"Được thôi."
Lê Tô Tô thắc mắc: "Đơn giản như vậy?"
Ma Thần lạnh lùng ngẩng đầu lên, sau đó lặng lẽ đứng dậy kéo nàng lại gần. Cơ thể hắn được bọc trong chiếc áo choàng đen nặng nề với các họa tiết màu bạc, mọi thứ trong hắn dường như toát lên sự giàu có, nhưng nó khác với thời điểm hắn là hoàng đế Nhân gian, vì vào thời điểm đó hắn thường thắt bím tóc liên tục nhắc đến tổ tiên của mình và vẫn là một thành viên của Di Nguyệt tộc. Hắn cũng mặc quần áo đầy đủ các chi tiết, đồ trang sức, miếng đệm vai nặng bằng vàng hoặc các loại kim loại khác, nhưng bây giờ mọi thứ là... bóng tối và sự thờ ơ.
Đàm Đài Tẫn trong vai Ma Thần không còn đánh giá cao những đồ trang trí, những chi tiết hào hoa, lấp lánh, màu sắc tươi sáng. Hắn ta im lặng khép kín với thế giới bên ngoài, giấu mình trong những mục tiêu đen tối của chính mình, đắm chìm trong những bóng ma của quá khứ quấy rầy tâm trí hắn. Lê Tô Tô sâu thẳm trong tâm hồn cảm thấy có chút giống hắn, điểm khác biệt là nàng bị cảm giác tội lỗi và mệt mỏi nhấn chìm.
"Cô đã cố gắng để có được điều này trong một thời gian dài."
Lê Tô Tô thở dài: "Ngươi cản trở tất cả nỗ lực của ta, ta tự hỏi mấy lần liệu có thứ gì ta không thể nhìn thấy"
"Từ lần đầu tiên ta cảm nhận được ý định cô muốn vào trong tâm trí ta," hắn nói, "Nhưng lý do ta không bao giờ cho phép cô làm điều đó là vì ta muốn cô tìm hiểu một số điều về ta. Nếu cô muốn một cái gì đó từ ta, cô chỉ cần hỏi. Nó đơn giản hơn cô nghĩ."
Lê Tô Tô cười lạnh: "Ngươi chưa bao giờ dễ đối phó như vậy, đừng trách ta tưởng tượng 500 năm sau sẽ trở nên tồi tệ hơn."
"Cô còn nhớ khi ta còn là Hoàng đế Cảnh Quốc không?" hắn hỏi, đôi mắt đỏ hoe nhìn chằm chằm vào đống giấy tờ trên bàn. "Ta muốn trở thành một hoàng đế tốt, nhưng trên hết ta muốn trở thành một người chồng tốt, vì vậy không có gì cô yêu cầu ta mà ta không thể làm hoặc đưa cho cô."
Nàng áp môi nàng vào nhau, sau đó có chút do dự nói: "Ta đã phạm sai lầm với ngươi."
Thừa nhận điều này khiến trong lòng Lê Tô Tô cảm thấy nhẹ nhõm tràn ngập, không khỏi thở dài nặng nề, muốn nhắm mắt lại để cảm nhận làn sóng đó trong linh hồn mình có nước ngọt. Thật kỳ lạ, nhưng nó thúc giục nàng tiếp tục nói: "Trong nhà tù tối tăm đó, vài tuần sau cuộc hôn nhân thất bại của chúng ta, Diệp Băng Thường đã đến thăm ta và thú nhận tội ác của mình. Đó là thời điểm ta mong manh nhất và cũng mất hết uy tín, bởi vì mọi người trong Cảnh Quốc đều biết rằng ta đã cố gắng ám sát Hoàng đế và do đó lời nói của ta có giá trị thấp hơn tiếng sủa của một con chó hoang. Cô ta rất thông minh, ta thừa nhận, bởi vì cô ta đã chọn thời điểm để đến đó, bởi vì ngay cả khi ta nói với ai đó, sẽ không ai tin tôi. Và ngay cả khi họ tin điều đó, nó cũng không còn ý nghĩa nữa."
Lê Tô Tô cảm thấy muốn khóc, nhưng lại quay sang nhìn bầu trời đêm đỏ sậm ở cõi đó. "Ngươi nói đúng khi ngươi nói rằng thời gian đó là hàng thập kỷ trước đây, trong khi đối với ta, những khoảnh khắc ở Thịnh Quốc và Cảnh Quốc giống như những gì họ đã xảy ra ngày hôm qua. Có lẽ đó là hình phạt lớn nhất của ta".