Chương 1: Ma thần

1K 20 16
                                    

Note của tác giả:

Chúng ta hãy đi đến một số cảnh báo ban đầu (lẽ ra phải được đặt ở đầu câu chuyện, nhưng tôi rất mới ở đây nên mới không haha)

- Fanfic này có một số OOC, nhưng tôi sẽ cố gắng giải thích một vài điểm và tại sao.
- Khá [+18] THẬN TRỌNG! DG có thể khá vô liêm sỉ ở đây, cũng hơi thô lỗ.
- Có rất nhiều khó khăn trong việc hiểu nhau giữa hai vợ chồng, vì vậy có rất nhiều cuộc cãi vã, tranh cãi thực sự đau khổ, chửi thề. Những điều tồi tệ có thể được nói mọi lúc, mặc dù chúng không được nói từ trong tâm của các nhân vật.
- Nó tập trung vào Ma giới và mối quan hệ của Ma Thần và Lê Tô Tô hơn bất cứ thứ gì khác.
- Kiên nhẫn với cặp đôi này, tình yêu là điểm khó khăn cho họ trong toàn bộ tình huống!
- Ở đây có những bất đồng với phim và truyện, một trong số đó là Lê Tô Tô không thể lấy được Tà Cốt từ sự kiện nhảy thành.
- Cái này có Happy Ending, đừng lo lắng!! Đó là một hành trình khó khăn để đạt được điều đó, nhưng hãy tin tôi <3


---------

Ma thần là sinh vật kinh khủng nhất thế giới từng được tạo ra, đến từ cảm xúc tuyệt vọng, buồn bã, hận thù, đói kém và tàn ác, hắn ta sẽ xuất hiện mỗi 10000 năm để sẵn sàng đưa thế giới trở về hỗn độn.

Lê Tô Tô thấy hắn đến từ bóng ma và sinh vật ma quái, đôi mắt đỏ như máu của hắn lạnh lẽo và vô cảm, trong khi khuôn mặt tái nhợt của hắn mang một biểu cảm thỏa mãn khủng khiếp. Nàng đã giải cứu được cổ vật của Tiêu Dao Tông mà Ma thần vô cùng mong muốn phá hủy, sư huynh nàng đã bị giết, và bản thân nàng cũng cảm nhận được luồng khí hận thù sâu sắc khi hắn bóp cổ nàng - mà vẫn còn đau.

Nàng vẫn còn rùng mình khi nhớ lại vẻ mặt sung sướng sâu sắc mà hắn đã thể hiện khi hắn siết chặt cổ nàng, cướp đi không khí của nàng, nhìn nàng từ từ đau đớn đến chết. Đôi tai nàng bị điếc, với tiếng ậm ừ của máu bị mắc kẹt trong huyết quản, không thể lưu thông, và nụ cười mà hắn ấy nở khi nói: "Ta đã tìm thấy cô."

Sự hoảng sợ đã ăn sâu vào trái tim Lê Tô Tô đến nỗi sau khi trở về Hành Dương Tông, nàng vẫn run rẩy, gần như không thể bước đi, cơ thể như sắp ngã quỵ, tâm trí hỗn loạn khiến nàng không ngừng ngoái đầu nhìn lại. nỗi sợ hãi khủng khiếp khi nhìn thấy hắn ta đuổi theo nàng một lần nữa, sẵn sàng làm những điều khủng khiếp với nàng.

Lê Tô Tô đã dùng tất cả sức lực có được để che giấu tình trạng của mình trước mặt cha, chú và những người cùng phái, cố gắng không để lộ vết thương lòng mà nàng đã phải gánh chịu. Nàng ấy có một nhiệm vụ quan trọng: quay trở lại quá khứ và giết Ma thần trước khi hắn ta trở thành những gì hắn ta đang trở thành.

Khi nàng đắm mình trong ánh sáng vàng của cổ vật ma thuật, giáo phái của nàng đã cố gắng bằng mọi cách để ngăn Đàm Đài Tẫn bước vào, một nỗ lực hết sức vô ích, vì vẻ ngoài hạnh phúc đến đáng sợ của anh ấy khiến mọi người bất tỉnh — hoặc chết — ngay lập tức. Lê Tô Tô sẽ không bao giờ quên được vẻ mặt đó, sự căm hận mà nàng cảm thấy sâu trong xương, nỗi đau, sự sợ hãi, cảm giác hoảng sợ lạnh lẽo khủng khiếp khi nàng bị ma thuật của cổ vật bất tử nhấn chìm.

[18+][Tẫn Tô] Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ