Hôm nay là giáng sinh rồi, đường phố khắp nơi đều nhộn nhịp để chào mừng ngày của chúa. Hôm nay Becky được nghỉ, nàng rất muốn ngủ nguyên một ngày để bù lại những ngày mệt nhọc nhưng hiển nhiên ông trời không toại lòng người.
9 giờ sáng, Becky bị mẹ gọi điện hối thúc về nhà để chuẩn bị bữa tối cho đêm giáng sinh. Mặc dù về nhà nàng cũng chẳng giúp được gì nhưng là năm nào cũng bị gọi về. Ông bà chỉ cần thấy mặt đại công chúa thôi là đã vui vẻ cả ngày rồi.
Lắc đầu để xua tan cơn buồn ngủ, dù gì về nhà cũng sẽ ngủ tiếp, Becky xốc lại tinh thần để thức dậy.
Hiển nhiên, Freen đã không có ở trong phòng, giờ này chắc cô đã lên công ty rồi. Hôm nay là ngày tung ra quảng cáo của Risa, công tác quảng bá còn lại phải nhờ đích thân tổng giám đốc ra kế hoạch.
Làm xong mọi thao tác cần thiết, lúc Becky lái xe về đến nhà cũng đã hơn mười giờ. Dì Jim vui vẻ đón đại công chúa, còn tiểu công chúa đã có mặt ở nhà từ sớm, cùng với người yêu của em, là Noey.
Becky cũng hơi bất ngờ khi gặp lại Noey ở đây. Mới lần trước, còn bé còn rất rụt rè và nhút nhát, vậy mà bây giờ, đã tự tin và có mười phần phong thái khi đối mặt với Becky. Ừm! Nàng cảm thấy thật tốt, ít ra Irin không có chọn sai người.
"Em chào chị!" Noey vẫn lễ phép chào hỏi Becky.
"Chào em. Hai đứa ngồi chơi, chị lên phòng." Becky hiện tại chỉ muốn dính vào cái giường mà thôi.
Cuộc sống trước khi sống lại của nàng đúng là một nàng công chúa chính hiệu. Cơm no, áo ấm, tiền nhiều và đặc biệt, nàng chả phải đụng tay đến bất cứ việc gì dù là nhỏ nhất. Vậy mà giờ đây, vừa đi làm, vừa phải tính toán mọi thứ chu toàn, không lệch với quỹ đạo đúng là khiến Becky có phần hơi mệt mỏi.
"Con mệt lắm sao?" Đúng lúc này mẹ nàng đi ra, bà thương hoa tiếc ngọc mà vỗ về khuôn mặt của công chúa nhà mình.
Làm cha mẹ, tâm trạng của bà cũng giống như Freen. Dù vui mừng vì Becky đã biết nghĩ nhưng cũng đau lòng vì nàng.
"Không sao đâu mẹ. Con thiếu ngủ một chút thôi. Đến bữa ăn thì gọi con. À! Freen có đến thì mẹ cứ như thường ngày là được, đừng để chị ấy quá vất vả."
"Con bé này, làm như mẹ bắt nạt bạn gái của con không bằng."
Bà cười khúc khích, Becky cũng lắc đầu mà lên phòng. Nàng cần ngủ, rất cần ngủ.
Irin cũng cười tủm tỉm huých tay Noey, sau đó thần thần bí bí mà nói.
"Kế hoạch được triển khai."
---
Lúc Becky tỉnh lại lần nữa đã là hơn 12h, nàng còn tưởng mình nhìn nhầm đồng hồ, sao qua giờ cơm mà không ai gọi nàng xuống dưới. Thở dài, thực ra Becky cũng không muốn ăn, chắc là mọi người không muốn đánh thức giấc ngủ của nàng.
Becky bước vào phòng tắm, chải chuốt lại từ đầu sau đó muốn xuống dưới một chút. Ai ngờ nàng vừa mở cửa đã bị cô em thân yêu phục kích sẵn.
Irin vừa thấy Becky bước ra đã gấp gáp đẩy nàng vào trong, Noey đi sau bê theo khay thức ăn cũng cấp tốc đi vào phòng Becky.
BẠN ĐANG ĐỌC
|FreenBecky| Tình Yêu Trở Lại
FanficTác giả: anhtuudino Cover có sự đồng ý của tác giả. --- Mở mắt ra lần nữa, Becky nhận ra mình đã trở lại ba năm về trước, khi mà nàng và Freen còn chưa kết hôn chứ đừng nói đến việc đã ly hôn. Ông trời! Có phải cho Becky một cơ hội để sửa chữa sai l...