Tác giả: Này, cảm ơn tất cả các bài đọc và bình luận, tôi đã thực sự hạnh phúc và vui mừng!
Chà, trước khi bắt đầu, tôi cần cảnh báo mọi người rằng cả Lê Tô Tô và Đàm Đài Tẫn đều yêu và ghét nhau ở mức độ ngang nhau, vì vậy tình huống của họ lúc ban đầu sẽ không dễ dàng. Vì điều này, nhiều cuộc chiến và những điều cuối cùng đã được nói và làm có thể gây tổn thương sâu sắc LẪN nhau~
Cảnh báo 2: Chương này chứa máu me (vết cắt sâu và chảy máu), ý định tự sát và nội dung smut chi tiết với sự đồng thuận mơ hồ! ~
Chúc chị em đọc vui vẻ và không quạu!
--------------------------------
Lê Tô Tô đã ở một mình trong khoảng thời gian có lẽ đã hàng giờ. Căn phòng hoàn toàn bị phong ấn bằng ma thuật. Nàng có thể nhìn thấy Đàm Đài Tẫn ở phòng bên cạnh, cả hai được ngăn cách bởi một tấm màn đỏ siêu dài và nặng .
Tiên tử vẫn đang run rẩy. Cơ thể nàng lạnh đến khó chịu, một cơn lạnh từ trong ra ngoài. Nàng khóc thầm lặng, cố tình rúc vào một góc mà nàng nghĩ rằng hắn ta không thể nhìn thấy nàng. Ma thần tỏ ra không ngừng nghỉ, Lê Tô Tô nhìn thấy hắn ta ném nàng vào cỗ xe đen, trong khi những bóng đen nặng nề và ma quỷ lảng vảng xung quanh, ăn mòn cảm giác tuyệt vọng mà cô sở hữu.
Khi tỉnh dậy sau những thuật đánh ngất liên tiếp, nàng đã ở trong căn phòng xa lạ đó.
Nàng không thể ngừng nghĩ về cha và cậu của mình, cộng với tất cả những người mà nàng đã gắn bó và ra đi một cách đau đớn. Lê Tô Tô đã mất sư huynh Công Dã Tịch Vô trong trận chiến với Đàm Đài Tẫn. Vì vậy khi nàng du hành ngược thời gian, nàng lại thấy huynh ấy chết bởi chính tay mình do tà thuật của Đàm Đài Tẫn, một lần nữa. Đau đớn tột cùng, nàng nhớ đến từng người trong môn phái của mình, họ đều biết mình sẽ chết, nhưng đã anh dũng chiến đấu chống lại Ma thần đã xâm lược quê nhà họ, với hy vọng Lê Tô Tô có thể cứu họ bằng cách quay về quá khứ.
Nàng cũng nhớ những người trong quá khứ như Phiên Nhiên và Diệp gia, những người đã gần như chết hết trong trận chiến để bảo vệ vương quốc mà Đàm Đài Tẫn cai trị, chỉ để cuối cùng tất cả trở nên vô ích khi vị vua tốt trở thành một kẻ điên giết người và có lẽ đã sát hại cả nước Cảnh và Thịnh. Lê Tô Tô nghẹn ngào trong nước mắt, cơn đau trong lồng ngực quá lớn khiến nàng ước mình không cảm nhận được.
Lê Tô Tô cảm thấy đầu đau nhói và mắt nàng đau vì khóc quá nhiều đến kiệt sức. Linh hồn nàng dường như sắp cháy thui và cơ thể nàng trở nên vô lực, nhưng nàng vẫn tiếp tục sống. Nàng không muốn tin rằng mình sẽ buộc phải tiếp tục sống hàng thiên niên kỷ với nỗi đau đó, sống cho đến khi Đàm Đài Tẫn qua đời—và ai biết được khi nào hắn ta sẽ chết, nếu có thể. Không có ghi chép nào về tuổi thọ trung bình của Ma thần trong bất kỳ kho lưu trữ lịch sử nào của Tiên môn, vì người đầu tiên xuất hiện đã bị giết bởi 12 vị thần và không có cơ hội thể hiện hết khả năng của hắn. Nàng có thể coi Đàm Đài Tẫn là một sự tồn tại vô minh và chưa từng được biết đến, không thể biết được năng lực, sức mạnh tuổi thọ và các việc tiếp theo của anh ta khi tất cả Tiên môn đã bị tàn sát.