Warning: Phần này dùng đồ chơi td, trẻ con dưới 21 tuổi đừng nên vào không ám ảnh đừng chịu
Ánh mắt Lê Tô Tô không thoải mái, nhưng nó không liên quan gì đến lượng ánh sáng vàng và đỏ chiếu vào Ma giới đêm đó. Mọi thứ xung quanh nàng đều vui vẻ, sống động, đầy màu sắc và âm nhạc; có những chiếc xe diễu hành trên đường phố sau nửa đêm, với một chương trình của các vũ công và nghệ sĩ sân khấu làm những gì tiên tử đánh giá là truyền thuyết và những câu chuyện kể về nàng và Đàm Đài Tẫn trong vương quốc đó trong năm trăm năm đó.
Đêm đó dường như không thật đến nỗi trong một vài khoảnh khắc nàng nghi ngờ liệu mình có đang tỉnh táo. Mọi thứ xung quanh nàng hạnh phúc đến mức không nhớ gì về thế gian được bao phủ bởi sự hỗn loạn, tuyệt vọng và buồn bã bên ngoài, cũng như gia đình Lê Tô Tô đã bị triệt để sát hại.
Nàng bị mê hoặc bởi văn hóa của nơi đó, nhưng buồn vô vọng. Cả đời ở Hành Dương Tông chưa bao giờ nghe nói về những biến động tích cực của Ma giới, chỉ có sự di chuyển của quân đội tàn sát các Tông môn không kịp phòng thủ và bộ lạc loài người để tìm vàng, máu và trả thù. Ma quỷ là kẻ thù của tiên tử, cuộc chiến giữa chúng đẫm máu và khủng khiếp cho đến khi kết thúc được biết đến: chiến thắng của Ma Thần bằng cách loại bỏ Tông môn cuối cùng tồn tại.
Ngoại trừ người bạn quá cố Phiên Nhiên, người mà Lê Tô Tô vô cùng nhớ, nàng không có cơ hội gặp những con yêu quái khác vì hầu hết chúng đều bị mắc kẹt trong vực thẳm và ngay cả khi có những người khác bên ngoài đó, nàng thậm chí không có đủ thời gian để làm như vậy, luôn tập trung vào nhiệm vụ tiêu diệt Tà cốt của Đàm Đài Tẫn 500 năm trước.
Tuy nhiên, những yêu ma trong lễ kỷ niệm đó có một tình cảm sâu sắc với 'Phượng Hoàng thần nữ', ngay cả khi nàng là một tiên tử.
Lê Tô Tô nói: "Các vị thần yêu tất cả các sinh vật, con người, tiên tử và ma quỷ. Vậy tại sao chúng ta lại rơi vào tình huống này?"
Nàng luôn bị thuyết phục rằng đó là lỗi của Ma Thần.
Tất cả chúng sinh đều được các vị thần yêu thương, nhưng Ma Thần sinh ra từ sự hỗn loạn xuất hiện để phá hủy sự cân bằng hiện có, mong muốn mọi thứ và mọi người trở về với sự hỗn loạn ban đầu. Vì vậy các cuộc chiến đẫm máu và bạo lực kéo dài mười ngàn năm trước đòi hỏi sự hy sinh của các vị thần, và thậm chí sau đó mọi thứ trở lại khi Đàm Đài Tẫn trở thành người kế thừa của người cũ và tiếp tục với kế hoạch rùng rợn của mình. Hoặc... nó là như vậy, vì cho đến lúc đó hắn ta dường như dừng lại sau khi Hành Dương Tông bị tiêu diệt và ngay cả Kết giới cũng không được kích hoạt, điều gì đó khiến cô nghĩ về những gì đang thực sự xảy ra trong tâm trí của Ma Thần.
"Những tiên tử vẫn giữ cái nhìn khép kín về thế giới xung quanh" Đàm Đài Tẫn lạnh lùng nói, "Hoặc mọi thứ đều là màu trắng, hoặc mọi thứ đều là màu đen. Tiên tử là tốt, thuần khiết và đúng đắn trong khi ma quỷ ở phía đối lập: xấu xa, bẩn thỉu và khát máu." hắn ta có vẻ vô cùng chán nản với bữa tiệc đó đang diễn ra xung quanh mình, nhưng hắn vẫn ở nguyên vị trí của mình vì Lê Tô Tô khăng khăng ở lại. "Tiên tử lớn lên và phát triển niềm tin và bắt rễ những suy nghĩ này, thần tượng hóa những vị thần như Minh Dạ: người được cho là chính nghĩa, người sẽ bảo vệ mọi thứ và mọi người, nhưng cuối cùng không thể bảo vệ người cần anh ta nhất và người duy nhất bất lực bên cạnh anh ta, vợ anh ta Tang Tửu, khỏi sự độc ác lớn nhất mà một trái tim có thể có, đó là của Thánh nữ Thiên Hoan."