Chương 19: Đám cưới

213 9 4
                                    

Khi Lê Tô Tô thành thần, Đàm Đài Tẫn chính là người ở bên cạnh nàng, giống như một trăm năm mươi năm trước nàng đã ở bên cạnh giúp chàng chữa bệnh. Ma Thần đã lấy lại được khoảng một phần ba sức mạnh ban đầu, linh hồn vỡ vụn của chàng vẫn còn rất nhiều vấn đề, nhưng đã ổn định hơn trước rất nhiều, vẫn là Ma Thần uy nghiêm đáng sợ .

Đạt đến trạng thái thành Thần hoàn chỉnh là kết quả của quá trình làm việc chăm chỉ để xây dựng lại sức mạnh đã bị tổn hại nghiêm trọng bởi Quá khứ kính và Ma thuật ràng buộc. Tuy nhiên, Lê Tô Tô đã dành thời gian và tận hưởng từng khoảnh khắc để ở bên cạnh chồng và giúp chàng ấy tiến hóa và chữa lành vết thương cho bản thân cũng như bên cạnh gia đình và bạn bè của chàng. Trở thành Thần Nữ cuối cùng trong thế giới đó đòi hỏi phải có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng, hiểu biết ngầm về các cõi cần đến nàng, tình yêu đối với mọi sinh vật và sẵn sàng đón nhận thế giới như thể họ là con ruột của nàng.

Trong bụng nàng, một đứa trẻ đang dần lớn lên. Sau khi trở thành Thần Nữ và với sự tiến hóa của Đàm Đài Tẫn trong việc lấy lại sức mạnh của chính mình, cả hai đã có thể giúp đỡ đứa trẻ, truyền năng lượng vào lớp vỏ trứng. Do đó, sự phát triển của cơ thể đứa trẻ cuối cùng cũng rõ ràng hơn trong bụng. Họ thậm chí còn biết được rằng sinh vật nhỏ bé đó sẽ là một bé gái. Họ đã quyết định đặt tên cho đứa trẻ là Đàm Đài Tử Mật.

Hóa ra Ma Thần rất ghen tị và bảo vệ Lê Tô Tô thái quá kể từ khi chàng cưới nàng. Với việc mang thai, cảm giác đó ngày càng trở nên ngột ngạt và ngày càng gia tăng, như thể chàng ước gì mình có thể nhốt Thần Nữ trong một mái vòm và không cho phép điều đó không xảy ra. Người sẽ gặp lại nàng chỉ có thể là chàng. Tuy nhiên, ngoài việc là thần nữ cuối cùng và có nghĩa vụ với thế giới cần được bảo vệ, nàng còn muốn tận hưởng sự tự do của riêng mình như nàng vẫn luôn làm trước khi gặp chàng.

Khi thăng lên thành Thần, Bùa trói buộc của Đàm Đài Tẫn yếu đi—nó vẫn còn đó, nhưng giờ đây linh hồn của Lê Tô Tô đã ở giai đoạn tiến hóa hoàn toàn, và mối liên kết ràng buộc nàng với chồng trở nên vô dụng chừng nào hai người họ còn ở trong cùng một giới. Vì vậy, nàng không còn cảm thấy khó chịu nếu đi qua Ma Quốc mà không có chàng - miễn là Ma Thần cũng ở cùng cảnh giới với nàng. Tuy nhiên, nàng không thể đến Phàm giới hay Hành Dương Tông nếu không có chàng, nhưng điều đó dường như vẫn chưa đủ đối với Ma Thần, kẻ trở nên vô cùng nóng nảy và càng bám dính hơn.

Hiện tại, vì sợ Lê Tô Tô đi ra ngoài mà không có mình, Ma Thần đã tạo ra cách theo sát nàngmọi nơi có thể, không rời đôi mắt đỏ mạnh mẽ đó khỏi nàng dù chỉ một giây. Điều này đôi khi gây ra một số hiểu lầm giữa họ, vì đôi khi chàng ngụy trang sự tồn tại của chính mình để thầm theo dõi nàng - nhưng nàng vẫn nhận ra chàng. Nàng không biết nên cười hay nên khóc khi nghĩ đến tình huống đó.

"Thôi nào, đừng tỏ ra như vậy." Lê Tô Tô kéo tay chàng. Ma Thần ném ánh mắt giận dữ và lạnh lùng ra khỏi vợ mình, nhưng tất cả vẻ mặt dữ tợn của chàng đều được ẩn dưới tấm màn đen siêu dài của chiếc áo choàng. Thần Nữ cười lớn, vén tấm màn trắng sang một bên, "Chàng có thể đưa cho ta bình tưới được không, chồng yêu?"

[18+][Tẫn Tô] Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ