...
Ngày họp cuối cùng của Rap Việt cũng đến, tất cả mọi người ai nấy cũng trò chuyện rất vui. Không như ngày đầu, ngày mà Bray chạm mặt kẻ "không đội trời chung" giờ đã là một mảnh ghép không thể thiếu trong cuộc đời anh.
Hôm nay trang phục của Bray có vẻ hơi nóng so với thời tiết Sài Gòn. Áo cổ lọ kín đáo cùng với chiếc quần dài tối màu.
- Nay mặt đồ trong nóng bỏng nhỉ?
- Thay đổi phong cách trường thành anh ạ.
Lời qua tiếng lại vài lời nhưng cũng chẳng ai nghi ngờ hoặc nhận ra lý do thật sự của chiếc áo cổ lọ đấy là gì trừ một người. Người đàn ông trông có vẻ bình thản, chẳng quan tâm cớ sự nhưng thật ra đã muốn cười đến điên.
Một dấu đỏ được điểm xuyến trên chiếc cổ trắng hồng bên trong chiếc áo cổ lọ. Như một lời thách thức kẻ nào muốn đụng vào người yêu của ta thì nhìn kỹ xem đây là gì!
Trong lúc họp vì quá nóng do chiếc áo cổ lọ mà anh đã kéo nó xuống nhưng lại quên bén mất thứ cần che đã sắp lộ diện.
Karik bên cạnh nhanh chóng bắt sóng, mắt anh lia thẳng vào dấu đỏ, mắt thì tròn, tay thì che miệng.
- Bảo! Gì đây?
- Ê chết mẹ! Im coi cha!
Sự ồn ào của hai người nhanh chóng gây được sự chú ý, đám đông dồn về phía Bray, những câu hỏi khó lòng trả lời được đặt ra.
Ai cũng chú tâm vào Bray chỉ riêng ai đó vẫn ngồi ở chỗ cũ, chỉ cười khẩy rõ gian mảnh. Ánh mắt của mọi người bắt đầu đổ dồn về phía Andree.
Đám đông nhanh chóng chuyển đối tượng. Nhưng Andree thì sợ chắc, thẳng thắng đập bàn tuyên bố.
- Ha! Cái đó là do Andree Right Hand tạo ra đó thì sao!
Vẻ mặt kiêu ngạo chỉ tay về phía cái người đang ngượng đỏ mặt, bày ra bộ mặt chẳng mấy vui vẻ nhìn anh đâm đâm.
- Má nó Andree! Anh câm cái miệng chó lại!!!
Dứt lời anh nhảy thẳng lên bàn, bổ nhào về phía người đang tự hào về "chiến tích" mà mình tạo ra mà chẳng có lấy chút xấu hổ.
- Ê từ từ!
Bray nhảy lên người anh khiến cả hai mất thăng bằng ngã xuống đất, Bray vẫn không nguôi giận, anh bóp chặt cái miệng đã thốt ra những lời khiến anh muối mặt kia mà không ngừng gào thét điên cuồng.
"Hội phóng viên" lúc nãy cũng phải xanh mặt vì độ chịu chơi của Bray, nhưng chẳng ai dám nhảy vào can ngăn vì câu đe doạ lúc nãy.
- Ai mà dám bước vào đây giúp ổng thì em sẽ đấm cả hai! Thằng này nói là làm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andree x Bray] [AndRay] Thanh Âm Tình Yêu
Fanfic- Nếu em nói em không thích anh thì sao? - Hmm anh cũng đâu cần gì lớn lao, chỉ cần em ở bên anh là đủ. KHÔNG CÓ THẬT, KHÔNG CÓ THẬT, KHÔNG CÓ THẬT. Cái gì quan trọng nói 3 lần. P/S: mong m.n ủng hộ tui nhá❤️.