Chương 6: Ma giới

290 9 0
                                    

Lê Tô Tô vừa đi vừa tự do đi trên con phố đông đúc, vừa ghi chép lại những đặc điểm của Ma giới trong tiềm thức.

Đó là lần đầu tiên nàng lang thang khắp nơi; Là đệ tử của Hoành Dương, nàng chưa bao giờ ở trong thế giới đó. Mặc dù nàng đã chiến đấu với ma quỷ nhiều lần, nhưng nàng chưa bao giờ được chứng kiến cuộc sống trong quê hương của những sinh linh đó. Và cũng vì sự hung hăng không kiềm chế của cuộc chiến, tiểu Phượng Hoàng lớn lên nghĩ rằng Ma giới nên là một nơi thực sự tuyệt vọng.

Tuy nhiên, nó trông giống như một thành phố khổng lồ bình thường.

Chà, bình thường là một từ quá đơn giản và không thực tế để mô tả nó, vì vậy Lê Tô Tô có thể phán đoán rằng: Ma giới trông rất giống thành phố của con người ở bề ngoài, chẳng hạn như nhà ở, tòa nhà thương mại và chợ nằm rải rác dọc theo những con phố lớn nhất và nhộn nhịp nhất. Tuy nhiên, bầu trời của vương quốc đó cho thấy rằng đó là một nơi khác, vì trong đêm nó có màu đỏ sẫm đậm như máu đông lại, chuyển sang màu đen vào những giờ sâu nhất của bình minh và màu hồng vào lúc bình minh. Vào ban ngày, nó có những đám mây trắng như bông và một màu cam mờ nhạt với một số màu xanh gợi nhớ đến bầu trời đêm ở Nhân giới.

Lê Tô Tô tò mò nhìn vào những quầy hàng đầy hàng hóa kỳ lạ và có tất cả mọi thứ ở đó, đồ ngọt mà nàng không bao giờ tưởng tượng có thể tồn tại, những bộ quần áo đủ loại, cũng như dược liệu và đồ trang sức đầy màu sắc thu hút một số loài quỷ. Tiên tử rất tò mò về điều này, vì cư dân của vương quốc đó đi bộ xung quanh có đủ loại diện mạo.

Nguồn gốc của yêu ma là thứ không thể giải thích trong một định nghĩa duy nhất, vì có hàng trăm chủng tộc lang thang xung quanh. Ví dụ, một số yêu quái có thể được sinh ra như những con vật tu luyện cho đến khi chúng đạt đến hình dạng con người hoặc bán nhân, như trường hợp của cáo - một ví dụ tuyệt vời là Phiên Nhiên thuộc về một chủng tộc yêu có nguồn gốc từ động vật cáo, được nuôi dưỡng hoặc bị ô nhiễm bởi khí ma quỷ tại một số thời điểm trong quá trình tiến hóa của chúng và do đó có thể đạt được hình dạng hình người và hòa nhập vào xã hội của loài người.

Giống như cáo, các loài động vật khác có thể tu luyện cho đến khi chúng đạt đến những diện mạo này, chẳng hạn như mèo, chó và thỏ là một trong những chủng tộc ma quỷ phổ biến nhất ở Ma giới. Lê Tô Tô chìm đắm trong những ghi chép về bao nhiêu con yêu quái có đôi tai dài trên đầu. Ngay cả khi cơ thể của họ là con người, cô đã nhìn thấy trong quá trình đến thăm. Một số yêu quái thỏ cũng có mõm rất giống với động vật và một số cho thấy đuôi tròn, mịn màng của chúng trắng như bông hiển hiện trên quần áo của chúng.

Cũng giống như xà yêu, với đôi mắt có khe hở và răng nanh trong miệng, hoặc những con có đầu lợn rừng khổng lồ trên cơ thể người, cũng có những con yêu quái khác có khuôn mặt có đặc điểm hình người, nhưng cơ thể lai với các chủng tộc mà chúng được sinh ra. Những loại yêu quái này rất phổ biến mặc dù chưa bao giờ đặt chân vào Nhân giới, và do đó hầu hết cư dân của Ma giới đều như thế này và sự tiến hóa này bắt đầu xảy ra từ hàng ngàn năm trước, rất lâu trước khi các vị thần phải hy sinh bản thân.

[18+][Tẫn Tô] Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ