Cảnh báo: SM này nguy hiểm, đừng làm ở đời thật không tạch thật đấy.
"Ta có vấn đề cần giải quyết." Đàm Đài Tẫn lạnh lùng nói dưới lớp áo choàng đen. "Đó là lý do tại sao ta giữ cho Ma giới an toàn và bị phong ấn."
"Chuyện gì?" Lê Tô Tô thở hổn hển, tiếc nuối vì không thể nhìn thấy biểu cảm của hắn dưới những bóng đen đó. Nó càng trở nên khó nhìn thấy hơn sau khi màn đêm bắt đầu buông xuống và bầu trời phía trên chúng tối dần và mang tông màu mãnh liệt, cửa ra vào và cửa sổ của các tòa nhà xung quanh đã bắt đầu hiện những ánh sáng vàng đầu tiên đến từ bên trong.
"Cô là một trong số họ," hắn trả lời thậm chí còn lạnh lùng hơn. "Cô luôn có một kế hoạch mà cô không bao giờ thể hiện, mọi người chỉ tìm ra những gì đang diễn ra trong đầu cô sau khi cô thực hiện nó và ta biết cách giải quyết."
"Ta không thể xa lánh ngươi," nàng phản bác, "Ta có thể làm gì ngay cả khi Ma Quốc mở cửa?"
Nhưng Lê Tô Tô cảm thấy trái tim mình không yên.
Trong những tháng nàng kết hôn với Ma Thần, nàng đã bị nhấn chìm bởi một cơn trầm cảm khủng khiếp gây ra chủ yếu bởi sự hủy diệt của Tiên môn của nàng, nhìn thấy cái chết của cha và sư huynh nàng ngay trước mặt nàng. Ngay sau đó bị trói vào Ma thần đã phá hủy mọi thứ nàng yêu thích, không có cơ hội chiến đấu, thậm chí bỏ đi, Có hắn là sinh vật hiện tại nhất trong cuộc sống hàng ngày của nàng, ngoài những vết bầm tím bên trong mà chuyến đi 500 năm trước đã gây ra trong cơ thể và tu luyện của nàng, điều này chỉ trở nên tồi tệ hơn khi nàng được Ma Thần đón về.
Lê Tô Tô sẽ chết với vết cắt ở cổ họng, nàng sẽ thích hơn, nhưng nàng càng nghĩ về những điều đã xảy ra theo thời gian, nàng càng cảm thấy bồn chồn và kỳ lạ về nó. Tuy nhiên, có một số lý do để Đàm Đài Tẫn nói điều đó, bởi vì trong suốt thời gian làm Diệp Tịch Vụ, một trong những điều cô làm nhiều nhất là chạy, nếu không phải xung quanh hắn, tránh xa hắn, giống như trong trò chơi săn chuột mèo.
"Không có cách nào để phá vỡ bùa chú của ta." hắn cảnh báo một cách khô khan và thờ ơ.
Lê Tô Tô ngước mắt lên nhìn hắn: "Ngay cả ngươi cũng không có?"
"Ngay cả ta, đó luôn là ý định ngay từ đầu." hắn nói không chút do dự, "Và nếu có cách, tại sao ta lại làm vậy?"
"Nỗi ám ảnh của ngươi với ta thật ghê tởm và ngột ngạt," nàng thở dài.
Cả hai đi cạnh nhau qua những con phố ngày càng đông đúc. Một số quỷ thích ra ngoài vào ban đêm và chợ đêm dữ dội và sáng sủa hơn nhiều so với chợ mở cửa vào ban ngày, hàng hóa trở nên hào nhoáng cũng như các nhà hàng tỏa ra nhiều mùi thức ăn và mùi thơm có thể làm say bất cứ ai, Lê Tô Tô đói nhưng từ chối hỏi Đàm Đài Tẫn bất kỳ thức ăn nào sau cuộc cãi vã mà họ đã có trước đó, Sau đó, nàng chịu đựng cơn đau dạ dày trong im lặng.
"Các nhà hàng của Ma giới không đáng tin cậy." hắn đột nhiên nói, "Nhiều người ở đây bán thịt người, thường là từ những xác chết đã được chôn cất ở Nhân giới."
Lê Tô Tô nhíu mày nhìn hắn, Ma Thần thở dài dưới mui xe. "Thịt người vẫn là một trong những món ăn đặc trưng là một phần của văn hóa ma quỷ, mặc dù bây giờ họ không cần nó và hầu hết đều ăn những thứ ít ghê tởm hơn, một số ma tộc vẫn mua loại thứ này. Thông thường thịt được đánh bắt khi vương quốc mở cửa và người bán giữ nó trong kho.