Chapter 12 [18+] : Công Dã Tịch Vô

427 9 11
                                    

Warning: Phần đầu rất SẮC, trẻ con có thể skip phần đầu.

Nhưng những trải nghiệm dịch fic cho mình biết, chị em cũng sẽ skip đoạn này và đọc phần SẮC thôi =)))

BGM: Criminal

------

Lê Tô Tô rùng mình thở hổn hển. Nàng đang nằm trên một đống chăn gối mà Ma Thần giữ trên mặt đất làm tổ chỉ dành cho nàng. Thiếu kiên nhẫn và bốc đồng, chàng không muốn đánh mất tầm nhìn vào nàng hoặc bắt nàng phải chờ đợi, chàng chỉ đơn giản triệu hồi tất cả bằng ngọn lửa vàng của sức mạnh và giữ nó dưới chàng hàng giờ.

Nàng đã từ bỏ chiếc váy của mình - thật đáng tiếc, nó mới và rất đẹp - nhưng bây giờ tất cả những gì còn lại của vẻ ngoài hoàn hảo mà nàng có vào buổi sáng là một mớ hỗn độn.

Lê Tô Tô cười khi môi chàng hôn lên cổ nàng, nhưng cơ thể nàng lại yếu ớt và đau nhức. Làn da nhợt nhạt ở đùi nàng đỏ bừng và mồ hôi đọng lại trên da sau rất nhiều lần đưa đẩy. Giữa hai chân nàng là mớ hỗn độn mà không thể diễn tả được mà không khiến nàng đỏ mặt, nhưng nàng có thể nói rằng bên trong nàng không còn chỗ cho hạt giống của chàng, đến mức đã có một phần nhỏ giọt ngoài tầm kiểm soát.

Nàng biết mình đã làm sai một điểm rất tế nhị.

Khi Ma Thần muốn một cái gì đó là không thể ngăn cản, nhưng chàng đã để quyết định đó trong tay nàng. Tuy nhiên, bây giờ nàng đã nói lời đồng ý mà chàng cần và mong đợi, Lê Tô Tô biết rằng nàng không thể thoát khỏi tay chàng một lần nữa.

Chóp mũi chàng lướt qua má nàng một cách tinh tế, gần giống như một sự vuốt ve đầy lo lắng và ham muốn. "Tại sao nàng lại đề nghị đột ngột như vậy?" lần đầu tiên chàng hỏi nàng một cách lặng lẽ.

Lê Tô Tô mở mắt ra, "Ta phát hiện... Rằng ta đặc biệt thích chàng."

Rơi vào hỗn loạn, giữa cảm giác tội lỗi và nhung nhớ, giữa hy vọng và sợ hãi, Lê Tô Tô hy vọng rằng đứa trẻ này trong tương lai sẽ trở thành chìa khóa giải thoát mà cha mẹ bé không thể đạt được một mình. Nàng sẽ không đặt gánh nặng hạnh phúc hôn nhân lên sự tồn tại của một sinh vật ngây thơ nhỏ bé, nó sẽ quá nặng nề và nàng biết khó khăn như thế nào khi mang cả một thế giới một mình và không mong muốn điều này cho những đứa con tương lai của mình.

Tuy nhiên, bây giờ Đàm Đài Tẫn nhìn nàng chăm chú với đôi mắt đỏ như thể chàng có thể cảm thấy sức nặng của mâu thuẫn nội tâm bên trong nàng. Một phần trong chàng như thể chàng hối hận vì cuộc hôn nhân của họ diễn ra như thế này, trong khi một phần khác chỉ có ham muốn nguyên thủy nhất là chiếm hữu và bảo vệ, giữ Lê Tô Tô dưới thân chàng bằng mọi cách, và không bao giờ thả nàng ra vì sợ rằng nàng sẽ bỏ rơi chàng một lần nữa. Tuy nhiên, chàng không hiểu lý do chính xác khiến Lê Tô Tô thay đổi thái độ.

Có lẽ chàng nghĩ rằng Bát Nhã Phù Sinh của chàng đã làm mềm yếu trái tim nàng - Chàng có lẽ ước như thế. Nàng biết sẽ không ai hiểu được bằng cách nhìn từ bên ngoài cách nàng đang cố gắng điều chỉnh để phù hợp với cảm xúc của chính mình vào tất cả những điều này, nhưng nàng đã có gần như tất cả các câu trả lời nàng cần và vì vậy nàng có thể xác định nỗi sợ hãi trong tròng mắt Ma đó, ngay cả khi tròng mắt đó rất ẩn giấu rất sâu.

[18+][Tẫn Tô] Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ