Lê Tô Tô tức giận nhìn chàng: "Không thể chấp nhận được!"
Đàm Đài Tẫn im lặng, lặng lẽ chấp nhận phẫn nộ của nàng, nhưng đôi mắt đỏ hoe của chàng lại tràn ngập phẫn nộ và giận dữ. Lê Tô Tô đặt bát thuốc lên bàn, đi về phía giường, rèm cửa làm bằng mạng che mặt dài màu đen che cửa sổ phảng phất theo làn gió mát thổi vào cùng với ánh sáng trong trẻo, nửa màu cam. Nàng tiếp tục càu nhàu: "Một năm kết hôn, Đàm Đài Tẫn! Một năm! Và vết thương của chàng nghiêm trọng đến mức khiến ta sợ hãi, ta không thể tưởng tượng được tình hình thực sự của chàng vào thời điểm chàng rời khỏi Đồng Bi Đạo."
Ma Thần vẫn thở dài không nói gì, nhưng rõ ràng chàng cảm thấy bị oan.
Kể từ khi Lê Tô Tô phát hiện ra sự thật, chàng đã làm tất cả những gì nàng muốn: chàng thả Nguyệt Phù Nhai trở lại Hành Dương Tông mà không bị thương nặng so với những người bị giam trong tù trước khi Công Dã Tịch Vô xuất hiện, cho phép anh vợ cũng trở về Tiên môn - theo một cách nào đó - nguyên vẹn và mặc dù muốn tiêu diệt sự tồn tại của Mạt Nữ một lần và mãi mãi, giết và phân tán linh hồn cô ta để cô ta không bao giờ đầu thai nữa, Lê Tô Tô đã can thiệp với Tự Anh. Dù sao thì con Ma tóc trắng vẫn là một trong những trụ cột của Ma cung, luôn trung thành với anh ta, và bất chấp những sai lầm của chị gái, Tự Anh yêu chị gái mình rất sâu sắc.
Cho nên, Mạt Nữ đã bị lấy đi năng lực, lấy đi Ma đan của nàng, đưa đến Phàm giới, nơi nàng sẽ ở lại mãi mãi, lão hóa từ từ, không thể chết bằng cách tự sát, nhưng cũng không thể tu luyện lại. Thành thật mà nói, Ma Thần ước gì chàng làm điều tồi tệ hơn nhiều, ước gì chàng có được niềm vui khi tra tấn cô ta một lần nữa, lần này ở quy mô tồi tệ hơn gấp ngàn lần so với sự tra tấn mà chàng đã làm với Diệp Băng Thường 500 năm trước - và Đàm Đài Tẫn đã học được nhiều cách để tra tấn ai đó không thương tiếc trong nhiều thế kỷ - tuy nhiên, Lê Tô Tô đã quá mệt mỏi.
Mệt mỏi vì đánh nhau, mệt mỏi vì trả thù và rắc rối.
Cái chết khi Mạt Nữ xảy ra khi khiêu khích một kẻ thù lớn hơn cô ta trong cuộc lưu đày, cuối cùng bị giết với cơ thể tan nát trên một ngọn núi xa xôi. Đàm Đài Tẫn phủ nhận không liên quan gì đến nó, và con Ma gây ra cái chết của chị gái Tự Anh cũng tuyên bố như vậy. Khi hắn ta bị Ma Thần phán xét, hình phạt của hắn chỉ là vài năm tù. Lê Tô Tô vẫn nhìn chồng với vẻ nghi ngờ khi chủ đề này lại xuất hiện.
P/s: dù sao vẫn là kiếp sau của chị vợ mà, phán Mạt Nữ thì lại chả bị dí. Poor Tẫn
Về phần cánh cổng của Ma giới, bằng một cách nào đó, Lê Tô Tô đã thuyết phục được chàng tháo kết giới phong ấn nơi này. Tuy nhiên, chúng đều rất mạnh mẽ và khó để vừa duy trì vừa lấy đi, vì vậy mặc dù quá trình này đã bắt đầu và trên một số biên giới của vương quốc, đã có những nơi mở được để đi qua, những vẫn sẽ mất một thời gian để mọi thứ ổn định. Lê Tô Tô hiểu điều này và không ép buộc quá nhiều, vì trạng thái sức mạnh và linh hồn của Ma Thần vẫn còn rất nhạy cảm.
Vì những kết giới, Ma Thần không thể rời khỏi vương quốc của mình, và vì thế nên Lê Tô Tô cũng vậy. Vì lẽ đó, nàng đã yêu cầu mang sách từ Hành Dương Tông để nàng có thể nghiên cứu thuật Quan sát - đó là một câu thần chú được sử dụng bởi Tiên môn để quan sát trạng thái của linh hồn hoặc tu luyện của một người bạn đồng hành tu tiên khác. Thuật này thông thường được dùng khi xảy ra sai lệch hoặc vấn đề, để hiểu và biết cách đối phó với tình huống và cứu mạng người khác.