằng được.
- Đấy, thế phải ngoan hong?
Bray đỏ mặt, lườm anh vài cái nhưng cũng ngoan ngoãn vừa xem tv vừa ăn hết dĩa thức ăn Andree nấu.
Đến trưa Bray thay lại quần áo của mình rồi về. Anh muốn đặt xe nhưng Andree một mực không cho. Anh nói để anh đưa về sẽ an toàn hơn.
Nhưng điều Bray nghĩ là được anh đưa về còn nguy hiểm hơn anh tự đi về nữa. Không khí trên xe hôm nay có phần vui vẻ hơn những ngày trước, cả hai nhận ra mình có nhiều điểm chung với đối phương nên cứ thế mà bi bô tám chuyện.
Đến trước cổng nhà Bray, Andree chào tạm biệt khiến Bray đỏ mặt lườm anh cháy mắt.
- Bye bye em bé!.
Bị cờ rớt lườm cháy mắt mà anh vẫn bình thản, không lẽ badboy ai cũng thế à?.
Vào đến nhà thứ Bray muốn chỉ là một giấc ngủ ngon, anh thay đồ rồi nằm lên chiếc giường êm ái của mình rồi thiếp đi lúc nào không hay.
Lúc anh tỉnh dậy trời cũng đã sập tối, tiếng chuông báo thức làm anh tỉnh giấc vì anh đã cài đặt đúng giờ này để chuẩn bị đến căn biệt thự mới xây của JayTee.
Chỉ mới bước ra khỏi cửa phòng anh đã thấy Andree ngồi ở sofa nhà mình.
- Anh vào đây bằng cách nào???.
Andree cười đểu tay giơ chiếc chìa khoá ra trước mặt Bray.
- Qua anh thấy chùm chìa khoá của em, sợ lỡ sau này em có chuyện gì anh không có chìa khoá vào nhà nên lấy đề phòng ấy mà.
"Cái này là ăn trộm công khai đó à???" Bray nghĩ, anh cau mày nhìn người đàn ông tự nhiên như ruồi trước mặt.
- Ngồi yên đấy, em vào chuẩn bị đồ. Cấm đi lung tung!.
Andree gật đầu tỏ vẻ ngoan ngoãn vâng lời nhưng Bray đâu biết anh đã ấp ủ âm mưu từ lâu chứ.
Bray bước đến, ra hiệu cho anh đi thôi. Cả hai đi ra cửa. Bray thắc mắc chiếc xe hơi của anh đâu? Sao trước nhà chỉ có mỗi chiếc xe máy thôi vậy.
- Hì hì xe hơi bị hư đột ngột.
- Còn mấy chiếc khác?
- Hư luôn, kì ha.
- Vậy để em đặt xe.
- Thôi trễ giờ đó, hay em chê anh.
Bray nhìn người đàn ông trước mặt, nghĩ thường ngày anh thông minh lắm sao hôm nay lấy cái lý do không thể vô lý hơn như thế được. Yêu vào nó vậy hả mọi người?.
Nói thì nói Bray vẫn ngồi lên xe để anh đèo. Suốt đoạn đường Andree cứ liên tục thắng gấp làm Bray ngã về trước, làm người của cả hai đã gần nay lại gần hơn.
- Chạy gì ghê vậy ba. Thôi thôi thôi để em chở!.
- Yên tâm! Anh ổn.
Bray bán tin bán nghi nhắm mắt bỏ qua, anh chỉ lo sợ không biết đến được nhà JayTee cả hai còn đủ bộ phận cơ thể hay không nữa.
Đến được đích Bray thở phào nhẹ nhõm, cả hai bước vào. Mọi người lại lần nữa bất ngờ.
- Ái chà chà hôm nay lại đi cùng nhau nữa à?. Lại còn đi bằng xe máy cơ đấy.
- Anh Bâus anh tính dụ dỗ em của em đấy à???.
Thuyền trưởng JayTee mở lời làm tất cả mọi người cười nói rôm rả, Bray chỉ biết chối bay biến, còn người đàn ông kia thì không! Trông mặt rõ mãn nguyện.
Trong suốt buổi ăn Bray liên tục nghĩ đến cảnh tượng lúc trưa. Cảnh Andree đút anh ăn khiến mặt anh ửng hồng.
- Gì vậy ba? Chưa uống ngụm bia nào mà mặt đỏ hoét vậy em tui.
Karik hỏi Bray, anh liền bao biện là anh không sao hết. Mọi người chỉ cười cười rồi cũng mau chóng chuyển sang chuyện khác.
Lúc này Bray mới lấy lại được tinh thần, chuẩn bị gấp gì đó để ăn thì phát hiện trong bát đã toàn là tôm được lột vỏ. Là Andree, nãy giờ anh có ăn gì đâu, chỉ lột tôm cho em bé của anh mà thôi.
Bray cười cười ăn hết chỗ tôm đấy. Đến lúc chào tạm biệt ra về anh và Andree cũng đi đến chỗ để xe để về nhưng chỉ khác là trợ lý của Andree đã đỗ sẵn chiếc xe hơi ở đó chờ đợi.
- Anh anh nãy thấy anh không chạy xe nên em lên rước nè!.
Anh chàng trợ lý vãy tay ra hiệu cho cả hai. Bray quay ngoắt sang phía Andree thấy anh đứng im như tượng.
- Xe hư đây hả?.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andree x Bray] [AndRay] Thanh Âm Tình Yêu
Fanfic- Nếu em nói em không thích anh thì sao? - Hmm anh cũng đâu cần gì lớn lao, chỉ cần em ở bên anh là đủ. KHÔNG CÓ THẬT, KHÔNG CÓ THẬT, KHÔNG CÓ THẬT. Cái gì quan trọng nói 3 lần. P/S: mong m.n ủng hộ tui nhá❤️.