Chương 8

1.6K 84 3
                                    

Cuộc họp thường niên của Tulipe luôn diễn ra vào tháng 12 dương lịch. Để tổng kết lại kết quả, lợi nhuận và các dự án. Cuộc họp năm nay được tổ chức vào ngày 20 tháng 12, ngay trước lễ giáng sinh.

Chủ tịch Armstrong uy nghiêm ngồi nghe từng bộ phận phòng ban lên phát biểu và tổng kết. Tuy ông không nói gì, nhưng sự uy nghiêm và lạnh lùng của ông khiến ai cũng hơi e dè, chỉ sợ mình làm sai cái gì đó.

Lượt cuối cùng là tổng giám đốc, cũng là Sarocha Freen của chúng ta đứng lên tổng kết, tuyên bố phòng ban nào xuất sắc sẽ được khen thưởng, còn phòng ban nào thụt lùi thành tích, hay không có sự tiến bộ sẽ phải tăng ca cho đến tết âm lịch. Đây có lẽ là sự đáng mong đợi nhất trong suốt cả cuộc họp.

Kết thúc, vẫn là phòng kế hoạch được giải thưởng năm nay, phòng kiểm toán bị phạt vì có một thành viên không đạt được yêu cầu. Có người vui, cũng có người buồn nhưng hiển nhiên lại có một người chẳng quan tâm đến điều đó.

Becky ngồi trong phòng làm việc của mình, nàng đang sốt ruột chọn người mẫu cho bộ sưu tập giáng sinh này, chỉ còn hai ngày nữa là phải có người mẫu để chụp ảnh rồi.

"Mọi người!" Tiếng trưởng phòng vỗ tay thông báo cho mọi người tập trung.

"Phòng chúng ta năm nay vẫn là có được giải thưởng cho phòng ban xuất sắc nhất đồng nghĩa với mỗi người sẽ có một phiếu mua sắm trị giá 500 USD."

Trưởng phòng cũng không giấu được nụ cười hài lòng. Chỉ dùng ánh mắt khích lệ cả phòng, mong mọi người tiếp tục cố gắng.

"Yeah! Không phải bỏ tiền túi sắm quần áo tết rồi." Cả phòng đều vui mừng mà nắm tay nhau. Riêng Becky, nàng chỉ nhàn nhạt mỉm cười sau đó lại tiếp tục công việc của mình.

"Được rồi! Mọi người tiếp tục cố gắng, trở về bàn làm việc tiếp thôi nào." Trưởng phòng làm xong nhiệm vụ của mình, tiếp theo chị cũng trở về phòng làm việc để không làm phiền mọi người.

Đúng lúc này, tin nhắn trong hộp thư báo Becky nhận được một tin nhắn mới.

"Chúc mừng em! Vợ của chị thật giỏi, mới đi làm đã nhận được một danh hiệu xuất sắc rồi."

Cái giọng điệu này, còn ai ngoài tổng giám đốc Freen của nàng nữa chứ.

"Muốn ăn mừng sao? Tối nay đưa em đến chỗ cũ."

Becky thừa hiểu Freen muốn gì, cái người thừa nước đục thả câu mà Freen muốn xếp thứ hai, không ai dám xếp thứ nhất đâu.

"Được! Rất sẵn sàng đưa tiểu thư đi ăn. Thuộc hạ sẽ ngoan ngoãn đợi đến giờ tan ca."

Xì... trẻ con. Becky không thể không bật cười với tính cách trẻ con này của cô.

Người ngạc nhiên còn có cô gái bên cạnh Becky, thấy nàng mỉm cười cô gái kia cũng lập tức cười chọc ghẹo.

"Nhắn tin với tổng giám đốc sao? Tình cảm của hai người thật tốt nha." Cô gái kia cũng là người tốt bụng, còn lớn tuổi hơn nàng nên dĩ nhiên Becky thoải mái một chút.

"Cảm ơn chị." Dù có đáp lại, nhưng câu nói của nàng lại không để đối phương biết thái độ của mình, chỉ là không phủ nhận câu nói kia của đối phương mà thôi.

|FreenBecky| Tình Yêu Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ